Chương 1

17.1K 746 172
                                    


Chương 01|

Mới vừa "làm" xong, Trần Thái liền hối hận.

Họng đau, phía sau cũng hơi rát, khắp toàn thân bủn rủn như vừa bị nghiền qua. Lẽ ra không nên dày vò như thế, sắp ba mươi tuổi rồi. Ngày nào cũng phải nằm bò ra bàn làm việc để giải quyết cả đống giấy tờ ngập đầu hết chồng này đến chồng khác, cuộc sống riêng tư nếu như không tiết chế, thân thể này sẽ sớm không xong.

Y trở mình, suy nghĩ đến công việc ngày mai. Ánh mắt lia đến phòng để quần áo bên cạnh. Đèn cảm ứng bên phòng đó đang sáng, là do vừa mới có người lấy đồ, bên trong quần áo vừa treo vừa vứt, một nửa là âu phục áo sơ mi, nửa kia là đồ thể thao, cho dù phong cách hay giá tiền, hiển nhiên đều thuộc hai đẳng cấp khác nhau hoàn toàn.

Trần Thái tự xưng là người thuộc chủ nghĩa cực đơn giản, tôn thờ sự tối giản, cho nên quần áo treo trong tủ vốn đã ít lại càng ít, đa số toàn quần áo thể thao và áo gió. Chỉ cần không bị rách thì cứ giặt sạch sẽ là có thể mặc được tận mấy năm. Đương nhiên chủ nghĩa tối giản của y cũng không phải sinh ra sau khi đã hưởng thụ cuộc sống vật chất quá phong phú, mà bởi điều kiện có hạn.

Ví dụ như thuê khách sạn, y luôn chỉ chọn phòng tiêu chuẩn, nhưng lần này lại ở tận phòng đầy đủ tiện nghi, cảm thấy rốt cuộc có chút không đúng lắm.

Không gian tám mươi mét vuông có một phòng khách, hai buồng wc. Mỗi phòng lại có cửa gỗ ngăn cách độc lập, không phải quá xa xỉ nhưng rất tiện nghi. Trong phòng ngủ ngoại trừ giường lớn còn có bộ sô pha bằng vải, nhìn sang bên cạnh là phòng để quần áo, thiết kế cửa kéo. Trần Thái nhìn căn phòng để đồ với kích thước vừa phải, lấy đồ khá thuận tiện, liền nghĩ sau này cũng nên làm một cái ở nhà.

Men rượu trong người y vẫn chưa tan, suy nghĩ vẩn vơ hết chuyện này đến chuyện khác. Một lát sau nghe thấy tiếng động trong phòng tắm, lúc này mới đột nhiên nhớ ra bạn tình đêm nay.

Trần Thái giờ mới tỉnh táo hơn đôi chút, lập tức sợ đến mức chảy mồ hôi lạnh khắp cả người.

Sếp tổng Lục Tiệm Hành của truyền thông Thiên Di, cử chỉ nho nhã tác phong dứt khoát, thủ đoạn trên giường lại cao siêu như hổ như sói.

Trần Thái tối hôm qua lúc gặp anh, đã nhận nhầm anh là cậu hotboy của quán bar sát bên. Cậu hotboy này theo đuổi Trần Thái đã nửa năm, tuy rằng mang danh là "hotboy đầu bảng" nhưng lại là cậu nhóc rất tốt, sinh viên một trường âm nhạc, đẹp trai, cũng không có tâm cơ gì, làm công việc ca sĩ ở quán bar lâu nay chính là dựa vào khuôn mặt để kiếm khách.

Trần Thái vẫn luôn do dự không quyết định, cũng không phải ghét bỏ gì, mà là thấy cậu còn nhỏ quá, chỉ chừng khoảng hai mươi tuổi, giai đoạn tươi ngon mọng nước nhất, hà tất để con trâu già mình đây gặm mất.

Vào tối hôm qua, y cũng người khác đi xã giao uống đến say khướt. Nói xong chuyện, tâm lý thả lỏng, nhìn thấy một người từ phía xa lại đang đi về hướng mình, đầu óc mụ mị thế nào lại cùng người ta lên lầu thuê phòng.

Một đêm quần nhau kịch liệt.

Vóc người nhóc hotboy còn tốt hơn hẳn so với tưởng tượng của y, lúc hai người đang quấn lấy nhau Trần Thái lại phát hiện đối phương hình như cũng cao hơn chút, y nghĩ trong lòng là vậy nhưng ngoài miệng lại chỉ thốt ra được những tiếng hừ hừ đứt quãng... Cho đến khi người phía trên đột nhiên dừng lại, "tách" một tiếng mở đèn ngủ.

Ngài quản lý "diễn sâu"حيث تعيش القصص. اكتشف الآن