TG6: Đích Nữ Trở Về (4)

9K 799 50
                                    

Edt: Mítt

Ở ngày thứ năm Tô Vãn “Dưỡng bệnh”, sân của cô cuối cùng cũng nghênh đón vị khách đầu tiên, thứ nữ của Khánh Xuyên hầu phủ, Thẩm Thanh Dao.

Thẩm Thanh Dao năm nay vừa mới mười lăm tuổi, đúng là một đứa trẻ, mắt thấy Thẩm Thanh Dao mặc một thân cung trang màu vàng nhạt duyên dáng yêu kiều xuất hiện ở trước mặt mình, Tô Vãn chỉ là có chút suy yếu hướng về phía nàng cười nhợt nhạt.

“Vãn tỷ tỷ, bệnh phong hàn của tỷ đỡ chút nào chưa?”

Thẩm Thanh Dao thanh âm uyển chuyển, ngữ khí quan tâm, lại xứng với hoa dung nguyệt mạo cùng một đôi mắt ngập nước của nàng, thoạt nhìn cực kỳ chân thành tha thiết, trách không được có thể đem nguyên chủ lừa đến choáng váng.

“Thân thể ta hiện tại…… Đã không có gì đáng ngại, đa tạ Thanh Dao muội muội quan tâm.”

Tô Vãn rũ xuống con ngươi, tuy rằng ngoài miệng nói không có gì trở ngại, nhưng vẻ mặt này của cô có ẩn tình khác sớm đã dừng ở trong mắt Thẩm Thanh Dao..

Thẩm Thanh Dao tuy không phải trọng sinh, nhưng nàng ta lại là một đứa trẻ có tâm cơ rất thâm trầm, đối với “Phong hàn” của Tô Vãn nàng ta đã sớm nổi lên lòng nghi ngờ, chỉ là vẫn luôn chưa có cơ hội nghiệm chứng mà thôi.

“Nghe Vãn tỷ tỷ nói như vậy ta cũng an tâm rồi.”

Thẩm Thanh Dao hướng về phía Tô Vãn ngây thơ cười cười, xoay mặt lại hơi thở dài một hơi.

“Vãn tỷ tỷ, Ngọc Thư ca ca kỳ thật cũng là muốn đến thăm tỷ, nhưng mà huynh ấy thật vất vả về đế đô một lần, có rất nhiều công vụ cần xử lý hơn nữa ở nhà…… Ở nhà…… Còn có Thanh Cẩm tỷ tỷ vẫn luôn quấn lấy huynh ấy, huynh ấy thật sự không có thời gian.”

Thẩm Thanh Dao thanh âm rất thấp, tuy rằng là vì Thẩm Ngọc Thư giải thích, trên thực tế lại đang châm ngòi quan hệ của Tô Vãn cùng Thẩm Thanh Cẩm.

Tô Vãn nghe được lời nàng ta nói ánh mắt chợt lóe.

“Là…… Là như vậy sao? Trách không được, trách không được huynh ấy chưa một lần tới thăm ta, ta còn tưởng rằng huynh ấy……”

Nói tới đây, Tô Vãn theo bản năng giơ tay nắm thật chặt cổ áo của mình.

Mà Thẩm Thanh Dao cũng theo động tác của Tô Vãn nhìn thoáng qua, mắt sắc của nàng ta lập tức liền phát hiện ở cổ Tô Vãn có một vệt đỏ nhợt nhạt, này chẳng lẽ là……

Liên hệ với chuyện phát sinh ở Khánh Xuyên hầu phủ, đáy lòng Thẩm Thanh Dao lập tức có một suy đoán, chỉ là suy đoán này nàng ta không dám nói loạn, còn cần nhiều lần nghiệm chứng mới chứng minh được.

Nghĩ đến đây, ánh mắt Thẩm Thanh Dao chợt lóe, nhìn như lơ đãng lần nữa mở miệng.

“Mấy ngày nữa chính là ngày đi săn, mấy năm rồi đều là ca ca tự mình tham gia, muội cùng tỷ tỷ đi xem náo nhiệt, năm nay không biết vì sao tỷ tỷ cũng một hai phải lên sân khấu tham dự săn thú, đến lúc đó chỉ sợ ca ca còn phải phân tâm chiếu cố tỷ ấy, mà năm nay vừa lúc Nhị hoàng tử cùng Ngũ hoàng tử cũng muốn tham gia săn thú, chỉ sợ Ngọc Thư ca ca năm nay sẽ mất đi danh hiệu quán quân săn thú.”

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ