Chương 66: Tương Tụ (B)

7.9K 473 60
                                    


"Chủ tướng họ Tô?" Đôi mắt Hoàng đế  bỗng nhiên sáng lên,"Phò mã! Là Phò mã xuất binh!"

Nghe được Tề quân đại thắng, Thái Tử hỉ trên đuôi lông mày, vài bước đi vào đại điện, "Không nghĩ tới Hạo đệ dụng binh như thần!"

"Hay, hay, được!" 

Hoàng đế hỉ bưng ống tay áo ở trên cung điện đi đi lại lại, nửa ngày mới nhớ lại hỏi, "Hạo đệ?" Cho đến khi kịp phản ứng, "Đúng vậy a, trẫm cũng không có nghĩ đến, Phò mã mặc dù thiên tư thông minh đầy bụng châu ngọc, dù sao tuổi nhỏ, hơn nữa binh lực ở Thái Sơn không vượt quá 50 ngàn, Phò mã có thể lấy ít thắng nhiều, thực sự làm trẫm kinh hỉ!"

Thái tử bỗng ý nghĩ kỳ quái, lúc lấy lại tinh thần nói, "Hơn một năm không gặp, Khuôn mặt Hạo đệ nhất định càng thêm đẹp bức người,  đều nói nữ đại 18 thay đổi, kỳ thực nam hài cũng giống vậy. . . . . ."

Hoàng đế nhìn thái tử, vẻ mặt có chút ưu thương, sau đó lắc lắc đầu.

Thái tử tiếp tục say sưa nói, "Thực sự là ước ao diễm phúc Trường Ninh....."

Hoàng đế rốt cục không nhìn nổi, "Tiểu Kiều chính là đệ nhất thiên hạ mỹ nữ, có thái tử phi như vậy người còn chưa thấy đủ sao ?"

Đến lúc này thái tử mới nghe ra ngữ khí không đúng của Hoàng Đế, vội vàng thu hồi lại tâm tư, cung kính nói, "Tiểu Kiều tuệ chất Lan Tâm dung mạo tuyệt đại, phụ hoàng đem tiểu Kiều chỉ định làm phi cho nhi thần, chính là phúc phận của nhi thần, nhi thần thực là hài lòng, kiếp này không còn gì cầu mong hơn rồi."

Tuy là ngoài miệng nói như vậy, trong lòng lại nói, tiểu Kiều dù cho tướng mạo đẹp, nhưng tính cách điêu ngoa, lại khắp nơi nhìn ta không nổi, thường xuyên nói lời sỉ nhục ta, nào có thể so sánh với Hạo đệ quân tử khiêm tốn trơn bóng như ngọc, trong vườn Hoa Dương   lần đầu gặp gỡ, ta đã vì đó động lòng không ngớt, nếu không phải là Phò mã của Trường Ninh, ta đã sớm nói hết nỗi lòng rồi.

Hoàng đế gật gù, vuốt vuốt hàm râu rồng, đột nhiên thở dài nói, "Chỉ có thể thương Trường Ninh, hơn một năm nay cô đơn lẻ bóng trong phòng, nếu không, trẫm đã có ngoại tôn. . . . . ."

"Phụ hoàng, " thái tử đánh gãy lời Hoàng đế , "Nhi thần này đến. . . . . ."

"Đúng rồi, " Hoàng đế lấy lại tinh thần, "Ngươi tới tìm trẫm có chuyện gì?"

Thái tử liền đem kế đóng cửu môn chống lại bại binh vào thành thuật lại lần nữa, "Không biết phụ hoàng ý như thế nào?"

"Rất tốt, " Hoàng đế vỗ vỗ thái tử vai, "Đối đầu kẻ địch mạnh, quyết định thật nhanh, thong dong lấy hay bỏ, đây mới là khí độ thái tử nên có."

Ban đêm. Bên trong Thần Cơ Doanh.

Tô Hạo  đang ngồi ngay ngắn, chúng tướng sĩ phân hai hàng an vị bên cạnh Tô Hạo.

"Một trận đánh ở  Tuyết Y cốc   rất nhanh lấy được lòng người, lão phu vui mừng , cơ hồ muốn phát điên."

Vũ Lương vuốt râu cười đối với Tô Hạo nói.

[BH] [EDIT - Hoàn] Phò Mã 16 Tuổi - Bình Quả Nhất Sinh ThôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ