TG5: Hệ Thống Xoay Người Của Nữ Phụ (16)

7.8K 711 11
                                    

Edt: Mítt

Cuối cùng Ngạn Vũ một mình trở về xử lý đại sứ của Long Nham căn cứ, đương nhiên cậu xử lý như thế nào, Tô Duệ cùng Tô Vãn đều sẽ không hỏi đến, bởi vì người của Long Nham đã xác định là có đến mà không có về.

Những căn cứ khác ở bên ngoài đều biết Ngạn Vũ là hệ tinh thần biến dị, có thể uy hiếp những tang thi ở ngoài căn cứ, làm cho bọn chúng không dám tới gần căn cứ Thương Nhai, mà nhóm quần chúng trong căn cứ Thương Nhai lại cảm thấy những tang thi bên ngoài đó thật thuần lương, không có chủ động công kích nhân loại.

Nhưng bọn họ cũng không biết, chân tướng thật ra là một đám tang thi đó đã sớm bị người ta khống chế, khống chế bọn chúng tự nhiên chính là người cả ngày ngốc trong thành nhìn như ăn không ngồi rồi - Tô Vãn.

Tang thi là một giống loài mới xuất hiện sau mạt thế , thật ra bọn họ cũng giống như nhân loại, cũng không ngừng tiến hóa, khôn thì sống mà ngu ngốc thì chết.

Mấy năm nay Tô Vãn tuy rằng vẫn luôn ở trong căn cứ, nhưng cô ngẫu nhiên vẫn cùng Tô Duệ đi ra ngoài, bọn họ ở trong một đàn tang thi, một bên mang theo tiểu Lý Tưởng thăng cấp, còn muốn ở một bên thu phục những tang thi biến dị ở các căn cứ phụ cận.

Hiện giờ ở trong mắt người khác thì khu vực có một lượng lớn tang thi này thoạt nhìn cũng không có khác biệt gì so với mấy năm trước, trên thực tế, đại quân tang thi ở nơi này tất cả đều là tang thi cao cấp bước đầu có ý thức, mà những tang thi xác định không thể khôi phục ý thức, không thể lại lần nữa biến thành nhân loại, đều đã bị Tô Vãn cùng Tô Duệ mạt sát, tinh hạch của bọn nó đều bị cống hiến cho nhóm đồng loại có năng lực để thăng cấp.

Hiện giờ Tô Ngôn cũng đi tới nơi này, bởi vì cô bé còn chưa tới cấp 4 nên chưa thể biến thành hình người, Tô Vãn vẫn quyết định để cô bé cùng tiểu Lý Tưởng tạm thời ngốc với nhau ở bên ngoài căn cứ, bởi vì Tô Ngôn ở phương diện tương tác cùng khống chế tang thi cũng rất có thiên phú.

Mà bọn họ có khả năng sẽ lập tức cùng Long Nham khai chiến, một số lớn đại quân tang thi này cũng nên tới thời khắc lộ ra răng nanh rồi...……

Sự tình tiến triển cùng trong dự đoán của Tô Vãn không sai biệt lắm, người Long Nham ở chỗ Ngạn Vũ chạm vào cái đinh mềm, nên cực kì tức giận rời đi, mà sau khi bọn họ rời đi không lâu, tiểu đội này liền gặp một đoàn tang thi vây công, cuối cùng toàn quân bị diệt!

Bên phía căn cứ Long Nham thật nhanh có phản ứng, bọn họ cường ngạnh cho rằng đây là có ý định “Mưu sát”, mà phía sau màn độc thủ tự nhiên chính là người của căn cứ Thương Nhai!

Bọn họ mãnh liệt khiển trách căn cứ Thương Nhai đồng thời còn kiên định yêu cầu nội trong vòng mười ngày giao ra hung thủ, nếu không căn cứ Long Nham sẽ đối với căn cứ Thương Nhai tiến hành vũ lực chế tài!

Tin tức này vừa ra, các căn cứ lớn xung quanh đều bắt đầu âm thầm điều động nhân mã, bề ngoài tất cả mọi người đều thể hiện sống chết mặc bây, trên thực tế đều muốn ngư ông đắc lợi.

Lúc này, nhân dân của căn cứ Thương Nhai cực kì phẫn nộ..

Trong mắt bọn họ người của Long Nham người đầu tiên là hư tình giả ý phái người tới muốn cướp đoạt "Thuốc ức chế", sau đó bị cự tuyệt, bọn họ liền thẹn quá thành giận “Vu oan hãm hại”, điều này quả thực chính là vô sỉ đến cực điểm!

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now