Chương 55

22.1K 1.4K 249
                                    

Đào Nguyên nói xong lại nhanh chóng tự phủ định: "Không, bây giờ vẫn chưa được, chứng cứ của chúng ta chỉ cho thấy Tôn Hưng và Trương Phi Long có lui tới, cho dù tài khoản của Tôn Hưng tự dưng xuất hiện 2 vạn, nhưng Tống Tư Duy cẩn thận như vậy chắc sẽ không dùng tài khoản đứng tên mình chuyển tiền cho ông ta đâu. Đến lúc đó đánh rắn động cỏ, nếu Trương Phi Long kiên quyết nhận tội, Tống Tư Duy coi như không dính dáng gì đến chuyện này."

Tống Phi Lan vẫn đứng đó ngẩn ngơ, dì Trần thấy bọn họ mãi không nhúc nhích liền đi ra, bước tới chỗ hai người hỏi: "Sao không vào nhà?"

"Tự dưng em ấy đói bụng, thèm ăn mứt quả." Đào Nguyên đáp: "Đang do dự không biết có nên đi mua hay không."

Dì Trần bật cười, nói với Tống Phi Lan: "Lớn tồng ngồng mà cứ như con nít thế này, sắp tới giờ cơm rồi con, đừng ăn vặt."

Tống Phi Lan miễn cưỡng nặn ra một nụ cười, vâng dạ đi theo dì Trần vào nhà. Tống Tư Duy đang ngồi trên ghế salon nghe chị mình trách móc Trịnh Vũ, biểu cảm trên mặt rất thản nhiên bình tĩnh, nhìn thấy người mà mình năm lần bảy lượt muốn giết cũng không hề hoảng hốt.

Căn biệt thự nhỏ lấy sáng rất tốt, sau cửa kính to sát đất là khu vườn xinh xắn, ánh mặt trời rực rỡ chiếu vào, tỏ rõ từng khuôn mặt của những kẻ ngồi trong phòng. Tống Phi Lan nhìn thấy, cậu đột nhiên sợ hãi.

Trình Mạn Phương từ trong bếp đi ra, thấy bọn họ đều đến đông đủ liền mỉm cười: "Cơm sắp xong rồi, mấy đứa ngồi chơi chút đi."

Tống Phi Lan giống như một con rối gỗ bị điều khiển, cả người cứ ngây ra, cậu hỏi: "Bố con đang ở thư phòng ạ?"

"Chắc vậy đó." Trình Mạn Phương đáp.

Hai cô gái ngồi trên ghế salon ngẩng đầu nhìn cậu, Tống Tư Tuệ cười lạnh nói: "Dạo này chăm đi thỉnh an quá nhỉ?"

Tống Phi Lan mặc kệ cô ta, nhấc chân bước lên lầu, Đào Nguyên không đoán được cậu đang nghĩ gì nên cũng đi theo, đến chỗ rẽ cầu thang rồi mới hỏi: "Em định làm gì vậy?"

Tống Phi Lan lắc đầu không đáp. Hai người đến trước cửa thư phòng Tống Đông Lai, Đào Nguyên nắm tay Tống Phi Lan, đại khái đã hiểu cậu muốn làm gì, thấp giọng nói: "Phi Lan, ông ta không phải quan toà, em có nói gì với ông ấy cũng vô dụng thôi."

Hàng mi của Tống Phi Lan khẽ chớp, cậu ngẩng đầu nhìn người đàn ông, siết chặt lấy tay anh rồi mới đẩy cửa bước vào. Tống Đông Lai đang đeo kính lão xem gì đó trên máy tính, thấy hai người liền hỏi: "Đông đủ rồi à?"

Đào Nguyên đáp: "Trừ Trịnh Vũ và Lý Thừa Nghiệp thì mọi người đều đến rồi ạ."

"Hai cái đứa này, ai..." Tống Đông Lai thở dài, bỏ kính mắt xuống định đứng lên.

Tống Phi Lan mấp máy môi, nói: "Bố, con có chuyện muốn nói với bố."

Tống Đông Lai thấy cậu nghiêm túc như thế liền hỏi: "Sao vậy? Công ty có chuyện gì à?"

Tống Phi Lan đứng đó, thân hình trông có vẻ càng mỏng manh, bóng cậu đổ xuống nghiêng nghiêng giữa ánh nắng. Cậu gom dũng khí xong mới chậm rãi mở miệng: "Bố, nếu trong nhà có người muốn hại con thì sao ạ?"

Cuộc sống sau khi kết hôn với sếp [Edit/ Hoàn thành]Where stories live. Discover now