TG3: Tình Nhân Thế Thân (23)

14.9K 952 21
                                    

Edt: Mítt

Lạc Sơ Sơ cùng Tiêu Cảnh Mặc chia tay, cái này cũng không phải lần đầu tiên hai người nháo chia tay, bất quá lần này chia tay, không có khắc khẩu cũng không có giữ lại, hai người đều thực bình tĩnh, hoặc cũng có thể nói là tâm sự nặng nề.

Thời điểm Lạc Sơ Sơ từ biệt thự tư nhân của Tiêu Cảnh Mặc rời đi chỉ mang theo một cái rương hành lý nhỏ.

Cô tưởng, mình đến lúc này ít nhất có thể giữ lại tôn nghiêm cuối cùng, lúc đến như thế nào, thì lúc đi sẽ như thế đấy, cô sẽ không mang đi bất luận một món đồ nào thuộc về Tiêu Cảnh Mặc.

Nhưng là......

Thật sự có thể rời đi như vậy sao?

Cho dù cầm hành lí giống với thời điểm đi vào, cho dù tự nói với mình đã đến lúc rời đi rồi, phải đường đường chính chính mà đi.

Nhưng Lạc Sơ Sơ rõ ràng biết, chính mình bây giờ cùng thời điểm lúc trước tiến vào ở biệt thự này đã hoàn toàn bất đồng rồi.

Cô đem tâm đánh rơi ở chỗ này, lại muốn mang theo một thân vết thương rời đi.

Này, chính là tình yêu.

Một cái thế thân tình yêu.

Đã là đầu thu, con đường hai bên có lá cây vàng ố phiêu tán theo gió, Lạc Sơ Sơ một mình kéo rương hành lý lẳng lặng đi ở trên đường dài không người.

Từ xa, Tô Vãn ngồi ở trên xe của mình, nhìn thân ảnh cô đơn của cô gái kia, ánh mắt Tô Vãn hoảng hốt một chút lại rất nhanh khôi phục bình thường.

Rũ mắt không hề xem tiếp thân ảnh Lạc Sơ Sơ nữa, lần nữa thời điểm nâng lên mi mắt, ánh mắt Tô Vãn đã khôi phục thành lạnh nhạt theo thói quen, Tô Vãn lấy ra một cái điện thoại di động nhỏ gọn của nữ, gọi đến một cái số máy bàn.

"Là tôi."

Cô cố tình đè thấp giọng nói.

"Thời cơ đã chín mùi rồi, các người có thể hành động."

"Tốt! Thật tốt quá!"

Âm thanh bên kia điện thoại tựa hồ nảy sinh ác độc.

"Họ Tiêu làm nhiều việc thiếu đạo đức như vậy, cũng nên nhận báo ứng rồi"

"Ừ."

Tô Vãn thấp thấp lên tiếng.

"Các người cũng nên cẩn thận một chút, vô luận thành hay không thành công, số tiền còn lại tôi đều sẽ đúng hẹn chuyển vào tài khoản của các người, cũng đủ cho các người cùng người nhà tiêu phí cả đời."

Nói xong Tô Vãn liền treo điện thoại, cô hủy di động thành mấy khối ném ra ngoài cửa sổ, lúc này mới chậm rãi khởi động xe nghênh ngang mà đi.

Ngày thứ hai, vừa vặn là cuối tuần, Tô Vãn ở nhà ngủ một giấc thoải mái, cuối cùng vẫn là theo thói quen tính đi bệnh viện một chuyến.

Ánh nắng buổi sáng đặc biệt ấm áp sáng lạn, xuyên thấu qua cửa kính trong suốt, ánh sáng ấm áp chiếu rọi sườn mặt Tô Duệ, Tô Vãn đứng ở cửa ngưng thần, giống như có chút nghĩ không ra lần đầu tiên cô gặp được Tô Duệ, bộ dáng của hắn như thế nào.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now