TG10: Thuật Sĩ Mạnh Nhất (20)

3.8K 429 26
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~


Trên đời này chưa bao giờ có tuyệt đối trắng cùng đen, thiện cùng ác, đại đa số người tốt trong mắt mọi người, hắn cũng sẽ làm chuyện xấu, mà kẻ ác trong mắt người khác, hắn cũng sẽ có một mặt mềm mại cùng thiện lương.

Tô Chân Chân vì cứu người mà chết, xuyên qua đến thế giới này, cô ta mang theo công đức mà đến, nhưng đây cũng không chứng minh rằng cô ta là một người tốt chịu quên mình vì người khác.

Chỉ có người đã chết qua một lần, mới biết được tồn tại là đáng quý cỡ nào, đặc biệt là những ngày tháng ở chung với Tuân Nhiên Đô, Tô Chân Chân đã bị phong độ cùng tuấn nhã của nam chủ đại nhân thuyết phục, yêu hắn thật sâu.

Có người yêu, có ràng buộc, nội tâm cô ta liền bắt đầu sợ hãi, sợ hãi một ngày kia chính mình sẽ bị đánh hiện nguyên hình.

Nói cho cùng nơi này là một thế giới thuật sĩ, mà cô ta thật ra chỉ là một con cô hồn dã quỷ chiếm cứ thân thể của Tô Vãn……

Lo lắng như vậy, lo được lo mất như vậy, làm cả người Tô Chân Chân nháy mắt gầy ốm tiều tụy xuống, mà Tuân Nhiên Đô mỗi ngày đều cùng Tô Chân Chân ở bên nhau, tự nhiên nhạy bén cảm giác được cô ta có biến hóa, ở dưới sự lần lượt truy vấn của Tuân Nhiên Đô, Tô Chân Chân rốt cuộc “Thẳng thắn”.

Cô ta tự nhiên sẽ không nói mình là cô hồn dã quỷ, cô ta cũng không có khả năng chủ động nói cho Tuân Nhiên Đô biết đây là một thế giới trong quyển tiểu thuyết, mà thân phận hiện tại của mình chỉ là vai nữ phụ pháo hôi.

Cô ta nói cho Tuân Nhiên Đô biết một câu chuyện khác ——

Câu chuyện này là màu đỏ tím tích: Tô Vãn ấy à, thật ra có một em gái sinh đôi, nhưng cô bé còn chưa sinh ra liền thai chết trong bụng mẹ, bởi vì mình có thể chất toàn âm, linh hồn em gái vẫn luôn ngủ say trong thân thể của mình, thẳng đến không lâu trước đây, thân thể của mình đột nhiên xảy ra dị biến, linh hồn em gái đột nhiên xuất hiện.

Sau đó, sau đó chính là âm khí trong thân thể mình tiết ra ngoài, em gái cùng một con lão quỷ mang theo mình tới Mao Sơn, sau đó ở nửa đường gặp được Mã Việt……

Ý đồ của Tô Chân Chân chỉ là muốn che lấp thân phận thật sự của mình, cô ta nói với chính mình, mình không phải cố ý gạt người, huống hồ Tô Vãn hiện tại về không được thân thể của mình, cô ấy thật sự chỉ là một con quỷ, hơn nữa cô ấy còn cùng Mã Việt ở bên nhau, Mã Việt một nam nhân cường đại như vậy, nguyện ý bảo vệ cô ấy, cô ấy đã thật hạnh phúc rồi, cho nên cô ấy hẳn sẽ không muốn lấy lại thân thể của mình, hơn nữa cô ấy lại không thích Tuân Nhiên Đô, hẳn cũng sẽ không đoạt Tuân đại ca với mình?

Không thể không nói, ý tưởng lừa mình dối người này của Tô Chân Chân còn khá tốt.

Chỉ là cô ta lại chỉ đứng ở lập trường của chính mình, chưa bao giờ vì người khác suy xét qua, biết được “Tô Chân Chân” khả nghi kia quả nhiên là một con quỷ, Tuân Nhiên Đô lập tức sắc mặt đại biến.

Mình vì sao không nhìn ra chân thân của cô ta?

Chẳng lẽ tu vi cô ta đã cao đến như thế rồi sao?

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now