TG7: Hoán Đổi Thiên Kim (18)

7.4K 731 138
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Tin tức La Ngữ cùng Tưởng Du chia tay thật nhanh liền truyền khắp toàn bộ học viện Phong Hằng, đương nhiên chỉ có ở trong phim thần tượng mới có thể xuất hiện tình trạng đoàn hậu viên của La Ngữ điên cuồng khắp nơi tìm Tưởng Du gây phiền toái.

Lấy thân thủ của Tưởng Du, ai dám tìm cô ta gây phiền toái?

Ở trên diễn đàn Phong Hằng đối với tình yêu của Ngữ - Du kết thúc, các loại suy đoán xôn xao, trong đó đại đa số mọi người đều suy đoán nguyên nhân La Ngữ cùng Tưởng Du chia tay nhất định là liên quan tới Tô Vãn.

Tóm lại làm một cái tiền nhiệm pháo hôi, Tô Vãn mỗi lần nằm không cũng trúng đạn, cũng may lần này cô cũng không xem như hoàn toàn “Vô tội”, ít nhất ở trong lòng Tưởng Du, lần này làm cho cô ta cùng La Ngữ chia tay, đầu sỏ gây tội chính là Tô Vãn.

Cho nên thời điểm tan học, Tưởng Du lại lần nữa ngăn đường đi Tô Vãn, đây là lần đầu tiên cô từ trên cao nhìn xuống Tô Vãn.

Vóc dáng thấp chịu không nổi a ~

Tô Vãn bị Tưởng Du ngăn đón nhịn không được nhíu mày.

“Cô có việc?”

Tô Vãn tưởng rằng Tưởng Du còn không buông tha tìm mình thảo luận về chuyện “Tiêu đại ca”, kết quả lúc này đây Tưởng Du phong cách đột nhiên biến đổi, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tô Vãn, lớn tiếng chất vấn nói.

“Tô Vãn, hiện tại nhìn thấy tôi cùng La Ngữ chia tay, cậu có phải đặc biệt vui vẻ hay không?”

Tô Vãn:……

Sớm đã nói hai người các người có ở bên nhau hay không, có một xu quan hệ nào với tôi à? Dù sao các người về sau cũng muốn NP, phân phân hợp hợp thì có là gì?

Đối với chất vấn của Tưởng Du, Tô Vãn nhịn không được mắt trợn trắng, có một loại trạng thái gọi là cạn lời →→         thỉnh xem Tô Tiểu Vãn.

“Cậu làm sao không nói lời nào, chột dạ sao?”.

Thấy Tô Vãn im lặng, Tưởng Du lại bắt đầu hùng hổ doạ người.

“Tô Vãn, tôi rốt cuộc làm cái gì có lỗi với cậu? Cậu ở Tô gia từ nhỏ áo cơm không lo mà lớn lên, còn tôi thì sao? Tôi cùng dưỡng mẫu ở bên nhau trải qua biết bao nhiêu cực khổ cậu có biết hay không? Cậu bá chiếm thân phận thuộc về tôi, tôi có cùng cậu so đo một phân nào chưa?”

Xung quanh phòng học lúc đầu vây quanh một đoàn quần chúng bát quái, giờ phút này nghe Tưởng Du nói, mọi người nhịn không được khe khẽ nói nhỏ.

“Bá chiếm” cái từ này từ đâu mà nói như vậy? Thật ra đối với thân phận chân chính của Tưởng Du cùng Tô Vãn, đại đa số mọi người thật đúng là không biết.

Thấy Tưởng Du cuối cùng cũng dưới tình huống không lựa lời mà đem thân phận của nhau nói rõ, Tô Vãn cũng không ngoài ý muốn, ở nguyên cốt truyện đối với Tô Vãn lần lượt khiêu khích, Tưởng Du cũng ở một lần không thể nhịn được nữa dưới tình huống đại bùng nổ, “Vô tình” nói ra thân phận chân chính của hai người, từ lúc đó về sau, Tô Vãn ở Phong Hằng liền trở thành “người hạ đẳng”bị mọi người khinh thường, cô cũng bởi vì chịu không nổi đả kích như vậy, mà bị bắt rời khỏi Phong Hằng……

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now