Q5.Chương 21: Thời điểm tình cảm sâu đậm, trời long đất lở

1.8K 92 8
                                    

Thượng Trang mở lớn hai mắt, lại nghe An Lăng Tễ nhỏ giọng kêu nàng đừng lên tiếng.

Nguyên Duật Diệp nhảy xuống ngựa, chạy nhanh tới, nhấc mạnh màn xe lên, bên trong lộ ra gương mặt lo lắng của An Lăng Vu khiến hắn không khỏi sững sờ. Vừa rồi Mộ Dung Vân Sở nói công chúa Lê Quốc ở trong xe ngựa, hắn còn tưởng... là Vu Nhi!

Xuyên qua khe hẹp, Nguyên Chính Hoàn cũng nhìn thấy nữ tử trong xe ngựa, bật thốt lên gọi: "Trang Nhi!" Y không phải đã phái người hộ tống nàng hồi kinh rồi sao? Sao nàng còn xuất hiện ở đây?

An Lăng Vu theo tiếng mà đưa mắt nhìn, thấy Nguyên Chính Hoàn cách đó không xa liền vui vẻ muốn xảy xuống xe ngựa chạy tới, ai ngờ Mộ Dung Vân Sở lại thuận tay rút trường kiếm thị vệ mang bên người kề ngang cổ nàng ta.

"Thế nào?" Lúc này Mộ Dung Vân Sở mới biết thì ra nữ tử tên Diệc Trang này lại là An Lăng Vu.

An Lăng Thuấn bảo vệ 'nữ nhi' này rất khá, ngay cả người ngoài cũng không biết dung mạo của nàng ta.

An Lăng Vu sợ hãi tới sắc mặt trắng bệch, cuống quít dừng bước.

Thị vệ Lê Quốc cũng đã rút kiếm bảo vệ phía trước Nguyên Chính Hoàn, Nguyên Duật Diệp vì thuận tiện truy kích mà không dẫn theo nhiều người, hiện tại muốn phá vòng vây không phải không có hi vọng.

Mạc Tầm cười lạnh: "Thừa Tướng chắc là đắc ý tới hồ đồ rồi, ngài cho rằng ai cũng có thể trở thành công chúa Lê Quốc của chúng ta sao?" Hắn biết trong lòng chủ tử luôn áy náy với An Lăng Vu, nhưng áy náy không có nghĩa là hắn sẽ bỏ mặc chủ tử, vì nàng ta mà lao vào nguy hiểm.

Nguyên Chính Hoàn vẫn nhìn chằm chằm An Lăng Vu, trầm giọng: "Ngươi muốn thế nào?"

Nguyên Duật Diệp xoay người, thấy Mộ Dung Vân Sở đã từ lưng ngựa nhảy xuống, khẽ cười: "Sao hả? Xem ra ngươi vẫn chưa tin thân phận của nàng ta?"

"Thừa Tướng..."

Nguyên Duật Diệp tiến lên một bước, lại thấy hắn quay đầu nhìn mình, thấp giọng: "Hoàng Thượng, trò hay sắp bắt đầu rồi, thần chắc chắn sẽ khiến ngài chấn động." 

Kỳ thật, nhiêu đây đã khiến Nguyên Duật Diệp chấn động, hắn cho rằng Thượng Trang sẽ ở cùng Nguyên Chính Hoàn, lại không ngờ, sự thật không phải như thế.

Có điều, không ở cùng, hắn ngược lại yên tâm. Là Nguyên Chính Hoàn thả nàng đi rồi sao?

Thượng Trang nấp trong chỗ tối mở lớn hai mắt, giờ phút này không cần An Lăng Tễ nhắc nhở, nàng cũng kinh ngạc tới một câu cũng nói không nên lời.

Sợ run nửa ngày, nàng bỗng nhiên quay đầu nhìn An Lăng Tễ bên cạnh.

Ánh mắt hắn có chút lập lòe, chỉ ôm nàng xuống ngựa, lẻn vào bụi cỏ.

"Thả nàng ra! Nàng là người vô tội!" Nguyên Chính Hoàn tiến lên một bước.

Mạc Tầm vẫn bày ra bộ dáng tức giận, hắn là cảm thấy Mộ Dung Vân Sở đang vũ nhục chủ tử nhà mình. Tùy tiện kéo một người tới nói là công chúa Lê Quốc, nếu nàng ta thật sự là công chúa, chủ tử sao có thể như vậy?

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now