Chương 18

35.6K 2.3K 813
                                    

Tống Phi Lan bị Đào Nguyên thả ngoài cửa thư phòng, cậu đứng thẳng người, quay vào bên trong hệt như mấy đứa nhỏ bị phạt, dán tai vào khung cửa nghe ngóng.

Trong phòng, ông Tống thở dốc một hồi, sau đó nóng nảy hỏi: "Tiểu Đào, sao lần này cậu lại theo thằng nhóc kia quậy thế hả, cậu nói thật đi!"

Ông cầm hai tờ giấy đỏ không cam lòng mà quơ quơ.

"Là thật." Đào Nguyên đứng đó, mặt mày tuấn lãng dáng người cao ngất, rõ ràng không cùng thế giới với cái tên Tống Phi Lan kia. "Lúc đó chúng tôi không dám nói với chủ tịch vì sợ ngài không chấp nhận, đến khi phu nhân giới thiệu đối tượng cho Phi Lan thì hai đứa mới sốt ruột."

"Vậy đám tình nhân hồi trước của nó thì sao?"

Đào Nguyên trả lời: "Từ khi chúng tôi ở bên nhau thì em ấy không còn liên lạc với bọn họ nữa."

Mắt của Đào Nguyên so với mắt chim ưng còn sắc hơn, tính cách lại lạnh lùng, trước khi Tống Phi Lan mất trí nhớ còn tưởng anh là gián điệp ông già nhà mình phái tới. Sau đó, Tống tổng thật ra biết cách làm việc "lặng lẽ" hơn, nửa năm đó cũng không bị đám paparazzi chụp được cái gì.

Tống Đông Lai rốt cục câm nín, nhưng ông vẫn không yên lòng: "Không phải do nó muốn trốn đi xem mắt nên mới nghĩ ra cái trò này đó chứ?"

Quả nhiên không ai hiểu con bằng bố mẹ, tuy rằng Tống Đông Lai không phải là một người bố có trách nhiệm nhưng ông ta vẫn rất rành thói hư tật xấu của thằng con mình.

Đào Nguyên kiên quyết lắc đầu: "Không ạ, chúng tôi thật lòng yêu nhau."

"Cho dù thật hay giả thì hai đứa cũng đã đăng kí kết hôn rồi." Ông Tống thở dài. "Tôi không phản đối, tôi chỉ sợ nó muốn trốn coi mắt nên cưới đại một người thôi, nếu cả hai thật lòng thì tốt. Cậu chín chắn hơn nó nhiều, nhớ quản nó cho kĩ, sau này tìm người đẻ thuê, cố gắng sống cho tốt."

Đào Nguyên biết đối phương đã đồng ý liền ngoan ngoãn trả lời: "Con biết rồi thưa bố."

"..." Ông Tống thở dài một hơi, sau đó quay ra bên ngoài gọi: "Tống Phi Lan, vào đây nhanh lên!"

Tuy Tống Phi Lan áp tai vào nghe lén nhưng căn phòng này cách âm rất tốt, thật ra cậu chả nghe được gì cả, cuối cùng loáng thoáng nghe Tống Đông Lai gọi tên cậu bèn thò đầu qua cửa, nhỏ giọng hỏi: "Bố gọi con ạ?"

"Vào đây!"

Đào Nguyên bước đến cạnh cửa, Tống Phi Lan vươn tay ôm cổ anh, sau đó được bế qua. Cậu chỉ thả hai cái chân rơi xuống đất, người vẫn bám chặt lên người đối phương, cậu ôm eo Đào Nguyên hỏi Tống Đông Lai: "Sao vậy bố?"

"...Đứng đàng hoàng!!!"

Bị bố quát một cái, Tống Phi Lan không dám nhây nữa, co một chân đứng nghiêm.

Tống đổng lại thở dài, rốt cuộc vẫn có chút buồn bực, ông nói với cậu:

"Phi Lan, từ nhỏ tới lớn con cứ thế này mãi, bố không quản con nữa, dù sao đã lãnh giấy chứng nhận rồi, về sau cố gắng sống cho tốt. Có điều, nếu mấy ngày nữa con lại đòi li hôn thì đừng trách bố. Chỉ cần con mở miệng ra, bố sẽ lập tức thu hồi Hoàn Vũ, lúc đó một xu cũng không cho con. Con suy nghĩ cho kỹ, bố hỏi con một lần cuối cùng, chuyện này là thật hay giả? Nếu là giả, bây giờ khai ra vẫn kịp."

Cuộc sống sau khi kết hôn với sếp [Edit/ Hoàn thành]Where stories live. Discover now