Chương 45: Hạo Nhi Là Của Bổn Cung (B)

15.2K 630 89
                                    




Giọng run yêu kiều của Tô Hạo truyền vào tai Trường Ninh, triệt để động tới dây cung tình dục tự trong đáy lòng của Trường Ninh, làm cho thể xác cũng như tinh thần của Trường Ninh run lên không nhỏ, ôm sát lấy thân thể mềm mại như đóa hoa của Tô Hạo, đem đầu lưỡi mát mẻ thăm dò vào trong răng ngọc của Tô Hạo, tìm được cái lưỡi đinh hương của Tô Hạo, nhẹ nhàng mút lấy.

Tô Hạo chỉ cảm thấy trên lưỡi tràn qua một làn sóng Thu Thủy, có chứa cảm giác ướt át, theo ma sát dần dần tăng nhanh, trên lưỡi truyền đến từng trận ngứa ngáy, nhiệt độ thân thể trong nháy mắt cao lên, bụng dưới truyền đến một cỗ hư không nóng nóng, toàn thân phát ra cảm xúc khó nhịn, hai tay nhỏ vô lực trong không khí giơ lên, tựa như lông chim nhẹ nhàng chạm xuống xương quai xanh đẹp tựa hai mảnh trăng non của Trường Ninh, dần dần trượt xuống, chạm được bầu ngực tuyệt mĩ của Trường Ninh, ngừng lại.

Hai ngọn núi cao sừng sững được bàn tay Tô Hạo nhẹ nhàng xoa nắn, bàn tay nhỏ nhắn nhẹ nhàng leo lên địa phương cao nhất trên ngọn núi ấy, đỉnh ngọn núi là hai hạt nho nhỏ màu đỏ tươi như San Hô Châu, ngày đó nhìn một chút khiến cho Tô Hạo không thể nào quên, hiếu kỳ vẫn quanh quẩn đến trong mộng ---- nhẹ nhàng va vào sẽ là cảm giác gì đây? Sẽ là cảm giác gì đây? Sẽ là cảm giác gì đây. . . . . . Rốt cục tay nhỏ leo tới bên trên, bò tới chỗ cao nhất,  hai ngón tay không khỏi ấn ấn bóp bóp lấy hai tiểu san hô, do dự một chút lại dùng móng tay nhẹ nhàng rút rút.

"Ừm. . . . . ."

Ngực nhọn bất ngờ truyền đến hai điểm dòng điện mãnh liệt, chuyển thành cảm giác tê dại xuyên thẳng đến đại não Trường Ninh, đang tham lam mút lấy chiếc lưỡi của Tô Hạo làm cho Trường Ninh một khắc nghẹt thở, giữa răng môi khẽ phát ra tiếng ngâm khe khẽ, môi đỏ chậm rãi rời đi môi mềm của Tô Hạo, mở ra đôi mắt sáng mê ly, cúi đầu, xem Tiểu Nhân Nhân đến tột cùng đang "Đùa bỡn trò xiếc gì" với nàng.

Cảm giác được bờ môi Trường Ninh rời đi, Tô Hạo nhất thời cảm thấy trống vắng, không rõ vì sao, cuối cùng mở ra đôi mắt đẹp, Trường Ninh đang trong bộ dạng chăm chú nhìn nàng, theo tầm mắt Trường Ninh nhìn xuống, chỉ thấy hai bàn tay của mình đang chộp lấy đôi bầu ngực trắng nõn của Trường Ninh, hai ngón tay còn đang bị bắt tại trận là đang bắt nạt hai viên San Hô  của Trường Ninh......

Tô Hạo kinh ngạc, không khỏi giương lên hai môi anh đào ------- hai tay của mình dưới sự chỉ huy của đại não làm ra chuyện vậy sao ? Tuyệt đối không thể. . . . . . Nhưng là, đến tột cùng là ai bảo chúng nó làm như vậy đây? Là ai đây? Là ai đây?

Tô Hạo đang tự trợn mắt ngoác mồm, Trường Ninh chậm rãi giơ lên hai con mắt, tầm mắt rơi vào khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Hạo.

Tô Hạo chậm rãi lấy lại tinh thần, "Vèo" một cái thu lại tay nhỏ, hạ thấp làn mi dài, ánh mắt bay qua một bên mà trốn đi, phạt hai ngón tay chống đỡ mặt, đúng rồi, là như vậy.

Trường Ninh duỗi ra tay trắng, nhẹ nhàng nắm chặt lấy mặt nhỏ của Tô Hạo.

Cảm giác được bàn tay ôn nhu của Trường Ninh, Tô Hạo chậm rãi giơ lên làn mi dài, cùng nhìn đối diện đôi mắt của Trường Ninh, chỉ thấy trong tròng mắt của Trường Ninh trong trẻo như mưa xuân, bên trong mưa xuân ẩn dật một nụ cười ôn nhu.

[BH] [EDIT - Hoàn] Phò Mã 16 Tuổi - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now