Q4.Chương 17: Run rẩy

2.1K 92 2
                                    

Tay đặt trên cây bất giác run rẩy, vừa rồi thời điểm rời đi bọn thị vệ không dẫn theo nàng, nàng tin đây không phải ý của Nguyên Duật Diệp, bởi vì hắn không muốn nàng gặp Mạc Tầm, cho nên bọn thị vệ mới không nói toạc ra hiện tại nàng đang ở đây.

Nhưng lúc này, ngoại trừ Mạc Tầm, ngay cả Nguyên Chính Hoàn cũng tới, như vậy, nàng có thể ra ngoài sao?

Bất giác ngừng hô hấp lại, nàng mở to hai mắt nhìn phía trước.

Hôm nay là mười sáu, trăng rất tròn, chỉ là cả ngày sương mù dày đặc, tới lúc này vẫn chưa tan đi. Ánh trăng xuyên qua mây mù rọi xuống, cảnh vật bên dưới vẫn còn mờ mịt.

Khu đất chạng vạng bị chôn vùi đã được thị vệ đào lên, ánh mắt Mạc Tầm dừng lại cái quan tài. Chỉ là một cái quan tài bình thường, vật liệu cũng không phải hảo hạng. Mạc Tầm cẩn thận dò xét, nắp hòm vẫn chưa bị đóng đinh. Vì sao ư? Đương nhiên là để mở ra dễ dàng.

Nguyên Chính Hoàn di chuyển xe lăn về phía trước, hỏi: "Mạc Tầm, sao còn chưa động thủ?"

Mạc Tầm tựa như thất thần, nghe Nguyên Chính Hoàn lên tiếng mới hoàn hồn trở lại, thấp giọng đáp: "Vâng." Dứt lời, hắn lập tức nhảy xuống. Hít một hơi thật sâu, quát lớn một tiếng, Mạc Tầm đánh một chưởng xuống, nắp quan tài lập tức bị đánh bật ra.

Nữ tử bên trong nhắm chặt hai mắt, an tường mà ngủ, không hề hay biết xung quanh đang xảy ra chuyện gì.

Sắc mặt Mạc Tầm thoáng thay đổi, vội vươn tay dò xét hơi thở của nàng, nhịn không được mà "A" một tiếng. Loại thuốc giả chết này hắn từng nghe nói qua, nhưng hôm nay mới thật sự nhìn thấy, thật kỳ diệu, thoạt nhìn không khác gì người chết.

Hắn bất giác quay đầu nhìn: "Chủ tử, không còn hơi thở." Thời điểm nói chuyện, tâm thần hắn có chút bất an. Quá giống, thật sự quá giống!

Nguyên Chính Hoàn thoáng nhíu mày, loại thuốc này không cần giải dược, người uống ngủ đủ ba ngày ba đêm sẽ tự động tỉnh dậy. Kỳ thật nội tâm y vô cùng tinh tường, người trong lòng Linh Khuyết trước nay đều là Nguyên Duật Diệp, hiện tại ép nàng đi theo Mạc Tầm, nàng sẽ nguyện ý sao?

Hít một hơi thật sâu, nếu đã như vậy, bọn họ sẽ cho nàng biết, thật ra là Nguyên Duật Diệp không cần nàng nữa.

Linh Khuyết, nàng ấy sẽ hận sao?

Nguyên Duật Diệp sớm đã có tính toán, ba ngày sau Linh Khuyết tỉnh lại, bọn họ cũng đã rời kinh thành, nhưng y hiện tại lại muốn để Linh Khuyết tỉnh dậy.

Đúng, ngay bây giờ, y muốn nàng tỉnh lại.

Đầu ngón tay khẽ động, trong nháy mắt động tác lại dừng, y quay đầu, nghiêm nghị hỏi: "Ai?"

Thượng Trang cả kinh, nàng đã trốn kỹ như vậy nhưng vẫn bị y phát hiện sao?

Mạc Tầm theo hướng Nguyên Chính Hoàn quay đầu mà nhìn, một tay đặt lên trường kiếm đeo trên eo, đi tới, ánh mắt cũng trở nên sắc bén. Chuyện chủ tử nhà hắn bí mật hồi kinh không có ai biết, rốt cuộc là ai? Người của Nguyên Duật Diệp sao?

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ