TG4: Đại Thần Võng Du Sủng Ta (24)

7.3K 744 22
                                    

Edt: Mítt

Dựa theo quy tắc trò chơi, nhiệm vụ che dấu của Tô Vãn có tính duy nhất, khen thưởng là không thể cùng người khác dùng chung.

Nhưng ở thời điểm làm nhiệm vụ cô vẫn có thể cùng người khác lập tổ đội cùng nhau đánh quái thu thập vật phẩm.

Cho nên Tô Duệ tự nhiên là xung phong nhận việc cùng tổ đội với Tô Vãn, hai người cùng nhau xoát, rất nhanh liền xoát đầy một trăm Tử Tinh hổ phách!!

Sau khi thu thập xong vật phẩm, Tô Duệ lại cùng với Tô Vãn tới phó bản Thiên Niên Chi Cảnh.

Bởi vì là trạng thái tổ đội, cho nên Tô Duệ vẫn lấy thân phận đồng đội cùng Tô Vãn tiến vào phó bản hơn nữa tận mắt thấy được hồn phách của mỹ nhân ngư vương.

Lúc này mỹ nhân ngư vương có vẻ cực kì suy yếu, nhìn thấy Tô Vãn đưa cho mình Tử Tinh hổ phách, mỹ nhân ngư vương rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng cẩn thận lấy ra một quả trứng màu lam nhạt, đem tất cả Tử Tinh hổ phách đều cô đọng thành chất dinh dưỡng dùng hết hồn lực của mình cùng sinh cơ và ma lực còn thừa tất cả đều rót vào trong cái trứng màu lam nhạt kia.

Mỹ nhân ngư vương: Đây là...... Đây là đời sau của ta, nó cũng bị phong ấn một ngàn năm, hiện giờ cuối cùng cũng có cơ hội tận mắt nhìn thấy thế giới này, dũng sĩ thiện lượng, ta phải rời đi rồi, cầu ngươi giúp ta hảo hảo...... Nuôi nấng nó.

Nhắc nhở nhiệm vụ: Tâm nguyện mỹ nhân ngư vương ( duy nhất ) tiến độ 50%...

Ngươi nguyện ý tiếp thu di ngôn lâm chung của mỹ nhân ngư vương trợ giúp nàng dưỡng dục đời sau hay không?

Tô Vãn:......

Cái trứng này là con của mỹ nhân ngư vương? Được thôi, nghe nói trong trò chơi đại đa số sủng vật đều là dùng trứng ấp ra!

Do dự một chút, Tô Vãn vẫn là lựa chọn tiếp nhận, kết quả là mỹ nhân ngư vương tự nhiên mỉm cười mà chết, mà cái trứng lóe lam quang kia lẳng lặng nằm ở trong lòng bàn tay Tô Vãn.

Hệ thống nhắc nhở: Nhiệm vụ tâm nguyện mỹ nhân ngư vương ( duy nhất ) hoàn thành, đạt được khen thưởng đời sau của mỹ nhân ngư vương ( trứng sủng vật ) một quả, có lập tức thuần hóa sủng vật mỹ nhân ngư vương đời sau hay không?

Tô Vãn lựa chọn có, kết quả hệ thống lại xuất hiện một hàng tự --

Hệ thống nhắc nhở: Đời sau của mỹ nhân ngư vương vì là sủng vật đặc thù ( duy nhất ) , có được song huyết thống của nhân loại cùng mỹ nhân ngư vương, xin hỏi người chơi lựa chọn kích hoạt loại huyết thống nào?

A. Huyết thống nhân loại, sẽ có thể bán manh làm nũng.

B. Huyết thống mỹ nhân ngư vương, có thể thủy độn vẫy đuôi.

Tô Vãn:.......

Hệ thống ngươi ra đây! Hai ta tâm sự! Ngươi đây là cái quỷ gì?

Người làm ra cái kế hoạch nhiệm vụ này tuyệt đối là một tên xà tinh bệnh?

Trong phòng kế hoạch của trò chơi《 Lăng Thần 》 , vị xà tinh bệnh Vượn ca ca đột nhiên hắt xì một cái--

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now