Chương 26: Thời Hoàng Yến Nhũ (B)

9.2K 583 31
                                    




"Điện hạ. . . . . ."

    Phò mã phủ, Trường Ninh đang muốn thay y phục, Tô Hạo từ sau màn che nhẹ nhàng hoán một tiếng.

Hoàng thượng nghe được Thanh Thành Vương giữa thanh thiên bạch nhật phái người lẻn vào phò mã phủ, định cướp  phò mã đi,   không khỏi Long nhan giận dữ, bởi vì không có chứng cứ rõ ràng, không thể kinh động đao thương, liền hạ chỉ ban đêm vây giao nộp, Trường Ninh cũng chuẩn bị đi.

Tô Hạo không yên lòng, cánh tay phải của Trường Ninh mấy hôm trước mới bị thương, sao có thể cử động mạnh được nữa ?

Trường Ninh "Ân?"   một tiếng tính là đáp lại.

Tô Hạo vừa định mở miệng khuyên bảo, chợt thấy một đạo ám khí từ ngoài cửa sổ  bay vào, tai Trường Ninh  khẽ nhúc nhích, phi người từ trong màn che nhảy ra, dùng hai ngón tay kẹp lấy ám khí.

Tô Hạo mới nhìn thấy rõ kẹp giữa hai ngón tay của Trường Ninh là một ám khí hình hoa mai, chợt có một bóng người màu đen dài dài nhẹ nhàng như không trung hạ xuống nội sảnh, tung một tràng tiếng cười   lanh lảnh nói, " Tay trái Tiểu cung phấn chỉ lực cũng không tệ...."

Lời của nàng vẫn chưa nói xong, bởi vì vừa xoay người lại nhìn thấy Tô Hạo, chỉ thấy  dung nhan Tô Hạo xinh đẹp tuyệt trần như bạch ngọc ngưng lộ, bảo thạch chảy hà, có hoa khó so, có họa cũng khó, đặc biệt là một đôi mắt đẹp như  Thu Thủy Vô Trần uyển chuyển linh động, ánh mắt hồn nhiên trong sáng mang theo vài phần hơi khí của tiểu hài tử, nàng từ trước đến nay luôn cho là thấu hiểu hồng trần, khi nhìn thấy người này cũng không khỏi động phàm tâm.

"Huyền Tuyết sư tỷ."

  Trên mặt  Trường Ninh  mang một tầng băng sương đi tới trước mặt Tô Hạo, chặn lại tầm mắt Huyền Tuyết.

Huyền Tuyết lúc này mới lấy lại tinh thần, rất kỳ quái hỏi Trường Ninh, "Hắn là người nào ? lại cùng với ngươi đêm hôm khuya khoắt ở chung một phòng ?"

Không chờ Trường Ninh trả lời, liền thấy Tô Hạo từ phía sau Trường Ninh đi ra, chắp tay nói, "Tô Hạo bái kiến Huyền Tuyết sư tỷ."

"Ngươi là Phò mã Tô Hạo?"  Huyền Tuyết một mặt kinh ngạc, lắc mình đi tới trước mặt Trường Ninh, nắm lấy vạt áo, hai mắt sáng quắc lóng lánh đe dọa nhìn Trường Ninh hỏi, "Tiểu cung phấn, ngươi đến cùng có mấy Phò mã ? Hơn nữa so với người kia còn đẹp đẽ hơn ? Hơn nữa vẫn còn nhỏ tuổi như con chim non, chà chà , tiểu cung phấn, ngươi thật đúng là diễm phúc không nhỏ a."

Khóe miệng Trường Ninh co rúm mấy cái, tâm trạng có vẻ hiểu được, "Sư tỷ từ nơi ở của Thanh Thành Vương đến."

"Không sai, " Huyền Tuyết nói, "Ở bên cạnh Thanh Thành vương còn có một phò mã của Tiểu Cung Phấn, xem ra trong lòng Tiểu Cung Phấn ngươi đã nắm chắc."

Tô Hạo vội hỏi "Sư tỷ gặp tiểu Kiều? Tiểu Kiều có khỏe không?"

Huyền Tuyết nhìn về phía Tô Hạo, lông mày nhíu lại, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, "Tiểu Kiều?"

    "Đúng vậy, là thiên kim Chu Tiểu Kiều của Kinh Triệu Duẫn Chu Thế An."

"Thiên kim? !" tay của Huyền Tuyết đang nắm lấy cổ áo Trường Ninh vô lực buông ra, cả người như rơi vào vạn dặm sương mù, trong đầu đồng thời oanh một tiếng , "Thiên kim..."

[BH] [EDIT - Hoàn] Phò Mã 16 Tuổi - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now