TG9: Kiều Thê Hàng Tỉ Mang Con Chạy (19)

5.3K 523 7
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~


Vẫn là quán cà phê kia, sáng sớm Lăng Thất Nguyệt liền tới chỗ ngồi đã hẹn trước, cả người cô đều thất thần, trong đầu vẫn luôn không ngừng đan xen hình ảnh khuôn mặt nhỏ đáng yêu của Lăng Lệ cùng mẹ mình mặt đầy nước mắt ——

“Thất Nguyệt, con giúp anh hai con! Con cứu nó với! Thật ra nó, thật ra nó……”

Ngày đó, Lăng Thất Nguyệt hỏi tình hình gần đây của ba ba cùng cùng ca ca, Lăng mẫu rốt cuộc không nhịn được, liền đem tình cảnh mấy năm nay Lăng gia gặp phải đều nói cho cô.

Ở một khắc kia, Lăng Thất Nguyệt mới đột nhiên phát hiện "chân tướng" từ trước tới nay mà mình biết bất quá là do ca ca tỉ mỉ bịa đặt để nói dối.

Thì ra năm đó người tính kế Lăng Thất Nguyệt cũng không phải Lăng Ngân Châu, mà là một người khác, ngày đó thời điểm Lăng Ngân Châu đuổi tới, Lăng Thất Nguyệt đã bị người ta hạ dược đem đi, bởi vì người nọ ngay từ đầu đặt phòng là phòng cao cấp nhất, nhưng phòng kia lại bị Đỗ Thần uống say mạnh mẽ bá chiếm, cho nên Lăng Thất Nguyệt cùng Đỗ Thần, thật là hiểu lầm trời xui đất khiến.

Sau đó hai người lại bị truyền thông ngăn chặn, Đỗ Thần chủ động thừa nhận đem chuyện này lập tức chứng thực, khi đó người Lăng gia thật ra thở dài nhẹ nhõm một hơi, ít nhất Đỗ Thần còn thoạt nhìn trẻ tuổi anh tuấn thật là một người tương xứng.

Kế tiếp, Đỗ Thần còn trợ giúp Lăng gia vượt qua cửa ải khó khăn, nhưng lúc ấy hắn cũng đã nói, tuyệt đối sẽ không giúp Lăng gia lần thứ hai.

Thật ra khi đó Lăng gia tuy rằng vượt qua nguy cơ nhưng vẫn như cũ ốc không mang nổi mình ốc, cũng may Lăng Thất Nguyệt gả được vào chỗ tốt, bọn họ đều yên tâm.

Không bao lâu, người nọ lúc trước coi trọng Lăng Thất Nguyệt không biết từ nơi nào biết được tiếng gió Đỗ Thần cùng Lăng gia có khoảng cách, hắn lập tức lần nữa điên cuồng công kích xí nghiệp Lăng thị.

Tất cả chuyện này, Lăng Thất Nguyệt vẫn luôn không biết.

Mà lúc ấy Đỗ Thần chính là đã biết khốn cảnh của Lăng gia mới có thể ở trước mặt Lăng Thất Nguyệt lấy ra tờ chi phiếu kia, trong mắt Đỗ Thần, Lăng Thất Nguyệt lần nữa lấy lòng, còn không phải là vì tiền sao? Đỗ nhị thiếu hắn cái khác không có, nhưng tiền thì có rất nhiều.

Nhưng số tiền đó, Lăng Thất Nguyệt không có lấy, hơn nữa cô trở lại Lăng gia nói ý nghĩ mình muốn ly hôn.

Lăng Ngân Châu biết Lăng Thất Nguyệt sống không tốt, nhưng hắn không có khả năng để Lăng Thất Nguyệt cùng Đỗ Thần ly hôn, một khi ly hôn, cô liền mất đi bảo hộ của Đỗ gia.

Cho nên ngày đó, hắn không tiếc lần nữa nói lời lạnh nhạt, chỉ là không muốn để Lăng Thất Nguyệt ở lại nhà mẹ đẻ, phát hiện Lăng gia không thích hợp.

Khi đó bọn họ ai cũng không nghĩ tới Lăng Thất Nguyệt sẽ bốc hơi khỏi nhân gian..

Lăng Thất Nguyệt đi rồi, Đỗ Thần càng không quản sống chết của Lăng gia, mà người hạ độc thủ sau màn này tìm thật lâu cũng không tìm được Lăng Thất Nguyệt, tự nhiên bắt đầu xuống tay bức bách Lăng Ngân Châu, hắn cảm thấy một khi Lăng gia tới thời điểm cửa nát nhà tan, Lăng Thất Nguyệt nhất định sẽ xuất hiện.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now