Chương 36

30.6K 1.8K 581
                                    

Tống Phi Lan một mình ngồi ngây ra trên giường khách sạn, tối qua cậu ngủ không ngon, chẳng mấy chốc đã thấy mệt, cậu không ăn cơm trưa, cứ thế cuộn tròn ngủ thiếp đi.

Lúc ngân hàng nhắn tin thanh toán cho Đào Nguyên thì anh đang gọi điện thoại cho Tống Đông Lai, bên kia chắc đang ăn cơm, khi biết là anh gọi thì sửng sốt, vội hỏi: "Hai đứa cãi nhau à?"

"Không ạ, em ấy dỗi con thôi, nếu em ấy về nhà thì bố nhớ báo cho con nhé!" Đào Nguyên gấp quá hóa rồ, cho dù Tống Phi Lan buồn đến mức nào cũng không bao giờ về Tống gia tìm người an ủi.

Tống Đông Lai buông đũa xuống, nói: "Nó cũng sắp 30 rồi, chẳng còn bé bỏng gì nữa, chắc không sao đâu, con đừng nóng, tìm được nó đã rồi tính."

Đào Nguyên vâng dạ một tiếng, kết quả vừa cúp máy đã thấy tin nhắn của ngân hàng, địa điểm thanh toán là một khách sạn khá gần công ty. Sau khi kết hôn, Đào Nguyên đưa thẻ của mình cho Tống Phi Lan, hơn nữa lúc ấy Tống tổng đang mất trí nhớ, căn bản không nhớ thẻ mình để ở đâu, cuối cùng mang thẻ của Đào Nguyên theo.

Lúc chuông cửa vang lên, Tống Phi Lan còn đang ngủ say, cậu tưởng là phục vụ lên quét dọn, mơ mơ màng màng ấn nút thông báo miễn quấy rầy, kết quả người nào đó vẫn kiên trì ấn chuông liên tục, cậu đành phải đứng dậy đi mở cửa, mắt nhắm mắt mở lầm bầm: "Không cần dọn dẹp đâu..."

Vừa nhìn thấy người đứng ngoài, Tống Phi Lan giật bắn mình, Đào Nguyên nghiêm nghị nhìn cậu, Tống Phi Lan sợ tới mức hồn phi phách tán, theo bản năng sập cửa lại. Đào Nguyên chen một chân vào: "Không được đóng cửa."

Tống Phi Lan tự biết cái thân gầy còm của mình làm sao chống cự nổi mãnh nam luyện Judo, đành buông tay, lặng lẽ nâng mí mắt liếc anh một cái, nhỏ giọng hỏi: "Sao anh biết em ở đây?"

Đào Nguyên không đáp, cất bước đi vào gian phòng, đưa tay đóng cửa lại. Tống Phi Lan bị khí thế của anh dọa sợ tới mức lui về phía sau hai bước, nghĩ thầm: mình rốt cục đã tạo nghiệt gì cơ chứ, rõ ràng là ảnh muốn cãi nhau với mình mà, người ta trốn hai ngày cũng không được sao?

Cậu nhìn sắc mặt của Đào Nguyên, trong lòng bắt đầu hoảng loạn, đừng bảo là ảnh muốn bạo hành gia đình nha?

Tống Phi Lan sợ đến độ không dám ho he tiếng nào, nuốt nước miếng cúi đầu lùi lùi ra sau. Đào Nguyên lại trầm giọng nói: "Đứng im, không được nhúc nhích, chân anh đau."

Tống Phi Lan liền rụt cổ đứng lại, len lén liếc mắt nhìn anh. Đào Nguyên từ từ bước đến, ôm cậu vào lòng, hỏi: "Tại sao không nghe điện thoại?"

Tống Phi Lan mấp máy môi, cúi đầu không nói lời nào, Đào Nguyên lại hỏi: "Sao không về nhà?"

Vẫn không có tiếng trả lời.

Anh nhìn Tống Phi Lan co đầu rụt cổ, bỗng nhiên cảm thấy người này kỳ thật từ nhỏ đến lớn đều không hề thay đổi, vẫn nhát gan như thế, vẫn ngu ngốc như thế, vẫn... làm cho người khác vừa yêu vừa hận như thế.

Tống Phi Lan nhác thấy người nọ càng lúc càng ghé sát vào cậu, hình như là muốn ôm hoặc muốn hôn, cậu vừa nâng tay định phối hợp, cuối cùng lại bị lý trí lấn át. Đào Nguyên ôm cậu vào lòng: "Em có biết anh lo lắng lắm không?"

Cuộc sống sau khi kết hôn với sếp [Edit/ Hoàn thành]Where stories live. Discover now