Chương 65: Hoàng Không Xuất Thế (B)

7K 408 33
                                    

Tô Hạo nói, "Liên quan tới chế tạo hoả súng, ta đã nghĩ ra một phương án."

Nói xong cầm trong tay một tập sách nhỏ đưa cho Giang Tuấn, "Xin mời Giang tổng bộ xem qua."

Giang Tuấn tiếp nhận trong tay lật xem một lần, không khỏi thở dài nói, "Đem toàn bộ quá trình chế tạo chia làm 23 chuyên môn riêng, phân biệt từ chuyên gia hoàn thành, như vậy, cũng không làm cho cấu tạo cơ mật hoả súng tiết lộ ra ngoài, có thể tăng cao hiệu suất chế tạo, thật là phương pháp kỳ diệu !"

Tô Hạo khẽ mỉm cười, cũng không  đáp lời.

Trong lúc nhất thời tập sách nhỏ được truyền qua tay mỗi người trong sảnh đọc một lần.

Tô Hạo nói, "Trong đó có mấy quy trình, hoàn toàn không cần thân thể cường tráng của nam tử, chỉ cần nữ tử cũng có thể ung dung hoàn thành, các ngươi đến quanh thôn trang tìm kiếm nhân công, cũng không nên bài trừ nữ tử bên ngoài, nếu như người nhà các ngươi cũng có trong đó đồng ý làm công, cũng có thể để các nàng làm, thù lao thì so với nam công cũng giống nhau."

Mọi người nghe xong hoàn toàn biểu hiện vui mừng, trong lòng bắt đầu tính toán xem trong nhà có mấy người có thể đi làm, lại tính toán có thể kiếm được bao nhiêu thù lao.

Tô Hạo lại nói, Hết thảy chiêu tập thợ thủ công chia làm ba ban, mỗi một ban phân công làm việc ba canh giờ liền để nghỉ ngơi, ban tiếp theo tiếp nhận, làm bất kể ngày đêm không nghỉ ngơi, trong thời gian ngắn nhất làm ra 5000 hỏa súng."

Vũ Lương đối với biểu hiện của Tô Hạo hết sức hài lòng, ở một bên không ngừng gật đầu, thầm nghĩ trong lòng, Hoàng Thượng lúc trước tứ hôn công chúa, vẫn chưa nghĩ đến phò mã có thể đánh bại vẻ đẹp của Tống tiểu sử, hiện tại lại phái phò mã trấn thủ Thái Sơn, nhất định cũng không nghĩ tới phò mã có thể làm được như vậy ? Phò mã quả nhiên là phúc tinh của Đại Tề ta.

Thanh Hà vương phủ.

Một thân ảnh màu trắng như con hạc nhảy lên không trung biến mất, hơn mười bóng người theo sát phía sau.

Sở sứ sau khi rời đi, Thanh Hà vương lệnh cho thuộc hạ đem Trường Ninh giải vào địa lao, tính cách  Trường Ninh  căm ghét nhất là bị người khác chạm vào thân thể nàng, từ thuở nhỏ thị nữ muốn chạm vào một vạt góc áo của nàng còn không được phép, huống hồ là thị vệ của vương phủ, lập tức không để ý đến ám chỉ của thiếu niên áo đỏ, từ bỏ ngụy trang, thừa dịp mọi người chưa để ý gấp rút thi triển khinh công bỏ chạy.

Thanh Hà vương lập tức lệnh thuộc hạ đuổi theo truy kích.

Mới biết thân thế Huyền Tuyết, trong lòng Trường Ninh không khỏi rối như tơ vò, trong đó là cảm giác đau đớn bị bạn thân phản bội. Cơn đau này làm nàng tỏa ra một loại âm lãnh khí tứcngàn năm Hàn Băng .

Sau lưng vang lên tiếng tỳ bà, tiếng đại huyền chói tai như mưa.

Là truy kích của Thanh Nguyệt, muốn tiêu hao đi nội lực của Trường Ninh nên đặc biết tấu lên một khúc, mang theo sát ý nồng đậm.

Khóe môi  Trường Ninh   co rụt lại một hồi, trên không trung bỗng xoay người một cái, tay trái rút ra một luồng ánh kiếm, như chớp nhảy lên không, đâm về Thanh Nguyệt, "Băng" một tiếng, Thanh Nguyệt đang ôm đàn tỳ bà trong người, năm ngón tay phải nhất thời bị chém rơi xuống đất, thoáng chốc đau tận xương cốt, thân hình từ không trung rơi xuống.

[BH] [EDIT - Hoàn] Phò Mã 16 Tuổi - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now