TG9: Kiều Thê Hàng Tỉ Mang Con Chạy (5)

6.3K 685 39
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~


Một nhà ba người của Tô Vãn ở trong một quán trọ nhỏ giao nhau với Yến Kinh cũ, nơi này tuy rằng giao thông cũng phát triển nhưng ở thời đại siêu tin tức hóa hiện giờ, phòng trọ chung cư cổ xưa như vậy đã sớm bị đào thải rồi, mà những người sinh sống ở nơi này tự nhiên cũng đều là những người có cuộc sống không quá khá giả.

Và bởi vì như vậy, thời điểm chiếc xe hơi dài màu đen phiên bản giới hạn "cánh bạc chi dạ" chạy lại đây, toàn bộ người trong phố đều sôi trào ——

Nghe nói qua "cánh bạc chi dạ" chưa?

Ngươi gặp qua "cánh bạc chi dạ" chân chính chưa?

Nghe nói toàn bộ Hoa Quốc chỉ có một chiếc! Độc nhất vô nhị chân chính, thế giới không có chiếc thứ hai.

Đại đa số mọi người đều chỉ nhìn thấy chiếc xe này trên màn ảnh 3D, nhưng lúc này cảm giác chấn động vượt qua rất xa cảm giác lúc đó, đây là xe hơi đẳng cấp chân chính, một đám người yêu xe như mạng vây xem nhịn không được một đường đuổi theo giai điệu màu đen này, sau đó trơ mắt nhìn chiếc xe "cánh bạc chi dạ" đại biểu cho thân phận cùng tài phú chậm rãi ngừng ở cửa của một quán trọ.

Cửa xe chậm rãi mở ra, quần chúng vây xem chung quanh đều nhịn không được ngừng thở, tất cả mọi người đều biết này chiếc xe là của Đỗ gia, mà chủ nhân của chiếc xe này chính là đại công tử vô cùng thần bí rất ít khi xuất hiện trước mặt công chúng, Đỗ Hàm.

“A!”

Ở trong một mảnh tiếng kinh hô , dẫn đầu xuống xe lại là một người nam nhân trung niên hơn bốn mươi tuổi, hắn mặc trang phục cực kỳ bình thường, nhưng giờ phút này thần sắc lại vô cùng kiêu căng, theo hắn xuống xe chính là một vị nữ nhân khác thoạt nhìn trẻ hơn hắn vài tuổi.

Hai người kia……

Đã có người nhận ra hai người vừa mới xuống xe đúng là khách trọ của quán trọ này, chẳng lẽ bọn họ là thân thích của Đỗ gia?

Lúc này bà chủ quán trọ đã sớm ở phía trước nghe được tiếng ồn ào bên ngoài cũng nhanh như chớp chạy tới cửa, nhìn chiếc siêu xe phiên bản giới hạn cuồng túm huyễn khốc trước mắt, lại nhìn Tô Kiến Quân đứng ở xa xa vênh váo tự đắc vẻ mặt tiểu nhân đắc chí, đôi mắt đẹp của bà vừa chuyển, lập tức xoay người hướng về phía trong ôn nhu thét lên.

“Em gái Tiểu Vãn, em gái Tiểu Vãn, ba mẹ em hình như mang khách tới!”

Tô Kiến Quân này đừng nhìn hắn nhát gan, nhưng khẩu khí lại rất lớn, ngày thường ở quán trọ không có việc gì làm, hắn liền cùng khách trọ chung quanh ở quán khoác lác nói con rể mình là Đỗ thiếu gia, còn nói biệt thự Đỗ gia xa hoa như thế nào, bể bơi lớn bao nhiêu, người hầu trong nhà đều là người máy trí năng.

Đương nhiên, người ở tại cái quán trọ nhỏ này đều là người khốn cùng thất vọng hoặc là trong cuộc sống gặp phải chuyện trọng đại nào đó dẫn đến suy sụp, mọi người ở bên nhau cũng chỉ nói đủ chuyện trên trời dưới đất, căn bản không có ai đem lời nói của Tô Kiến Quân tin là sự thật.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now