Q5.Chương 5: Hành lễ

1.4K 143 14
                                    

Vân Phi được cung nữ dìu vào, cười như không cười nhìn nữ tử trên giường.

Phục Linh giật mình, ngơ ngác đứng dậy, cũng không biết rốt cuộc có nên hành lễ hay không.

Vân Phi cũng không để ý, trực tiếp đi tới.

Thượng Trang mơ hồ cảm thấy có người đến, nhẹ giọng hỏi: "Phục Linh, ai tới vậy?"

Phục Linh lúc này mới hoàn hồn, thấy người trước mặt đã mở mắt. Nàng động môi định đáp, đã nghe giọng của Vân Phi truyền tới: "Là bổn cung tới thăm muội muội."

Vân Phi? Thượng Trang nhíu mày, cố sức mở to mắt, thấy nữ tử kia đã buông tay cung nữ ra, đi tới đứng cạnh giường nàng.

Phục Linh thấy nàng muốn ngồi dậy liền cúi người đỡ lấy.

"Thân thể không tốt, những nghi thức xã giao này miễn đi." Nói rồi, Vân Phi xoay người phân phó cung nữ đứng sau, "Còn không mang đồ lên!"

Cung nữ nhẹ nhàng đặt hộp cơm xuống, lúc này Vân Phi mới nói: "Đây là thuốc bổ, thân thể muội suy nhược như vậy, cần phải tẩm bổ đầy đủ. Hôm nay bổn cung tới có mang cho muội một ít."

Phục Linh nghi hoặc nhìn ả ta, hôm nay tiểu thư bị phế rồi, Vân Phi ả có lòng tốt tới thăm nàng ấy như vậy sao? Còn giả tạo mang thuốc bổ tới, theo nàng thấy, không phải thuốc độc đã là tốt lắm rồi!

Thượng Trang miễn cưỡng cười cười, trầm giọng: "Nương nương đặc biệt tới đây một chuyến chắc không phải chỉ vì mang thuốc bổ tới đúng không?"

Ả ta chợt nhíu mày, cười nói: "Đương nhiên không phải, có điều bổn cung không phải cố ý tới thăm ngươi sao?"

Thượng Trang lắc đầu: "Ta cứ nghĩ Hoàng Thượng hạ lệnh cấm túc ta ở Cảnh Nhân Cung, đồng thời cũng sẽ không cho kẻ khác tới thăm hỏi." Lại không ngờ, sự thật không phải như vậy."

"Có lẽ Hoàng Thượng muốn thế, chỉ là quên làm mà thôi. Ngươi cũng biết, gần đây công vụ bận rộn, Hoàng Thượng đương nhiên không thể lãng phí tâm tư trên một nữ nhân bất trinh, ngươi nói xem có đúng không?" Ả ta nói chuyện, ngữ khí dần trở nên sắc bén.

"Nương nương rốt cuộc có ý gì?" Phục Linh thật sự không nhịn nổi nữa, mở miệng chất vấn.

Vân Phi lạnh giọng: "Nơi này có chỗ cho ngươi nói chuyện? Người đâu, kéo xuống vả miệng!"

"Vâng." Cung nữ phía sau tiến lên giữ chặt Phục Linh, muốn kéo ra ngoài.

Sức lực Phục Linh rất lớn, cung nữ kia kéo không được, đành phải gọi thêm thái giám ở ngoài tiến vào. Nàng giãy giụa không muốn đi, lúc quay đầu đã thấy Thượng Trang nằm trên giường thở hổn hển.

"Tiểu thư!" Nha đầu tưởng nàng khó chịu nên một lời cũng không nói.

Thượng Trang nhắm mắt, Phục Linh bị kéo xuống, chẳng qua chỉ bị vả miệng, nếu ở lại, e rằng không còn đơn giản như thế. Vân Phi tới tìm nàng, chắc chắn sẽ làm ra gì đó, nàng nghĩ, ả không định bỏ qua cho nàng.

Nàng đã như vậy, không thể liên lụy Phục Linh.

Vân Phi không vui mà nhìn Thượng Trang, cứ nghĩ nàng sẽ dốc lòng liều mạng cầu tình, tới lúc đó, ả sẽ có lý quay lại chỉnh nàng, lại không ngờ, hôm nay nhìn nàng cứ như người sắp chết.

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now