Q4.Chương 9: Nhập cung

2.7K 113 5
                                    

Linh Khuyết đối diện với ánh mắt của Thượng Trang, không khỏi kinh hãi, nàng chẳng qua là có chút tò mò, cũng muốn tới đây nhìn xem nữ tử được Nguyên Chính Hoàn chính miệng thỉnh chỉ tứ hôn rốt cuộc là người thế nào, lại không ngờ Thượng Trang cũng ở đây, mà... An Lăng Tễ cũng tới.

Đứng từ xa, nàng không nghe được bọn họ nói gì, giờ phút này thấy Nguyên Chính Hoàn và vương phi kia đã rời đi, nàng tự thấy mất mặt, xoay người rời đi.

An Lăng Tễ cũng đưa mắt nhìn qua, chỉ nhìn được bóng lưng của nữ tử, nghe Thượng Trang bên cạnh thấp giọng nói: "Linh Thục Viện là nàng."

An Lăng Tễ nhíu mày, hắn có nghe nói qua nàng vốn là thị nữ của Nguyên Duật Diệp, theo ngài ấy đã lâu, quan hệ không tồi. Hôm nay đang êm đẹp nàng ấy lại xuất hiện ở nơi này, có phải là tới giám thị hay không?

Nghĩ như vậy, hắn không khỏi kinh hãi.

"Không cần khẩn trương, xa như vậy, nàng ấy sẽ không nghe được gì cả. Đúng rồi, sao huynh lại đột nhiên vào cung?" Thượng Trang hỏi.

Nghe vậy, An Lăng Tễ mới quay đầu, sắc mặt có chút khó coi, chỉ nói: "Kẻ khác không biết cái tên Diệc Trang, nhưng ta lại không biết sao? Là cha chiều hư muội ấy, nếu có gì không vừa ý, muội ấy chỉ cần nói ra là được, cần gì phải khổ như thế?" Hai tay nắm chặt thành đấm, hắn thật sự tức giận.

Thượng Trang thở dài, tiểu thư là vì không thích cuộc sống lão gia an bài cho mình. Nàng đột nhiên nhớ tới Thái Tử, bọn họ hình như có một chút tương đồng.

Bất đắc dĩ cười, nàng đi về trước mấy bước, nói: "Đây không phải chỗ nói chuyện, về Cảnh Nhân Cung thôi."

Phục Linh vội đuổi theo, nàng vốn không biết nữ tử khi nãy là ai, nhưng nghe An Lăng Tễ nói vậy, nàng dường như bừng tỉnh.

Ánh mắt bất giác nhìn qua bên đó, nhưng cách màn nước, nàng sớm đã không còn nhìn thấy bóng người nào.

Đương nhiên, chắc chắn là khiếp sợ.

Đây mới là An Lăng tiểu thư thật sự!

Phục Linh cắn môi, có điều nàng không hỏi, mà cũng không biết nên nói cái gì. Bí mật này bắt buộc phải chôn vùi trong bụng.

An Lăng Tễ thấp giọng: "Ta vội vàng tiến cung dò xét người, việc này cha còn chưa biết."

"Vậy thì đừng nói." Thượng Trang nhàn nhạt lên tiếng. Lão gia không thích nữ nhi của mình có liên quan tới người hoàng thất, mà Nguyên Chính Hoàn mấy ngày nữa sẽ trở về đất phong, hôn sự hẳn cũng phải về đất phong mới xử lý. Việc này không cần phải nói, chỉ cần tiểu thư và Vương gia hạnh phúc, cho dù lão gia cả đời không biết thì như thế nào?

Nội tâm lại bắt đầu đau nhói, lão gia suy nghĩ như vậy, chắc chắn là vì thương yêu tiểu thư.

Hoàng thất có chân tình, điểm này Thượng Trang không phủ nhận.

Nhưng hoàng thất cũng có rất nhiều chuyện không theo ý muốn, điểm này, mãi tới khi nàng vào cung mới ý thức được.

Có chút cảm tình, nhưng càng phải ẩn nhẫn.

An Lăng Tễ động môi, không nói thêm nữa.

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now