TG9: Kiều Thê Hàng Tỉ Mang Con Chạy (8)

6K 717 60
                                    


Edt: Mítt
~~~~~~~~

Bên trong tập toàn tài chính Đỗ thị cao chọc trời.

Đỗ Thần ngồi ở trên ghế nhìn anh của mình ở trên màn hình vẻ mặt nghiêm túc nói ra chân tướng sự kiện kia, tuy rằng cảm thấy không thể tưởng tượng được, nhưng Đỗ nhị thiếu tin.

Không sai, ở trong mắt Đỗ Thần anh hai mình còn không phải là một tồn tại có EQ làm người ta lo lắng sao?

Cho nên yêu thầm nữ sinh cao trung, ngại tuổi tác không dám thổ lộ, bận tâm công ước quốc tế không dám cầu hôn gì đó, đây đối với hắn mà nói tuyệt đối là chuyện vô cùng bình thường.

Cho nên nói, là anh hai quen biết Tô Vãn trước? Mà Tô Vãn lại không quen biết anh hai?

Nhưng……

Tuy rằng cảm thấy chân tướng mọi chuyện nên là như vậy, nhưng Đỗ Thần lại cảm thấy dường như có chỗ nào không đúng ~

Lúc này, mỗ phóng viên bị Đỗ đại thiếu lần nữa nói thẳng không cố kỵ đánh sâu vào tâm trí, lần đầu tiên đem microphone đưa tới trước mặt Tô Vãn.

“Tô tiểu thư, theo nguồn tin được lộ ra thì ở hai tháng trước cô còn chuẩn bị cùng Đỗ Thần tiên sinh kết hôn, như vậy là vì nguyên nhân gì làm cô cùng Đỗ Thần tiên sinh chia tay, mà lựa chọn cùng Đỗ Hàm tiên sinh ở bên nhau?”

Đối mặt với Tô Vãn rõ ràng không đủ sức chiến đấu, mỗ phóng viên lập tức ngẩng đầu ưỡn ngực, lời nói sắc bén.

“Có một số việc tôi không muốn ở trước mặt đại chúng lộ ra.”

Tô Vãn đón camera cùng microphone, nhẹ nhàng nghiêng đầu, giơ tay xoa xoa tóc mái trên trán của mình, nghe nói tư thế này là tư thế tối thượng nhất trên ống kính? A?

【 Tô Tiểu Vãn cáu bẩn! 】

Mỗ phóng viên: Tô tiểu thư cô là không muốn nói? Không định nói? Hay là…… Không dám nói?

Nữ phóng viên thấy Tô Vãn cố ý lảng tránh tự nhiên là từng bước ép sát, phóng viên mà không biết bắt lấy thời cơ ép hỏi phỏng vấn không phải là phóng viên giỏi.

Nghe nữ phóng viên không thuận theo không buông tha vấn đề, Tô Vãn cười cười, ánh mắt ở trên người nữ phóng viên đảo qua, lúc này mới lần nữa mở miệng.

“Việc xấu trong nhà không thể khoe khoang, các người bức ép tôi như vậy, nếu tôi vẫn không nói có phải sẽ bị người ta cho rằng lòng tôi có quỷ hay không? Trì Ngọc Giai, Trì phóng viên, cô có từng bị người ta đổ oan chưa? Cô có thử qua cảm giác có miệng nhưng khó giải thích ra sao chưa?”

Trì Ngọc Giai nghe Tô Vãn hỏi, sắc mặt hơi đổi.

Không sai, vừa rồi Tô Vãn nhìn riêng cô nhiều thêm vài lần, chính là vì để thấy rõ thẻ công tác của mỗ phóng viên.

Trì Ngọc Giai: Không xong, ta hình như không cẩn thận đắc tội phu nhân của Đỗ đại thiếu, ta có thể bị phong sát hay không? Ta rất sợ hãi, biên tập, ta muốn về nhà ~

Ở thời điểm nội tâm mỗ phóng viên rơi lệ đầy mặt, Tô Vãn cũng đã giơ tay kêu người máy quản gia của biệt thự Đỗ gia lại đây.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now