TG8: Hậu Cung Thánh Mẫu Truyện (21)

5.1K 526 7
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~


Cẩm Phương trai xảy ra chuyện lớn như vậy, sắc mặt Ngôn Vũ Khuynh không tốt cũng là chuyện bình thường, nhưng thời điểm Lục Mục Tuần xem mạch cho Ngôn Vũ Khuynh ánh mắt hắn đột nhiên không ngừng chớp động.

Ngôn Vũ Nặc ngụy trang thành tiểu thái giám lúc này cũng trầm mặc, nàng tính chờ Lục Mục Tuần xem xong bệnh cho Ngôn Vũ Khuynh sau đó mới dò hỏi chuyện Tô Vãn, nhưng lúc này, Lục Mục Tuần lại đột nhiên mở miệng hỏi một câu....

“Xin hỏi Ngôn Mỹ nhân, nguyệt sự tháng này có đến đúng thời gian hay không?”

Nguyệt sự……

“Nguyệt sự không có tới.”

Ngôn Vũ Khuynh nằm trên giường bệnh thất thần theo bản năng trả lời một câu, nhưng lời vừa ra khỏi miệng nàng ta lập tức nghĩ tới cái gì, cả người mở to hai mắt, hoảng sợ vạn phần nhìn Lục Mục Tuần.

“Lục ngự y, lục ngự y, chẳng lẽ……"

Lúc này trong phòng cũng chỉ có ba người bọn họ, cho nên Lục Mục Tuần cũng cũng không cố tình dấu diếm cái gì.

“Mạch tượng của người đặc biệt hữu lực. Ngôn Mỹ nhân, người…… Có hỉ!”

Tại sao, tại sao lại như vậy?

Nghe Lục Mục Tuần nói, cả người Ngôn Vũ Khuynh đều ngốc ——
Bệ hạ chỉ chạm qua mình một lần, hơn nữa ngày đó thời điểm mình rời đi Uông tổng quản còn theo thường lệ cho mình uống chén thuốc tránh thai, hiện giờ đã qua nhiều ngày như vậy, mình đột nhiên có thai, đứa bé trong bụng này, tính như thế nào cũng không thể tính đến trên đầu bệ hạ a!

“Lục ngự y, tỷ tỷ, Vũ Nặc tỷ tỷ!”

Thật ra từ lúc Ngôn Vũ Nặc vừa vào cửa, Ngôn Vũ Khuynh đã phát hiện nàng, chỉ là nàng ta vẫn không có tâm tình nói chuyện với Ngôn Vũ Nặc thôi, nhưng hiện tại thì khác, hiện tại Ngôn Vũ Nặc cùng Lục Mục Tuần chính là cọng rơm cứu mạng của nàng ta!

“Tỷ tỷ, cứu mạng! Lục ngự y cứu mạng!”

Ngôn Vũ Khuynh đột nhiên giãy giụa xuống giường, cả người quỳ gối trước người Lục Mục Tuần cùng Ngôn Vũ Nặc đau khổ cầu xin.

Ngôn Vũ Khuynh rất hiểu biết tính cách của Ngôn Vũ Nặc, nàng ta biết chỉ cần mình vừa khóc vừa cầu, Ngôn Vũ Nặc lập tức sẽ mềm lòng đáp ứng mình, mà có nàng đáp ứng, Lục Mục Tuần tự nhiên cũng sẽ đứng ở phía mình, chỉ cần đem đứa nhỏ này lặng yên không một tiếng động lấy ra, mạng nhỏ của mình nhất định có thể bảo vệ.

“Này……”

Sắc mặt Lục Mục Tuần khó xử nhìn Ngôn Vũ Nặc, tình huống trước mắt vừa xem hiểu ngay, xem ra cùng Thụy Vương tại Cẩm Phương trai này gian xíu chính là Ngôn Vũ Khuynh, mà Tô Vãn, cũng chỉ là con dê thế tội của nàng ta mà thôi!

“Là ngươi.”

Lúc này sắc mặt Ngôn Vũ Nặc cũng khó coi, không thể tin được nhìn Ngôn Vũ Khuynh trước mắt khóc như hoa lê dính hạt mưa.

“Vũ Khuynh, người cùng Thụy Vương gian díu là ngươi, là ngươi có đúng hay không?”

“Tỷ tỷ, ta bị quỷ làm mê tâm hồn, ta nhất thời hồ đồ! Ta không muốn chết, bệ hạ sẽ giết ta, cầu tỷ cứu ta, tỷ cứu ta, tỷ tỷ!”

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)On viuen les histories. Descobreix ara