TG7: Hoán Đổi Thiên Kim (10)

7.7K 657 28
                                    

Edt: Mítt

Cái chết của Tô Ngọc cuối cùng bị phía chính phủ định là do khí than nổ mạnh, Tô Hải Thành đến nhận cũng chỉ là một đống tro cốt không cách nào phân biệt thân phận, đối với cái chết của Tô Ngọc, hắn cũng cũng không có hoài nghi cái gì, nói cho cùng thì cho tới nay Tô Ngọc đều đem bản thân che dấu rất tốt, Tô Hải Thành cũng vẫn luôn cho rằng cháu trai của mình chỉ là một vị bác sĩ y thuật cao thâm mà thôi.

Mà ở nơi Tô Hải Thành chạm không đến, tổng bộ cảnh sát quốc tế, có quan hệ với danh hiệu sát thủ “Bò cạp độc” treo giải thưởng truy nã trong một đêm huỷ bỏ, mà một số tiền thưởng truy nã thì tại ngày hôm đó được chuyển đến một tài khoản bí mật ở Hoa Hạ.

Được rồi, số tiền thưởng này chính là số tiền đầu tiên Tô tướng quân nhà chúng ta ở thế giới này kiếm được..... 1 triệu dola mỹ!

Thì ra mạng của Tô Ngọc chỉ đáng giá nhiêu đây?

Đối với điểm này Tô tướng quân rất bất mãn a!

Trong tay thưởng thức máy truyền tin mã hóa thuận tiện lấy từ trong nhà Tô Ngọc, ánh mắt Tô Duệ lại lóe lóe.....

Hay là mình đem toàn bộ tổ chức sát thủ bắt gọn để lấy tiền thưởng? Hay là dứt khoát thay thế Tô Ngọc gia nhập tổ chức, ở tổ chức nhận nhiệm vụ kiếm tiền?

Này thật là một lựa chọn gian nan mà!

Đối với rối rắm của Tô tướng quân, Tô Vãn chỉ nghĩ nói một câu: tiền thưởng nhận được toàn bộ tịch thu sung công! Không đem tiền giao cho vợ thì không phải nam nhân tốt ~.

“Tài chính trong nhà đương nhiên phải giao cho vợ quản lí rồi.”

Tô Duệ tự nhiên không chút do dự đem tiền thưởng của mình nộp lên trên, mà Tiêu Vân Nghị ở một bên mắt thấy anh trai và chị dâu mình đã ở trên sô pha tính toán cả ngày cuối cùng nhịn không được chần chờ giơ tay lên...

“Anh à, em có thể lên tiếng không?”

Người bị làm lơ cũng chỉ có thể dùng loại biện pháp này tìm kiếm cảm giác tồn tại.

“A?”

Vừa nghe âm thanh Tiêu Vân Nghị, Tô Duệ lập tức ngẩng đầu nhìn hắn một cái...

“Vân Nghị, chú cũng muốn tiền?”

Đối với em trai trên danh nghĩ này, Tô Duệ cũng không chán ghét. Nếu hắn thật sự muốn tiền Tô Duệ cũng sẽ không cự tuyệt.

“Không, không phải!”

Nghe anh trai mình nói, Tiêu Vân Nghị lập tức liều mạng vẫy vẫy tay, sau đó hắn đem điện thọai trong tay mình giơ lên trước mặt Tô Duệ lắc lắc, trên khuôn mặt trẻ con kia hiện ra thần sắc nghiêm túc khó thấy. 

“Anh, đạo diễn Tề đã gọi hơn mười cú điện thoại, kêu chúng ta nhanh trở về tiếp tục làm việc, nếu không sẽ thu tiền vi phạm hợp đồng của chúng ta!”

Ách.

Tô Duệ lúc này mới nhớ tới, mình là từ trong một đoàn phim điện ảnh trốn đi, hình như cái đoàn phim điện ảnh này có chế tác hơn trăm triệu, hơn nữa tiền vi phạm hợp đồng cũng không ít?

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Kde žijí příběhy. Začni objevovat