TG4: Đại Thần Võng Du Sủng Ta (Cuối)

9.7K 868 115
                                    

Edt: Mítt

Oanh oanh liệt liệt giằng co cầu hôn trên kênh thế giới hơn ba giờ cuối cùng ở thời điểm Tô Vãn ra phó bản chọn chấp nhận mới trọn vẹn kết thúc.

Trong trò chơi kết hôn so với hiện thực đơn giản dễ dàng hơn nhiều, hai bên xác định quan hệ liền có thể trực tiếp lập tổ đội phu thê truyền vào trung tâm Long Thành đến đại đường hôn lễ.

Từ mục sư NPC chủ trì hôn lễ, đương nhiên ở ngay lúc này nếu tân lang tân nương muốn có càng nhiều người chúc phúc, có thể tự mình tiêu tiền ở thương thành trò chơi mua thiệp mời, mời người chơi toàn sever tham gia trận thịnh yến này --

Dựa theo kế hoạch của Tô Duệ, hôn lễ tổ chức thực long trọng, toàn bộ hội trường kết hôn chen đầy người chơi đến chúc phúc.

Nhưng là, bởi vì số người vượt ra ngoài kế hoạch của Tô Duệ, cho nên, lễ kết hôn vốn nên là một đôi tân nhân được mọi người chú ý cuối cùng lại bị làm lơ...

Vũ Bảo Bối: Tiểu muội muội ngươi thật đáng yêu! Ngươi tên Tô Tiểu Tô, chẳng lẽ là...... muội muội của Vãn Nguyệt tỷ tỷ ?

Giai Nhân Thanh Tú: Tiểu Vũ muội muội người xem ánh mắt của ngươi kia! Này rõ ràng là muội muội của bang chủ đại nhân nhà chúng ta! Ngươi xem lớn lên rất giống bang chủ chúng ta!

Dương Dương U Buồn: Kỳ thật ta lại có một loại dự cảm kỳ quái......

Thất Nguyệt Thất Nhật Âm: Tới tới tới tiểu loli, ngoan ngoãn mà nói cho tỷ tỷ, ngươi rốt cuộc là muội muội của ai?

Tô Tiểu Tô ( túm góc áo Tô Vãn ): Mụ mụ, mụ mụ, mấy tỷ tỷ này cười rất kì quái, Tô Tô không muốn cùng các nàng làm bạn nữa!

Thất Nguyệt Thất Nhật Âm:......

Giai Nhân Thanh Tú: Ta tuyệt đối là bị ảo giác!

Dương Dương U Buồn: Quả nhiên, ta dự cảm là đúng.

Vũ Bảo Bối: Muội là con gái của Vãn Nguyệt tỷ tỷ? Muội năm nay bao nhiêu tuổi nha?

Tô Tiểu Tô: Ta năm nay sáu tuổi, mụ mụ ta hai mươi bốn tuổi!

Giai Nhân Thanh Tú: Mười bảy tuổi liền có bảo bảo, cha của bảo bảo sẽ không phải là bang chủ đại nhân nhà chúng ta chứ?

Tuy rằng ngữ khí có chút nghi vấn, nhưng nhìn diện mạo Tô Tiểu Tô, Giai Nhân Thanh Tú thật sự không cách nào thuyết phục chính mình đây chỉ là trùng hợp?

Dương Dương U Buồn: Trực giác nói cho ta biết, phương diện này có chuyện xưa.

Đương Hồng Nữ Tử: Tô Tô, Tô Tô, muội tới nói cho chúng ta một chút chuyện xưa của ba ba mụ mụ muội được không?

Tô Tiểu Tô ( ánh mắt sáng ngời ): Được, sự tình kỳ thật là dạng này, ba ba cùng mụ mụ của ta thật ra là thanh mai trúc mã đính hôn từ trong bụng mẹ, là mối tình đầu của nhau!

Đáng tiếc khi còn niên thiếu nhà của mụ mụ ta sa sút, mụ mụ vẫn luôn tá túc ở Tư Đồ gia cùng ba ba ta cùng đi cùng về, chỉ là ngày vui ngắn ngủi, Tư Đồ phu nhân phát hiện hai người âm thầm ở bên nhau sau đó liền dùng gậy đánh uyên ương, chia rẽ bọn họ, sau đó mụ mụ liền lưu lạc ở nơi khác, một bên đi học một bên còn nuôi nấng ta, ô ô ô, thật đáng thương.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now