Chương 19

37K 2.1K 316
                                    

Lúc hai người từ Tống gia đi ra đã là 3 giờ chiều, Tống Phi Lan vừa chống nạng trèo lên xe vừa nói: "Xin lỗi anh, lát nữa em sẽ gọi điện cho bố để bố bảo dì bỏ vụ đám cưới."

Đối với chuyện tổ chức hôn lễ thì Đào Nguyên cầu còn không được, Trình Mạn Phương và anh coi như tư tưởng lớn gặp nhau, càng nhiều người biết Tống Phi Lan kết hôn thì sau này càng khó ly hôn.

Đào Nguyên bình thản khởi động xe: "Không sao, nếu dì muốn làm thì cứ để dì làm, dù sao đây cũng là việc vui."

"Đấy không phải là chiêu cáo thiên hạ sao? Lỡ mai mốt anh thích ai thì biết giải thích với người ta thế nào? Mà anh đừng để ý lời của bố đòi thu hồi tài sản gì đó, thật ra em cũng chả cần." Tống Phi Lan nghĩ xong vẫn có chút tiếc nuối, cậu còn nói thêm: "Nhưng nếu ổng cắt tiền thật thì lúc mình ly hôn em không cho anh nhiều được."

Đào Nguyên nhìn cậu đến nước này mà vẫn còn băn khoăn vụ phân chia tài sản, anh không khỏi buồn cười, đưa tay sờ sờ cổ cậu. Thân nhiệt của Đào Nguyên rất cao, trời lạnh như vậy nhưng lòng bàn tay anh vẫn hệt như lò sưởi, Tống Phi Lan cảm thấy ấm áp vô cùng, cậu ngửa đầu ra sau, hệt như một chú mèo làm biếng đang duỗi người.

"Anh Đào, tay anh nóng quá."

Đào Nguyên sướng muốn chết nhưng vẫn tiếc nuối rút tay về, sợ mình không chú ý lái xe gây tai nạn, nói: "Sáng dậy sớm chạy bộ với anh, sau này tay chân đảm bảo không bị lạnh."

"Thế thì em thà đông cứng còn hơn. Anh nghe câu này bao giờ chưa? 'Ngủ nướng 10 phút khỏe cả ngày', trời lạnh như thế, em phải tranh thủ."

Tống Phi Lan thường xuyên nướng đến tận trưa vào mấy ngày nghỉ, hiện tại bị Đào Nguyên "huấn luyện" đến mức cứ 7 giờ sáng đã bật dậy chưa tính, người này thậm chí còn định bắt cậu tập thể dục nữa, độc ác quá đi mà!

Đào Nguyên bật cười xoa đầu cậu: "Lí do lí trấu gì đây hửm?"

"Bạn cùng phòng cấp 3 của em nói đó." Tống Phi Lan ngồi trong xe một lát lại thấy hơi nóng, cậu vừa cởi áo khoác vừa hỏi: "Cuối tuần này mình đi công tác có phải mang theo gì không anh?"

Đào Nguyên vừa định trả lời thì di động của Tống Phi Lan reo lên, mỗi lần cậu rời khỏi nhà họ Tống đều có điện thoại gọi tới, chắc là của Nguyễn Ái Nùng. Tống Phi Lan nhìn thoáng qua màn hình, sau đó quay sang nói với Đào Nguyên: "Hình như mẹ em biết chuyện hai đứa mình rồi."

"Muốn anh nghe dùm không?"

"Khỏi đi." Tống Phi Lan hít sâu một hơi rồi nhấn nút nghe, cậu không áp vào tai mà đưa di động ra xa, quả nhiên đầu bên kia vang lên tiếng mắng chửi the thé: "Tống Phi Lan! Thằng ranh này! Tông xe xong bị khùng luôn rồi hả?!"

Đây là lần đầu tiên Nguyễn Ái Nùng mắng cậu nặng như vậy, còn gọi cậu là thằng ranh.

Tống Phi Lan chờ bà ta mắng xong mới đưa điện thoại lên bên tai, gọi một tiếng: "Mẹ."

"Mày đừng gọi tao là mẹ, tao không dám nhận đâu!"

Tống Phi Lan thở dài, cậu cũng không dỗ dành bà như mọi lần nữa mà chỉ nói: "Bọn con đã đăng ký kết hôn rồi."

Cuộc sống sau khi kết hôn với sếp [Edit/ Hoàn thành]Where stories live. Discover now