TG4: Đại Thần Võng Du Sủng Ta (18)

7.4K 780 12
                                    

Edt: Mítt

Tô Thành Vãn Nguyệt giết Hồi Mâu Nhất Tiếu hồi Tân Thủ Thôn, tình sát hay là báo thù?

Mục sư cấp 60 như thế nào ở 8 phút tuyệt sát mục sư cấp 70!

Tô Thành Vãn Nguyệt, sát nhân cuồng ma trở về!

Lần này Tô Vãn thật sự nhất chiến thành danh, ở toàn bộ diễn đàn trong trò chơi của khu Hoa Hạ nơi nơi đều có thể nhìn thấy nghị luận cô.

Mỗi một bài đăng đều dán video lúc Tô Vãn giết chết Hồi Mâu Nhất Tiếu.

Và đương nhiên những video này là của đảng quần chúng vây xem phát, cũng không phải video hoàn chỉnh, video này làm cho tất cả mọi người đều chỉ nhìn thấy Tô Vãn lần lượt giết chết Hồi Mâu Nhất Tiếu, lại không có những nội dung khác.

Thực hiển nhiên, người đăng video này, là muốn hướng dẫn dư luận đi theo một hướng khác, mọi người nhất trí cho rằng Tô Vãn thật sự "Khinh người quá đáng"!

Thời điểm sự kiện phát sinh hơn nữa bị mọi người đẩy đến cao trào của dư luận, Tô Vãn đang ở nơi dừng chân trong thành của bang cùng đám người Vô Phong mở họp.

Phượng Vũ Cửu Thiên đã thành công thăng cấp ba, thành viên của bang hạn mức cao nhất cũng lên tới năm trăm người rồi, trong vòng một giờ liền đầy năm trăm cá nhân, nhưng là hiện tại bang lại chỉ còn lại có hơn hai trăm thành viên.

"Rửa sạch không sai biệt lắm?"

Thiên Nhai Hải Giác liếc mắt nhìn Vô Phong một cái, thấp giọng hỏi một câu.

Vào buổi chiều, Tô Vãn đã từng ở kênh bang nói muốn mời mọi người xem diễn, theo sau cô lại đem tọa độ Hồi Mâu Nhất Tiếu chia sẻ phát trên kênh bang, hành động này thật sự mời mọi người xem diễn, ngầm lại muốn tìm ra thám tử của bang phái khác ẩn núp ở Phượng Vũ bang.

Đối với loại chuyện này Tô Vãn không phải là lần đầu tiên xử lý, mà lúc trước cô đã sớm lén cùng đám người Vô Phong nói qua, cho nên lần hành động rửa sạch này cũng còn tính là thuận lợi.

"Ừ, dư lại người tuy không thể trăm phần trăm tín nhiệm, nhưng phỏng chừng cũng không có nhiều thám tử."

Vô Phong ngữ khí luôn đặc biệt trầm ổn.

Nghe hắn nói, Tô Vãn gật gật đầu.

"Phượng Vũ chúng ta trước mắt không cần quá nhiều nhân số, người ít mà trung thành, hiện tại 200 người này chính là căn cơ bang phái chúng ta phát triển về sau, về sau bang phái lớn mạnh bọn họ đều là nguyên lão.

Lát nữa Vô Phong cậu phát cái thông cáo trên bang nói với bọn họ về sau chỉ cần bọn họ đối với Phượng Vũ trung thành và tận tâm, bọn họ sẽ được xếp vào chiến đội tinh anh của Phượng Vũ chúng ta, bất luận cấp bậc hay chức nghiệp, đều xem thao tác cùng ý thức."

Hiện tại Phượng Vũ còn chưa có chiến đội tinh anh cùng thành viên nguyên lão, hứa hẹn như vậy đặt ở đại bang phái khác tuyệt đối là thiên đại ban ân, mà đặt ở bang phái nhỏ như Phượng Vũ Cửu Thiên, thoạt nhìn cũng không phải hứa hẹn trọng đại gì.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now