Q4.Chương 5: Công công

3.3K 109 10
                                    

Nguyên Duật Diệp dùng chút khí lực, thuận thế đẩy Thượng Trang lên giường, chính mình cũng nằm xuống.

Nghiêng người nhìn người bên cạnh, thấy khóe miệng dính chút máu tươi, Thượng Trang kinh hãi, vừa định đứng lên lại bị hắn đè xuống, một câu cũng không nói.

Mộ Dung Vân Khương không rõ tình hình của hai người, nhưng thấy bọn họ như vậy gương mặt liền nhịn không được mà đỏ lên. Không chỉ khuôn mặt, ngay cả tay cũng nắm chặt khăn lụa, khẽ cắn răng, liều mạng hít một hơi thật sâu mới miễn cưỡng nói: "Vậy... Thần thiếp không quấy rầy Hoàng Thượng nghỉ ngơi nữa, thần thiếp xin hồi cung trước." Nói xong, Mộ Dung Vân Khương cúi người hành lễ, mặc kệ hắn có nghe thấy hay không, nàng vẫn lặng lẽ xoay người rời đi.

Bên ngoài, Trương công công thấy Mộ Dung Vân Khương đi ra thì không khỏi kinh hãi, vội vàng tiếp đón: "Sao nương nương lại ra đây?" Lời đuổi người vừa rồi của Hoàng Thượng hắn có nghe thấy, lòng còn đang lo lắng không biết phải làm thế nào thì Hoàng Hậu đã ra đây.

Mộ Dung Vân Khương nhẹ giọng: "Chỗ này của Hoàng Thượng đã có Vu Tu Dung, bổn cung không còn gì để bận tâm nữa, cho nên hồi cung trước."

Trương công công vội nói: "Vậy để nô tài chuẩn bị kiệu cho người." Nói xong hắn xoay người muốn rời đi.

Mộ Dung Vân Khương gọi người lại: " Không cần, công công vẫn là ở đây trông coi, tự bổn cung trở về là được."

Trương công công cả kinh, giờ phút này không biết nên nói cái gì, chỉ "Vâng" một tiếng.

Thượng Trang vãnh tai nghe tiếng động bên ngoài, trong điện lúc này im lặng tựa hồ không có người. Thời điểm quay đầu, nàng thấy hắn đang nhìn chằm chằm mình.

Trong lòng khẽ động, nàng lại nghĩ tới sự tình khi nãy.

Nàng... Chủ động hôn hắn...

Giờ phút này, trái tim như muốn nhảy dựng lên, Thượng Trang duỗi tay đẩy hắn, thấy hắn nhíu mày. Tâm trạng trở nên khẩn trương, nàng vội đỡ lấy hắn, cầm khăn tay giúp hắn lau sạch tơ máu trên khóe miệng, hắn cuối cùng cũng nhịn không được, ho khan ra máu.

Thở hổn hển mấy hơi, Nguyên Duật Diệp nghiêng người tựa vào vai nàng. Thượng Trang không cử động, lẳng lặng giấu khăn tay dính máu vào ống tay áo, rồi lên tiếng hỏi: "Hoàng Thượng đã đỡ hơn chưa?"

Hắn "Hả?" một tiếng, sau đó cảm thán: "Chẳng lẽ nàng chủ động tiếp cận ta..."

Thượng Trang biết hắn định nói gì, sự tình này cho tới hiện tại nàng vẫn thấy xấu hổ, vì thế vội vàng thay đổi chủ đề, hướng ra ngoài gọi Trương công công. Trương công công nhanh chóng đi vào, nghe nàng phân phó: "Chăn đệm bẩn rồi, gọi người vào thay đi."

Trương công công đưa mắt nhìn, thấy trên giường một mảng đỏ thẩm, nội tâm liền rõ ràng. Hắn không nói gì, lập tức lui xuống phân phó cung nhân.

Thượng Trang nghiêng đầu nhìn Nguyên Duật Diệp, thấp giọng: "Ta đỡ ngài qua bên kia ngồi một lát." Nói xong, nàng duỗi tay muốn đỡ hắn.

Ai ngờ Nguyên Duật Diệp lại hất tay ra: "Không đi được, không còn khí lực nữa."

Biết rõ hắn chỉ đang gạt người nhưng Thượng Trang lại không vạch trần, chỉ nói: "Vậy Hoàng Thượng ngồi đây, lát nữa cung nhân vào cứ để bọn họ thay Hoàng Thượng và chăn đệm luôn đi."

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn Vãnحيث تعيش القصص. اكتشف الآن