TG4: Đại Thần Võng Du Sủng Ta (14)

7.5K 788 18
                                    

Edt: Mítt

Ở trước khi《 Lăng Thần 》 mở ra vượt khu thông đạo, Tô Vãn cuối cùng cũng lên tới cấp 60.

Tiểu đội năm người cùng nhau xoát kinh nghiệm rốt cuộc cũng có cơ hội được nghỉ ngơi, Vô Phong bởi vì một ít việc tư nên trực tiếp offline.

Hai người Tiểu Cước Băng Lương cùng Băng Hỏa Hành Giả gấp không chờ nổi gia nhập kêng bang cùng các thành viên khác trong bang nói chuyện phiếm, đương nhiên chủ yếu nội dung nói chuyện phiếm đều là về mỹ nữ.

Cùng Vô Phong giống nhau trầm lặng ít nói Thiên Nhai Hải Giác một mình yên lặng đi làm nhiệm vụ, hắn cùng Tiểu Cước Băng Lương là bạn học trong hiện thực, đối với trình độ thoát tuyến của gia hỏa kia, hắn đã sớm rõ.

Tô Vãn cũng ở ngoài thành tiếp tục làm một ít nhiệm vụ chi nhánh chủ tuyến, làm xong những nhiệm vụ đã lâu đó, cô liền sớm offline.

Ngày mai chính là ngày hệ thống trò chơi đổi mới thăng cấp, cô vừa lúc có thể nghỉ ngơi tốt một ngày.

Đây là lần đầu tiên Tô Vãn offline sớm hơn so với Tô Duệ.

Giang thị nhiệt độ không khí đã ngày một lạnh hơn, thời điểm Tô Vãn đi đến phòng khách, thế nhưng nhìn thấy ngoài cửa sổ bông tuyết bay linh tinh.

Tuyết rơi!

Tô Vãn không tự chủ được đi đến bên cửa sổ, nhìn bông tuyết ở giữa không trung bay múa, cô biểu tình đặc biệt an tĩnh……

Thời điểm Tô Duệ từ phòng cho khách ra tới liền nhìn thấy Tô Vãn lẳng lặng đứng ở bên cửa sổ, không biết cô đứng ở nơi đó bao lâu, cả người đều tràn ngập hơi thở tịch mịch.

“Đói bụng không? Anh kêu đầu bếp lại đây?”

Tô Duệ đi đến phía sau Tô Vãn, vừa nói, một bên giơ tay muốn ôm lấy bả vai cô, Tô Vãn vừa vặn ở ngay lúc này quay đầu.

“Hôm nay chúng ta ra ngoài một chút đi, thuận tiện ở bên ngoài ăn luôn.”

Đối với đề nghị của Tô Vãn, Tô Duệ sẽ không cự tuyệt, vì thế sau khi hai người ăn mặc chỉnh tề liền cùng nhau đi xuống lầu, một mảnh tuyết trắng xoá bay bay, hai người vai kề vai đi ở đầu đường rét lạnh, bước chân thong thả, không khí hòa hợp.

Đi được một lát, đỉnh đầu hai người đã rơi đầy một tầng tuyết trắng trong suốt, thừa dịp thời điểm chờ đèn xanh đèn đỏ, Tô Duệ xoay người, giơ tay đem tuyết trắng trên đỉnh đầu Tô Vãn quét quét, Tô Vãn cũng nhón mũi chân quét tuyết trắng rơi ở đầu vai Tô Duệ xuống.

Hai người dựa vào cực gần, cùng thở ra khí trắng dây dưa với nhau, nhìn ngón tay Tô Vãn đều bị đông lạnh đến đỏ, Tô Duệ nhịn không được dùng bàn tay to lớn của mình đem tay Tô Vãn chặt chẽ nắm ở trong lòng bàn tay.

Tô Vãn không nói chuyện, lẳng lặng đi theo Tô Duệ, từ hắn nắm tay mình đi qua đường cái, lại nắm tay mình đi vào một nhà hàng tình nhân.

Thẳng đến khi Tô Duệ gọi xong điểm tâm, Tô Vãn vẫn là bộ dáng yên lặng.

“Em hôm nay thật an tĩnh.”

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ