Chương 34: Tẩu Nguyệt Lượng (B)

10.6K 571 16
                                    

Trường Ninh  giúp Tô Hạo đeo mặt nạ, sau đó cũng tự đeo mặt nạ lên, đối với tiểu Kiều nói, "Có thể đi rồi."

Tiểu Kiều nói, "Chậm đã," chỉ vào đầu buộc tóc đuôi ngựa của Trường Ninh, hướng về Tô phu nhân nói, "Tô bá mẫu, ta cũng phải vấn tóc như Bệ Hạ."

Vì ra ngoài thuận tiện, nàng cũng mặc trang phục nam tử, trên đầu búi sơ búi tóc, quấn lấy dây cột tóc, nguyên bản cũng không thích hợp, nhưng vừa mới nhìn thấy Trường Ninh đi ra nhất thời cảm thấy khinh diễm, nàng cảm thấy đỉnh đầu cột thành tóc đuôi ngựa nhìn tương đối tuấn tú, ở trước mặt Tô Lang nàng sao có thể bại dưới tay Trường Ninh.

Tô phu nhân lắc đầu cười cợt, gọi thị nữ đem ra chiếc lược, thay nàng búi lên đỉnh đầu một cột tóc ngựa, cột lấy dây cột tóc.

Tiểu Kiều lấy gương soi mình, chu cái miệng nhỏ nhắn, "Lệch rồi."

Đuôi ngựa của Trường Ninh là ở chính diện, lấy một khâu ngọc bích trâm siết cố định, toát lên vẻ hào phóng, Đuôi ngựa của nàng không chỉ nghiêng, mà dậy cột tóc còn bồng bềnh, hiện ra tính trẻ con.

Tô phu nhân nói, "Ngươi tuổi còn nhỏ, như vậy mới lộ hoạt bát." Không muốn nàng cướp danh tiếng của Trường Ninh.

Bất luận nói thế nào Trường Ninh cũng phu nhân của hài tử ta, người làm mẹ chồng này sao thể có thể để tâm hướng ra người ngoài a ?

Tiểu Kiều không thể làm gì khác hơn là nói, "Thôi, cứ như vậy được rồi." Nói tiếng "Có thể đi rồi!" Không có lời đáp lại, hướng mắt nhìn lên, Trường Ninh cùng Tô Hạo đã không còn ở nơi này, hẳn là không đợi nàng mà đi trước rồi.

"Chờ ta!" Tiểu Kiều hô đuổi về phía trước.

Ba người đi ra khỏi phò mã phủ, đã thấy có người đứng trước ngựa đá, chân phải đạp đạp trên đá, tay phải chống lên đầu gối phải nâng quai hàm, tai trái cầm một chiếc phiến quạt quay quay trên tay.

Tiểu Kiều vừa nhìn thấy, không khỏi hô to, "Quạ đen"

Huyền Tuyết thu hồi tay phải xuống ngựa,  đem quạt "Đùng" một tiếng vang lên, nhíu lại lông mày đi tới nói, "Ta nói ngươi vị Chu Tiểu Thư này, Bổn cung chủ ngày hôm nay cũng không mặc áo đen, làm sao vẫn là Quạ Đen."

Quả thực hôm nay nàng mặc một thân áo dài màu xanh lam nạm màu trắng, xác thực không mặc hắc y.

Miệng nhỏ Tiểu Kiều  cong lên cứng cổ nói "Quạ đen bất luận thay đổi màu lông chim gì, trước sau vẫn là Quạ đen" nói tới chỗ này liếc Huyền Tuyết một chút, lại nói, "Ngươi không chỉ có là Quạ đem, trên đầu nghiêng của ngươi còn chứa một cái phất trần Quạ Đen."

Nguyên lai Huyền Tuyết ngày hôm nay cũng mặc trang phục nam tử, trên đỉnh đầu búi một cột tóc đuôi ngựa, chỉ có điều dây cột tóc dây dưa  vài vòng, mà lại quấn chặt, xem ra xác thực như một nhánh phất trần.

Tô Hạo che miệng cười nói, "Hai người các ngươi, một đuôi tóc hướng về trái nghiêng, một đuôi tóc hướng về phải nghiêng, ngược lại cũng đẹp đẽ."

Tiểu Kiều cùng Huyền Tuyết nghe xong, từng người hừ một tiếng quay đầu đi chỗ khác.

Trường Ninh nhàn nhạt nhìn, khóe môi hơi nở nụ cười.

[BH] [EDIT - Hoàn] Phò Mã 16 Tuổi - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now