Q5.Chương 8: Đào li

1.7K 85 12
                                    

"Chủ tử!" Mạc Tầm tiến lên, đúng lúc nhìn thấy Thượng Trang, cảm xúc lúc này chỉ vẻn vẹn cả kinh. Nàng tại sao lại ở đây?

An Lăng Vu bị dọa sợ không nhẹ, nàng sao có thể ngờ bọn họ lại phát hiện Thượng Trang nhanh như vậy! Vừa định mở miệng đã nghe Nguyên Chính Hoàn trầm giọng ra lệnh: "Mạc Tầm, đuổi theo!"

Ngoài cửa sau có người!

Mạc Tầm gật đầu, lập tức lao ra ngoài.

An Lăng Tễ nghe có tiếng người đuổi theo, giờ phút này chỉ đành cắn răng rời đi. Hắn và Nguyên Chính Hoàn tới cuối cùng vẫn không phải người đi cùng đường, mà Thượng Trang ở trong tay y hẳn sẽ không có nguy hiểm, hắn chỉ có thể đi trước rồi mới quyết định.

Thời điểm ra ngoài, Mạc Tầm chỉ nhìn thấy một bóng người cách đó không xa, không chút chần chờ, hắn trực tiếp đuổi theo.

Trong phòng, Nguyên Chính Hoàn dò xét mạch tượng cho Thượng Trang, bất giác nhíu mày.

An Lăng Vu không khỏi cả kinh, động tác vừa rồi của y không hề có chút cảm giác lục lọi, y... Y nhìn thấy rồi sao?

"Hoàn..." Nàng không tự chủ mà quơ quơ trước mặt nam tử, kinh ngạc nhìn y.

Nguyên Chính Hoàn lúc này mới nhớ nàng vẫn chưa biết chuyện hắn có thể nhìn thấy, hiện tại không định giải thích nhiều, chỉ nói: "Bổn vương không nói là có nguyên nhân."

An Lăng Vu từ kinh ngạc hoàn hồn trở lại, miễn cưỡng cười cười: "Không... Không sao, Trang Nhi sẽ không nhiều lời." Nàng nghĩ, có lẽ y không hề muốn đề phòng nàng, nếu không y đã không thong dong như vậy.

Biết y có thể nhìn thấy, lòng nàng đương nhiên cũng cao hứng.

Lại nhìn gương mặt nữ tử tái nhợt nằm trên giường, nàng theo bản năng mà che giấu ý cười, nếu hôm nay không có nàng ấy, tất cả đối với nàng sẽ vô cùng hoàn mỹ.

"Trang Nhi, khóa cửa." Nguyên Chính Hoàn quay đầu phân phó An Lăng Vu, y không hỏi vì sao Thượng Trang đang ở chỗ này, bởi vì đối với y, quan trọng nhất vẫn nữ tử trước mặt này là Thượng Trang.

An Lăng Vu gật đầu, đi khóa cửa lại.

Nguyên Chính Hoàn nhíu mày nhìn nữ tử trước mặt, nàng rất suy nhược, y thật không rõ nàng sao có thể cố gắng tới giờ phút này, sốt cao như vậy hình như chưa từng thuyên giảm.

Tay nắm lấy tay nàng thoáng run rẩy, y nhẹ giọng gọi: "Thượng Trang!"

Nghe y gọi, An Lăng Vu bỗng nhiên xoay người, cắn môi, thì ra y sớm đã biết rõ thân phận của nàng ấy! Thì ra y còn biết nàng tên Thượng Trang!

Thượng Trang, Trang Nhi...

Đáy lòng thầm niệm, trong nháy mắt, cảm giác đau đớn chua xót đột ngột ập tới. Không khỏi muốn cười, nàng làm nhiều việc như thế, nhưng sự thật tàn khốc hôm nay lại nói, người y gọi trước nay đều không phải nàng. Trang Nhi, chỉ có Thượng Trang mà thôi.

Loạng choạng lui mấy bước, thân thể miễn cưỡng tựa vào cửa phòng sau lưng mới có thể đứng vững, giờ phút này nàng mới phát hiện, thì ra nàng sớm đã thua y.

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now