TG8: Hậu Cung Thánh Mẫu Truyện (2)

7.3K 813 96
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Sáng sớm cuối mùa thu, bầu trời xám xịt, trên con đường trải đầy gạch đỏ đã đọng lại một tầng sương băng màu trắng.

“Tỷ tỷ, tỉnh lại!”

Thân thể cứng đờ đột nhiên bị người ta đẩy vài cái, ý thức Tô Vãn dần dần tỉnh táo lại, cô chậm rãi mở mắt ra, nhìn thấy trước mặt chính là một cung nữ trẻ tuổi mặc cung trang màu xanh lá, đây là tiểu cung nữ sáng sớm quét tước ngự đạo, cung nữ như vậy đều không có phẩm cấp, địa vị cũng chỉ có thể cao hơn cục giặt giũ cùng lao dịch Tân Giả Khố mà thôi.

Tiểu cung nữ kia nhìn thấy Tô Vãn tỉnh lại lập tức rũ mắt.

“Tỷ tỷ, trời đã sáng. Hai người là người của cục sáu sao? Vị tỷ tỷ bên cạnh này hình như đang phát sốt, ta kêu nàng nửa ngày cũng chưa có phản ứng.”

Lúc này Tô Vãn vừa mới hoạt động tay chân cứng đờ của mình một chút, nghe tiểu cung nữ nói, cô mới nhớ tới Ngôn Vũ Nặc bên cạnh, áo ngoài của Ngôn Vũ Nặc còn ở trên người mình, hiện giờ trên người nàng chỉ mặc một cái áo trong đơn bạc, cả người đều bị đông cứng, sắc mặt càng đỏ khác thường.

Không xong.

Tô Vãn giãy giụa đứng dậy, giờ phút này cô mới nhớ tới tuyến cốt truyện hiện tại mà mình đang trải qua, theo như nguyên cốt truyện thời điểm hiện tại là cô và Ngôn Vũ Nặc ở Thượng Phục Cục bị những lão cung nữ hãm hại, ngày hôm qua hai người mang đến cho Thục phi nương nương một số cung trang để lựa chọn, kết quả những cung trang đó bị người ta trộm lấy cắt nát, dưới sự tức giận Thục phi nương nương liền phạt hai nàng quỳ ở ngoài cung Tĩnh Vân một đêm.

Bởi vì quỳ cả đêm, sau khi Tô Vãn đứng dậy toàn thân đều không còn sức lực, hơn nữa tay chân cũng đều cứng còng, cô thử đỡ Ngôn Vũ Nặc, thử vài lần đều thất bại, rơi vào đường cùng Tô Vãn đành phải ngước mắt nhìn tiểu cung nữ bên cạnh....

“Muội tên gì?”

“Hồi tỷ tỷ, nô tỳ tên Băng Nguyệt.”

Băng Nguyệt thoạt nhìn cũng chỉ mới mười ba mười bốn tuổi, tiểu nha đầu nhìn rất lanh trí.

Ánh mắt Tô Vãn chợt lóe.

“Băng Nguyệt, muội có biết Lục ngự y trong Thái y viện không?”

Lục ngự y?...

Trong mắt Băng Nguyệt xoay chuyển.

“Tỷ tỷ nói chính là Lục Mục Tuần Lục ngự y?”

Lục Mục Tuần tuổi trẻ anh tuấn lại có y thuật cao siêu, bởi vì hắn thường xuyên ra vào hậu cung chẩn bệnh cho Thái hậu với các phi tần, đại đa số cung nữ trong hậu cung đều nhận biết hắn.

“Chính là Lục Mục Tuần Lục ngự y. Ta hiện tại không còn sức lực, Băng Nguyệt muội giúp ta cùng đem nàng ấy đỡ đến chỗ của Lục ngự y, chúng ta và Lục ngự y…… Rất quen thuộc.”

Tô Vãn cũng không biết lúc này Tô Duệ đã vào nhiệm vụ hay chưa, mà thân phận của hắn đến tột cùng là Lục Mục Tuần hay là Đông Phương Diệu đây?

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now