Q5.Chương 22: Tình yêu như dòng nước, chảy nhỏ giọt nhưng dài vô tận

3.1K 119 12
                                    

Nguyên Chính Hoàn cơ hồ theo bản năng nhìn Nguyên Duật Diệp, không khỏi bật cười, nếu khi đó tất cả tôn tử Nguyên thị đều chết, vậy đã không có chuyện của Nguyên Duật Phong. Ngày đó y vì Linh Khuyết mà cứu Nguyên Duật Diệp, chỉ là hôm nay, hắn sẽ không còn may mắn như vậy. Tất cả tôn tử Nguyên thị chết, như vậy Mộ Dung Vân Sở có thể quang minh chính đại lộ diện bộc lộ thân phận, tới lúc đó, y đương nhiên cũng không chạy thoát.

Mạc Tầm cắn răng không nói lời nào, có điều nếu Mộ Dung Vân Sở thật sự động thủ, hắn đương nhiên sẽ liều chết che chở. Cho dù công chúa cũng là chủ tử, nhưng tình cảm hắn đối với nàng sao có thể khắc sâu bằng Nguyên Duật Diệp?

Cân nhắc hai bên, đáp án dĩ nhiên quá rõ ràng.

Mộ Dung Vân Sở cười lạnh, mạng của y, hắn đương nhiên muốn, có điều, mọi thứ sẽ không dừng lại như vậy. Còn cả Nguyên Duật Diệp, phụ hoàng hắn ta đã cướp đi tất cả những gì vốn thuộc về hắn, còn khiến hắn vừa chào đời đã tàn tật, phần hận này, hắn sao có thể bỏ qua?

Ánh mắt liếc nhìn người bên cạnh, từ lúc Nguyên Duật Diệp bắt đầu đề cao cảnh giác, hắn liền biết hắn ta đã bố trí phòng vệ với mình. Sau khi trận chiến với Lê Quốc, ân oán giữa họ cũng nên giải quyết rồi.

Nhìn Nguyên Chính Hoàn, Mộ Dung Vân Sở thấp giọng: "Muốn ta tha cho muội muội ngươi cũng được, bây giờ ngươi hạ lệnh động thủ, giết hắn ta đi."

Nguyên Chính Hoàn không phải kẻ ngốc, dù hắn không chỉ rõ, y chắc chắn vẫn biết 'hắn ta' l à ai.

Mạc Tầm biến sắc, nghiến răng: "Ngươi muốn mượn đao giết người!"

Hắn chỉ cười lạnh một tiếng: "Các ngươi không phải kẻ địch của nhau sao? Ta chẳng qua là cho các ngươi một cơ hội báo thù mà thôi." Để người Lê Quốc giết Nguyên Duật Diệp, đây là chuyện không gì tốt hơn. Ít nhất với thân phận Thừa Tướng, hắn không xem vào, nhiều lắm chỉ là hộ chủ bất lực mà thôi.

Nguyên Chính Hoàn nhìn người trước mặt, khẽ cười. Mộ Dung Vân Sở muốn ngư ông đắc lợi, nhưng y còn có lý do gì để cự tuyệt sao? Y và Nguyên Duật Diệp xác thật có cừu oán, mà muội muội của y còn nằm trong hắn.

Tất cả điều kiện, y không thể không nghe lời hắn.

Mộ Dung Vân Sở lui nửa bước, trầm giọng: "Động thủ đi, ngươi yên tâm, nơi nà có hơn phân nửa là người của ta."

Nói cách khác, thời điểm người Lê Quốc động thủ, Tây Chu có hơn phân nửa thị vệ sẽ không đứng ra.

Nguyên Chính Hoàn không khỏi kinh ngạc, thì ra y và Nguyên Duật Diệp đối đầu lâu như vậy, cuối cùng cả hai bọn họ đều là kẻ thất bại.

Đột nhiên bật cười, y đưa mắt nhìn Nguyên Duật Diệp, lạnh giọng: "Bắt lấy hoàng đế Tây Chu cho bổn cung." Vứt dứt lời, binh sĩ Lê Quốc liền xông lên.

Mộ Dung Vân Sở cả kinh, rõ ràng hắn nói muốn giết Nguyên Duật Diệp, không ngờ y lại gian xảo đổi thành 'bắt lấy'. Mọi thứ dần trở nên hỗn loạn, hiện tại hắn muốn làm gì e rằng đã không kịp.

"Hộ giá! Hộ giá!" Không biết là ai lớn tiếng kêu, đám thị vệ lập tức nhao nhao chắn trước mặt Nguyên Duật Diệp.

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now