Chương 23. Bắt nạt.®

2.8K 326 31
                                    

Harry nói rằng cậu rất thích cái kính, vô cùng thích. Cậu còn đảm bảo với Lilith sẽ mang nó mọi lúc mọi nơi, không bao giờ tháo ra, bởi vì công dụng của nó thật sự quá tuyệt vời.

...

Sau kì nghỉ lễ, hai đứa quay lại với sinh hoạt thường ngày. Dạo này Harry bắt đầu bận bịu với lịch tập Quidditch dày đặc. Trận đấu sắp tới là nhà Gryffindor đấu với nhà Hufflepuff, nếu thắng trận này Gryffindor và Slytherin sẽ đối đầu với nhau ở trận chung kết.

Để đảm bảo tính "công bằng", trọng tài lần này là chủ nhiệm nhà Slytherin, Severus Snape.

Lilith cũng không biết thế này là có công bằng hay không. Giáo sư Snape vốn không thích nhà Gryffindor và Harry.

Đang suy nghĩ trên đường đi đến thư viện, Lilith tình cờ bắt gặp một nhóm học sinh đang xô xô đẩy đẩy, hình như là một vụ bắt nạt học đường. Lililth không thích lo chuyện ngoài lề nhưng bộ đồng phục cùng nhà kia hấp dẫn ánh nhìn của cô, còn cả mái tóc bạch kim kia nữa.

Thấy bọn họ đột nhiên nhìn sang bên này, Lilith nhanh chóng nấp vào góc tường.

Bỗng nhiên nhớ ra một tình tiết truyện không kém phần hệ trọng, cô tiến lại gần, cẩn thận quan sát.

Đúng là Neville! Cậu ấy thật sự bị Draco bắt nạt!

"Mày... Mày định làm gì?"

Neville đang bị cô lập, vây xung quanh cậu là hai tên khỉ đột to con hơn gấp mấy lần bạn bè đồng trang lứa, Crabbe và Goyle. Cả hai lợi dụng thân hình người khổng lồ áp đảo Neville tuyệt đối, khiến cậu không có chỗ thở.

Draco cao ngạo nhìn Neville ngồi dưới đất, khóe miệng cậu nhếch lên thành một nụ cười châm chọc, ai nhìn cũng vô thức sợ hãi.

Học sinh năm nhất sợ Draco không phải không có lí do. Ngày đầu tiên đến ký túc xá, cậu đã thách đấu tay đôi bùa chú với tất cả học sinh năm nhất. Có người không dám ứng chiến, đồng thời cũng có người dũng cảm đứng ra thi đấu nhưng tất cả đều chỉ có một kết quả, thất bại.

Draco từ đó nghiễm nhiên trở thành thủ lĩnh năm nhất.

Mặc dù là năm nhất nhưng cậu biết rất nhiều câu thần chú, nhất là mấy câu thần chú dùng để chiến đấu, có sức khống chế và tấn công cao, dù không được liệt vào danh sách những câu thần chú hắc ám nhưng cũng đủ khiến người khác khốn khổ.

Mà Neville hậu đậu hôm nay lại xui xẻo đụng trúng vị thủ lĩnh đàn rắn nhỏ này.

"Mày định... định làm gì tao hả Malfoy? Tao... tao sẽ mách giáo sư!"

Draco như nghe thấy chuyện cười, cậu cười ngoặt ngẽo, nhìn Crabbe và Goyle. Hai đứa nó biết điều cười theo, tạo thành một chuỗi âm thanh cười hết sức rùng rợn.

Vẻ mặt phút chốc hết ý cười, sắc mặt Draco hầm hầm đầy đe dọa : "Thôi đi Longbottom, mày có cái gan đó sao? Mày chỉ cần dám lẻo mép với giáo sư một tiếng, tao sẽ túm đầu mày lại cho bằng được. Tao sẽ cho mày nếm trải tất cả những câu thần chú trừng phạt độc ác nhất mà tao từng được học."

[ĐN HP] LILITH POTTER - Tiêu Snow.Место, где живут истории. Откройте их для себя