Chương 17. Đánh bại quỷ khổng lồ.®

3.3K 384 16
                                    

Lilith chạy cái vèo xuyên qua con quỷ khổng lồ, tay cô chuẩn xác nắm lấy bàn tay đang kêu cứu của Hermione. Hai cô nàng nhanh chóng di chuyển, định rời khỏi góc tường nguy hiểm này.

"Cẩn thận!"

Lilith phản ứng nhanh lập tức kéo Hermione ngược trở lại về phía mình. Ngay sau khi Lilith nín thở, cái bồn rửa mặt trước mặt bị đập vỡ tan tành.

Đồng tử Hermione co rút lại, cô nàng hiển nhiên đang rất hoảng sợ, nắm chặt lấy tay Lilith.

Harry và Ron cũng chú ý đến tình huống bên này, hai người ra sức hò hét khiêu khích, ném đá vào con quỷ khổng lồ để làm nó phân tâm.

Cái đầu xấu xí của con quỷ quay ngắt sang Harry và Ron. Cây gậy trong tay nó lại giơ lên muốn hành sự.

Lilith cắn răng, hít một hơi sâu giơ đũa phép đọc thần chú : "Wingardium Leviosa."

Cây gậy của con quỷ lập tức tuột khỏi tay nó, bay qua bay lại trên không trung. Lilith nở nụ cười trên khuôn mặt trắng bệch.

Nếu như là bọn năm nhất khác, bọn họ chỉ có thể dùng bùa trôi nổi để di chuyển đồ vật. Nhưng Lilith thì không, cô ngày nào cũng luyện tập bùa chú này, lại còn tiện tay nâng cấp nó lên một tí.

Cây gậy như có linh hồn ra sức đánh vào người con quỷ khổng lồ.

Con quỷ tức khắc lùi lại, gầm nhẹ lên, hai cánh tay đầy ghẻ của nó cũng chậm chạp đưa lên che chắn cho bản thân.

Thành công vào lần đánh đầu tiên khiến Lilith có cảm giác rất hưng phấn, cô bước ra khỏi góc tối, thần sắc gương mặt bỗng trở nên tự tin, tay phải cầm đũa phép điều khiển một cách nhanh chóng, điêu luyện như một vị phù thủy thực thụ.

Một lần Lilith vung đũa là con quỷ khổng lồ lại bị ăn thêm một đập, nhưng Lilith biết đây không phải cách để đánh bại nó. Cô điều khiển giơ cây gậy lên cao thật cao, sau đó để nó rớt xuống đầu con quỷ y như Ron đã làm trong nguyên tác.

Trọng lượng cây gậy chắc chắn không nhẹ, ngay cả con quỷ cũng phải kéo lê trên sàn cơ mà. Cho nên, ngay khi cây gậy rớt trúng đầu con quỷ, nó xây xẩm mặt mày, đi loạng choạng vài bước rồi ngã một cái "rầm" xuống đất. Lilith ôm ngực thở hắt ra.

Hermione từ từ chui ra khỏi góc tường, sau đó cô nàng lập tức chạy vòng qua con quỷ, đến bên Lilith : "Nó... chết chưa?"

Lilith cười trấn an cô nàng : "Nó tạm thời đã bất tỉnh, không sao đâu."

Như nhớ tới điều gì, Lilith gấp rút quay lưng lại, nói với Harry : "Lát nữa anh hãy nói với giáo sư..."

Nhưng không kịp nữa, cửa vào đã mở, giáo sư McGonagall bước vào với bộ mặt hớt hải, theo sau đó là giáo sư Snape và giáo sư Quirrel.

Khi tầm mắt nhìn tới con quỷ đang ngủ ngon dưới đất, giáo sư McGonagall thay đổi sắc mặt, đầu tiên là kinh ngạc sau đó nhìn đến bốn đứa thì bà trở nên giận dữ.

Harry nuốt nước bọt, hai tay cậu buông thỏng sát vào người bày ra tư thế chịu trận, Ron cũng làm y hệt.

Hermione thì nở nụ cười theo phản xạ. Lilith thì nhanh chóng cúi gầm mặt xuống. Cô giật mình nhận ra, nãy giờ cô đang làm gì vậy? Cô vào đây một mình đánh bại con quỷ, một mình chiếm lấy công sức của anh hai và mọi người ư? Cô đã thay đổi nguyên tác?

[ĐN HP] LILITH POTTER - Tiêu Snow.जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें