Chương 53: Cục Biến (B)

9.2K 475 21
                                    


"Được rồi, ngươi luôn luôn vô sự bất đăng tam bảo điện ," hai tay  tiểu Kiều  để trước ngực, "Nói thẳng đi, hôm nay tới tìm bản tiểu thư lại có chuyện gì?"

"Làm sao, Bổn cung chủ không có chuyện gì thì không thể tìm đến Chu đại tiểu thư sao?" Huyền Tuyết trực tiếp đi vào phòng của Tiểu Kiều, cầm trong tay trường kiếm phóng tới trên bàn, hướng về trên ghế ngồi xuống, "Ở trong lòng Chu đại tiểu thư, Bổn cung chủ chính là người yêu thích xông vào khuê phòng người khác, là người thích uống chung ly với người khác ? Phải biết trong lòng Bổn cung chủ đã sớm buông hết cừu hận, tìm một tri kỷ thoái ẩn núi rừng, rảnh rỗi xem hoa nở hoa tàn, thong dong cười ngắm sông núi, sơn một vùng, nước một mạch, phiêu diêu tự tại." (Lời của edit: Liệu đây có phải là tỏ tình không ta ? >.<)

"Quy ẩn núi rừng? Vậy rất tốt a, " Đôi mắt tiểu Kiều  lóe sáng, "Bản tiểu thư xem, người tri kỷ này không kiếm đâu xa, chính là  băng sơn công chúa kia, hai người sư tỷ muội các ngươi , hiểu nhau, nhung nhớ, tụ lại cùng nhau, đúng lúc là một đôi Hắc Bạch vô thường, ơ, không đúng, là Hắc bạch song sát, đồng thời quy ẩn núi rừng tiêu diêu tự tại, còn Tô Lang thuộc về bản tiểu thư, vừa có thể làm tròn tâm nguyện quy ẩn của ngươi, cũng thành toàn cho mỹ duyên của bản tiểu thư ta cùng với Tô Lang, chẳng phải là nhất cử lưỡng tiện?"

"Bổn cung chủ nói tri kỷ là có thể cùng giường cùng gối . . . . . ." Huyền Tuyết nói xong, ngón tay nhỏ bé có tiết tấu gõ gõ lên mặt bàn, ngắm nghía vẻ mặt của Tiểu Kiều, hồi lâu nói, "Nghe ý tứ của Chu đại tiểu thư, nếu như Tô Lang là nữ tử, Chu đại tiểu thư cũng vẫn si tình như cũ  không thay đổi?"

Tiểu Kiều ngẩn ra, ". . . . . . ?"

Huyền Tuyết xua tay, "Chu đại tiểu thư không nên tưởng thiệt, Bổn cung chủ chỉ là đùa một chút."

Chuyện như vậy cũng đem ra đùa giỡn, tiểu Kiều nhất thời giận không chỗ phát tiết, "Coi như Tô lang là nữ tử, có tài mạo và tính tình như thế, bản tiểu thư vẫn nguyện ý gả cho nàng, coi như Quạ đen như ngươi là nam tử, bản tiểu thư ta nhìn cũng chẳng thèm nhìn, bản tiểu thư nói như thế đủ hiểu chưa ?"

Huyền Tuyết gật gù, "Rất rõ ràng, " nói xong đứng lên, cầm lấy trường kiếm, "Kỳ thực Bổn cung chủ hôm nay tới là muốn nói cho Chu đại tiểu thư, sau này không nên đi đến thư viện của Bạch Thực, thân phận của ngươi đã sớm bại lộ." Nói xong thân hình lóe lên, biến mất không còn tăm hơi.

Cái gì gọi là thân phận của ta đã sớm bại lộ?

Tiểu Kiều nắm cằm nhỏ trắng nõn, một mặt không rõ, cho đến  khi cẩn thận suy nghĩ một chút, vừa mới như có điều suy nghĩ gật gù.

"Sư phụ. . . . . . Xảy ra chuyện gì?"

Huyền Tuyết đi tới phủ công chúa, thấy Ngũ Chỉ Kiếm một mặt băng sương, râu mép nhếch lên rất cao, mấy thị vệ phủ công chúa chính là đang đi tới đi lui vận chuyển xác chết, còn có mấy gia đinh khác đang trong nội viện thanh tẩy vết máu loang lổ trên mặt đất, không khỏi lấy làm kinh hãi.

"Không có gì, " Ngũ Chỉ Kiếm giọng ồm ồm nói, "Sư phụ chính là phát tiết một chút chút."

Nổi nóng?

[BH] [EDIT - Hoàn] Phò Mã 16 Tuổi - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now