TG7: Hoán Đổi Thiên Kim (4)

7.5K 746 102
                                    

Edt: Mítt

Trong học viện Phong Hằng có nhà ăn riêng, nhưng mà những học sinh trong trường học vẫn có thói quen đến những nhà ăn ở ngoài trường học ăn cơm, mà tọa lạc tại xung quanh trường học quý tộc này tất cả đều là những nhà ăn cực kì xa hoa.

Thời điểm nghĩ trưa, ngòai cổng trường đặc biệt nhiều người, ngẫu nhiên cũng sẽ có những người giống như Lăng Kình lái xe thể thao rêu rao khắp nơi huýt sáo chở mỹ nữ từ cổng trường gào thét đi qua.

Tô Vãn ra tới tương đối trễ, ngày thường lúc này cổng trường cũng đã không còn người nào, nhưng hôm nay ở cổng lại vây quanh không ít người, rất nhiều người tựa hồ đang xem náo nhiệt.

Đối với loại chuyện bát quái này, cho dù là nguyên chủ hay là Tô Vãn, đều không quá để tâm, đang lúc Tô Vãn muốn vòng qua mà đi, thân ảnh Tưởng Du bỗng nhiên đi như bay từ phía sau Tô Vãn vọt qua.

Mà sau đó thân ảnh cao lớn của La Ngữ cũng theo sát phía sau, lúc đi ngang qua bên người Tô Vãn, La Ngữ nhịn không được trừng mắt nhìn Tô Vãn một cái.

Tô Vãn:……

Ta đây trêu chọc gì ngươi nha?

Âm thầm bĩu môi, Tô Vãn vẫn là nhịn không được ngẩng đầu ngóng nhìn phương hướng Tưởng Du rời đi một cái, cũng chính là cái liếc mắt này, lập tức làm Tô Vãn giật mình tại chỗ.

Sau 12h trưa ánh mặt trời đặc biệt sáng lạn, lúc này ở cổng trường Phong Hằng có hai thân ảnh cao lớn sóng vai mà đứng, đây là hai thanh niên thoạt nhìn chỉ mới hai mươi tuổi, hai người đều mặc áo sơmi cùng quần jean rẻ tiền, trên chân giày chơi bóng cũng dính đầy bụi đất, hóa trang như vậy, thoạt nhìn giống như là "nhà quê" mới lên thành phố, mang theo một thân phong trần mệt mỏi, nhưng cố tình hai thanh niên này đều lớn lên đặc biệt tuấn lãng, vóc dáng cao lớn.

Một thanh niên vẫn luôn lạnh mặt, ánh mắt vững vàng, cho dù ăn mặc quần áo giá rẻ như vậy, cũng không chút nào che dấu được khí chất trên người hắn.

Mà một thanh niên khác có khuôn mặt đáng yêu lại trẻ con, trên mặt hắn một đôi con ngươi trong trẻo thấy đáy vẫn luôn tò mò chớp chớp, biểu tình manh manh đát kia, quả thực nháy mắt hạ gục một tảng lớn fangirl.

Hai người không biết đến đây từ lúc nào, nhưng thực hiển nhiên, bọn họ đã bị người ta vây xem thật lâu, hơn nữa…… hình như còn không hề phát giác?

Vây quanh bọn họ đại đa số đều là nữ sinh Phong Hằng, tuy rằng hai soái ca này ăn mặc hơi quê mùa một chút, phong trần một chút, nhưng điều này cũng không hề ảnh hưởng đến sự đam mê cái đẹp của bọn họ, càng có nhiều ánh mắt như tia X quang “Duyệt” nam vô số, nhạy bén quan sát đến dáng người chất lượng bên trong chiếc áo sơmi đơn bạc của hai người họ.....

Cơ bụng tám múi, đường cong quyến rủ gì đó.

Ai nha, gợi cảm mê người không muốn không muốn!

“Tiêu Khải! Tiêu Vân Nghị!”

Vội vã đuổi tới cửa, Tưởng Du đột nhiên kích động hét to một tiếng, sau đó cô liền cong thân mình, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, vẻ mặt sáng lạn tươi cười nhìn hai người bị vây quanh kia.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now