Chương 57

35.8K 1.6K 351
                                    

Đào Nguyên nhìn thấy sự thấp thỏm trong mắt cậu, anh khẽ thở dài, đi tới bên cạnh Tống Phi Lan: "Có anh ở đây, cho dù em không có đồng nào trong tài khoản cũng chẳng sao cả."

"Mấy câu này nghe thiệt là tri kỷ." Tống Phi Lan tuy cười hì hì nhưng giọng cậu rất cô đơn, nụ cười cũng ảm đạm, cậu vẫn ráng giỡn một câu: "Về sau em phụ trách xinh đẹp như hoa, anh phụ trách kiếm tiền nuôi gia đình."

Hôm nay bên nhà gọi cho cậu rất nhiều lần, Tống Đông Lai, Trình Mạn Phương, Tống Tư Tuệ, Nguyễn Ái Nùng. Tống Phi Lan không thèm nghe điện thoại của ai hết, cậu tắt máy, mặc cho bọn họ ở đầu dây bên kia sốt ruột đến độ giậm chân chửi bới, dù sao cậu nghe lời bọn họ nhiều năm như vậy cũng chả được khen tiếng nào, vậy giờ cứ kệ cho bọn họ mắng đi.

Có thể do mắc mưa nên hôm đó Tống Phi Lan bỗng nhiên cảm nặng, mới đầu là đau họng, đến khi ăn tối đã biến thành đau đầu chóng mặt, nước mắt giàn giụa, nghẹt mũi kinh khủng, cậu đành phải thở bằng miệng.

Bệnh tới như núi lở, Đào Nguyên lấy thuốc cho Tống Phi Lan uống nhưng cậu vẫn không đỡ, đến khuya còn sốt cao.

"Đào Nguyên..." Tống Phi Lan há miệng, mặt đỏ rần, người đổ đầy mồ hôi lạnh, cậu nắm tay Đào Nguyên nói: "Anh này... Có phải vì em ngỗ nghịch bất hiếu nên bây giờ bị trời phạt không?"

Đào Nguyên giúp Tống Phi Lan lau mồ hôi xong, lại đắp thêm một cái chăn cho cậu, đáp: "Cha không hiền thì con không hiếu, nếu trời phạt thì phải là bố em..."

Anh còn chưa dứt lời thì Tống Phi Lan đã nhanh chóng cắt ngang: "Ông ta dù gì cũng là bố ruột của em, anh đừng nói thế. Thật ra... ông ta cũng không bạc đãi em, chỉ là hơi vô trách nhiệm mà thôi."

Đào Nguyên đành phải ngậm miệng không nói xấu Tống Đông Lai nữa, còn bảo: "Nếu lát hồi em vẫn chưa hết sốt thì bọn mình đi bệnh viện."

Mỗi lần bị ốm Tống Phi Lan hay nhõng nhẽo, cậu híp mắt gọi: "Ông xã yêu dấu, Tiểu Đào Tử..."

"..." Đào Nguyên không biết cậu đã sốt đến ngu người hay hồng hoang chi lực của poodle lại đang bạo phát, dở khóc dở cười "ừ" một tiếng, hỏi: "Sao thế?"

"Anh nằm xuống ôm em đi, hôn em nữa."

Đào Nguyên liền nằm xuống ôm cậu hôn, Tống Phi Lan đầu đầy mồ hôi rúc vào trong lòng Đào Nguyên, thỏa mãn thở ra: "Sau này đến ngày em chết, anh cũng ôm em như thế này nhé, em muốn được chết trong vòng tay anh. Nếu kiếp sau đôi ta vẫn là vợ chồng, em sẽ nhất quyết không phản công, ngày nào cũng cho anh chịch."

Nửa câu đầu nghe lãng mạn biết bao, thế sao vế sau đã lạc trôi mất rồi?

Đào Nguyên bất đắc dĩ cười cười, nâng mặt đối phương vuốt ve cằm cậu: "Đừng nói nữa, cái thân gầy còm của em chẳng biết có phản công nổi không, mới có mấy ngày đã ốm tận hai lần."

Đào Nguyên ôm cả người lẫn chăn vào lòng, Tống Phi Lan bị quấn y như con nhộng, chỉ có thể xoay xoay đầu, bĩu môi ôm lấy cổ Đào Nguyên thơm lên mặt anh.

Qua nửa đêm thì Tống Phi Lan hạ sốt, cả người khi mơ khi tỉnh. Sáng sớm hôm sau, Đào Nguyên không đến công ty mà ở nhà chăm sóc cậu.

Cuộc sống sau khi kết hôn với sếp [Edit/ Hoàn thành]Where stories live. Discover now