Chương 19. Nghi ngờ.®

3.1K 329 28
                                    

Thời tiết hôm nay không tốt chút nào. Mây đen phủ kín bầu trời, nhìn vô cùng âm u nhưng không có mưa. Cách một khoảng thời gian thì có vài đợt mưa phùn khiến Lilith cảm thấy khó chịu, cô phải thi triển bùa chống nước mấy lần.

Lilith đang ở trên khán đài của Slytherin, nhờ sự trợ giúp của nhóm Draco mà cô có được chỗ ngồi xem rất rõ ràng. Xung quanh là những tiếng hò hét, Lilith cảm thấy có chút đau đầu.

Trận đấu vừa bắt đầu không lâu nhưng hai bên đã chiến đấu rất quyết liệt. Gryffindor nhanh nhẹn, đầy mạo hiểm, Slytherin cũng đầy tinh thần mạo hiểm nhưng có phần âm ngoan hơn, ra tay cũng có phần ác độc. Đương nhiên Gryffindor sẽ không để mặc Slytherin lộng hành, họ cũng phản công rất mạnh mẽ.

Không chỉ trận đấu mà cả khán đài cũng sôi trào.

Lilith cũng rất muốn hò hét, nhưng cô không biết cổ vũ cho đội nào. Thật là nan giải!

Nữ truy thủ đội Quidditch của nhà Gryffindor, Angelina Johnson không tầm thường chút nào, cô ấy liên tục ghi bàn cho đội nhà. Bình luận viên còn nói rất nhiều về cô ấy.

Dạo đầu thì Gryffindor chiếm ưu thế, liên tục ghi bàn nhưng sau đó Slytherin đã nhỉnh hơn một chút, khoảng cách của điểm số cũng bắt đầu lớn dần. Hai nhà chỉ còn chờ các tầm thủ bắt được trái Snitch vàng để kết thúc trận đấu.

Lilith hướng ống nhòm lên cao. Quả nhiên, cô thấy Harry đang một mình cưỡi chổi ở trên cao vút, không biết là cậu bị trận đấu cuốn hút hay là không tìm thấy trái Snitch.

Sau khi lượn vài vòng sung sướng vì đội nhà ghi bàn, Harry lại đứng yên một hồi lâu, cuối cùng mọi người lại thấy cậu động đậy, cậu hình như nhìn thấy trái Snitch, mặc kệ mọi thứ mà phóng chổi lao tới.

Tầm thủ của nhà Slytherin là Terence Higgs cũng nhìn thấy trái banh, phóng chổi tức tốc đuổi kịp Harry, hai người giằng co qua lại không ít lần, giống như đang đấu tranh một mất một còn. Chỉ còn một chút nữa là bắt được trái Snitch vàng, Harry định vọt lên làm một cuộc đột phá tốc độ thì...

ẦM!

Chỉ lo nhìn chằm chằm trái Snitch nên Harry không chú ý đến người khác. Marcus Flint - đội trưởng đội Slytherin cố ý ngáng chổi Harry, khiến nó bật ra khỏi đường bay, may mà Harry sống chết không buông chổi, nếu không cậu đã oanh liệt rơi xuống từ độ cao khủng khiếp này.

Không chỉ vậy, Lilith cũng sẽ lập tức bị đưa ngay tới bệnh xá với lí do đơn giản : kinh hoảng đến ngất xỉu.

Các cổ động viên nhà Gryffindor đồng thanh gào to : "Phạt! Phạt! Phạt!"

Giáo sư Hooch thấy vậy cũng rất tức giận, bà huýt còi và cho nhà Gryffindor một quả phạt. Sau một trận rối rắm thì trái Snitch lại biến đâu mất tăm, các tầm thủ phải bắt đầu lại từ đầu.

Lee Jordan, cậu bình luận viên trẻ tuổi nhà Gryffindor rất khó để công tư phân minh, mặt mày cậu nhăn nhó : "Sau vụ gian lận rõ ràng và tệ hại của đội trưởng Slytherin..."

"Jordan!" Giáo sư McGonagall quát nhẹ cậu.

Lee Jordan nhăn mặt sửa lời lại : "Sau vụ phạm lỗi rõ ràng và tệ hại..."

[ĐN HP] LILITH POTTER - Tiêu Snow.Where stories live. Discover now