Chương 21: Tích Nhập Tâm Hồ (B)

10.8K 657 83
                                    


Lúc này, trong trận giao chiến của Đại nội thánh vệ với Ngũ Hộ pháp, Ngũ hộ pháp rõ ràng đã rơi vào thế yếu, đặc biệt là một trong những "Thần Thủ Truy Hồn" - Giang Hành Vũ của Ngũ Hộ pháp đã bị Đại nội thánh vệ đánh một chiêu "Kim Cương Hàng Ma" trúng xương vai, toàn bộ cánh tay phải bị bẻ gãy phía sau, càng thấy rõ vẻ thất thế.

Hơn hai mươi ám vệ chỉ có năm người đi cứu viện Đại Nội thánh vệ, những người còn lại  tham gia vào trợ giúp Trường Ninh công chúa.

Cận Ngọc một lòng báo thù vết xước trên mặt do Trường Ninh gây ra, cũng không để ý nhân số đối phương tăng mạnh, chỉ lo dùng "Thất Binh Bộ", trường kiếm vung vẩy, thân theo kiếm động, đuổi đánh Trường Ninh.

Trường Ninh thì lại một lòng muốn cùng Thanh Thành vương so sánh cao thấp, kiếm thế như điện, chỉ lo tấn công Thanh Thành Vương, chỉ đến khi kiếm của Cận Ngọc đuổi đến mới cùng hắn hủy đi hai chiêu, đến khi ám vệ đồng thời giáp công Cận Ngọc, trường kiếm lại hướng đến Thanh Thành vương mà đánh.

Thanh Thành vương vốn dĩ không quan tâm cùng chúng ám vệ giao thủ, mỗi khi chúng ám vệ áp sát, liền vung nhanh song chưởng, chưởng ảnh như núi, đánh mạnh tấn công nhanh liên hoàn, đem chúng ám vệ đánh bay hơn một trượng, liền ngay lập tức tìm đến Trường Ninh giao chiến, miệng không ngừng nói."Vị công tử này, xin mời lưu lại danh tính, ngày sau gặp lại."

Trường Ninh không đáp lời hắn, "Vèo vèo vèo" , trường kiếm vung ra vạn điểm hàn tinh đáp lại.

"Đang yếu thế, không nên ham chiến...."

"Thần Thủ Truy Hồn" máu trên bả vai ục ục chảy xuống, trong lúc đấu kiếm lơi là một thời khắc bị kiếm của Trường Ninh đâm trúng ngực, mũi kiếm đâm thẳng phía sau lưng, máu chảy như suối, ngay lúc này Cận Ngọc từ phía sau bay đến, kiếm Trường Ninh không kịp rút về, bị Cận Ngọc đâm bị thương cánh tay phải, bạch y bên trên thoáng chốc hiện ra một đạo huyết hồng chói mắt.

Bốn vị hộ pháp thấy Thanh Thành Vương bị thương nặng, gấp rút bay tới trước người Thanh Thành vương, đỡ lấy người đem Thanh Thành vương nhấc lên,chạy  xuyên qua cành cây , Cận Ngọc dùng Thần Thủ Truy Hồn" cũng rút theo.

Chúng ám vệ đang muốn truy kích, tay trái Trường Ninh  vẫy một cái, "Bỏ đi, để cho bọn họ đi thôi."

Nếu như Thanh Thành vương theo lệnh vua vào kinh thành mà bị giết chết, hai vị họ vương khác là Thanh Hà và Thanh Sương nếu như giả mèo khóc chuột liên thủ tạo phản, Sơn Đông thế tộc một khi nhân cơ hội làm phản, đến lúc đó giang sơn có thể đổi chủ.

Vì lẽ đó hiện tại Thanh Thành vương vẫn chưa thể chết.

"Điện hạ !"

Tô Hạo từ trong gian phòng đối diện chạy ra, đứng ở lan can bên dưới mái nhà cong hoán Trường Ninh, trong mắt lệ quang trong suốt lấp lánh, khi kiếm Cận Ngọc đâm vào cánh tay Trường Ninh, tựa hồ như đâm vào tim Tô Hạo, trái tim Tô Hạo run rẩy như muốn thắt lại.

Đại Nội thánh vệ cùng chúng ám vệ sau đó cũng hồi cung, quân sĩ tuần tra ban đêm như cũ, Ngũ Chỉ Kiếm từ đầu đến cuối không  ra tay, Trường Ninh cũng không biết hắn đi nơi nào, sau trận ác chiến Trường Ninh mệt mỏi kiệt sức, liền ở lại phò mã phủ.

[BH] [EDIT - Hoàn] Phò Mã 16 Tuổi - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now