Chương 15

5.5K 359 62
                                    

Chương 15|

Lục Tiệm Hành thông báo cho người ta xong, trên đường về nhà tinh thần vẫn sa sút mất mấy phút.

Anh không ngờ kế sách mà mình mất công suy nghĩ sâu xa thế mà bị tên kia nắm thóp cực nhanh, thật là đáng sợ, cũng may không phải đối thủ cạnh tranh. Nếu không đối phương chẳng phải đã nuốt gọn anh sao?

Bữa sáng của tổng tài hôm nay là trứng gà luộc, Lục Tiệm Hành trong lòng có tâm sự, lúc bóc vỏ còn không cẩn thận bị bỏng tay, càng thấy như có điểm gở, anh nghĩ tới nghĩ lui quyết định bản thân vẫn nên có chuẩn bị trước, nắm rõ tình hình.

Vừa sáng sớm đã nhận được điện thoại của Lục Tiệm Hành khiến chị VV hết sức kinh ngạc, cô đúng lúc đang có lịch đến viện khám thai, chồng chị ngồi bên cạnh lái xe nên mở chế độ loa ngoài cho tiện.

Lục Tiệm Hành hỏi: "Có một người đại diện tên Trần Thái, chị quen không?"

Chị VV nhớ cái tên này, nói: "Không quen. Trước đó không phải chị nói muốn chiêu mộ cậu ta sao, nhưng không liên hệ được."

"Chị muốn chiêu mộ y?" Lục Tiệm Hành tỏ rõ sự kinh ngạc, "Chuyện khi nào?"

Chị VV nói: "Gần hôm sinh nhật của bà đó, lúc đó Dương Tuyết gọi lại cho chị không phải cậu cũng ở bên cạnh à."

Bà ở đây là chỉ bà nội của Lục Tiệm Hành, ngày hôm ấy Lục Tiệm Hành cũng vì sinh nhật của bà nên mới uống hơi nhiều, mơ mơ hồ hồ mà lăn lộn với Trần Thái. Ngày hôm sau đến ở công ty, quả thật có ngồi lại trong văn phòng của chị VV một lúc, nghe cô nói muốn chiêu mộ thêm mấy nhân viên có năng lực để kích thích tinh thần làm việc của những nhân viên lâu năm ở bộ phận người đại diện.

Không ngờ lại cùng một người!

Tình hình có vẻ hơi phức tạp...

Lục Tiệm Hành rơi vào trầm tư. Trần Thái rốt cuộc có ý gì? Rốt cuộc là muốn dẫn theo người nhà mình kiếm chút danh tiếng? Hay là biết bản thân y cũng được coi trọng cho nên tìm đến anh trước để chuẩn bị dùng chiêu hi sinh nhan sắc cầu chức tước? Đương nhiên rồi, nhan sắc của anh cũng không tầm thường, giữa hai người cũng không thể nói rõ ai chịu thiệt hơn. Nhưng đây không phải là trọng điểm.

Lục Tiệm Hành hơi rối rắm, thấy phán đoán trước đó của mình có thể hơi sai lệch, ai dè lại nảy sinh tình tiết quan trọng đến vậy, hồi lâu vẫn không lên tiếng.

VV thấy anh không đầu không đuôi hỏi thăm một người, khó hiểu hỏi lại: "Sao thế? Sao cậu lại hỏi tới cậu ta?"

Lục Tiệm Hành lấy lại tinh thần, chưa nghĩ ra giải thích thế nào, thuận miệng nói: "Không có chuyện gì, em chỉ tùy tiện hỏi thôi."

Bên đầu dây kia anh vội vàng cúp điện thoại, VV thấy rất lạ, không nhịn được ngờ vực: "Khó hiểu thật, cậu ta hỏi cái này để làm gì?"

Ngược lại là chồng cô lại tỏ vẻ anh cái gì cũng hiểu hết, cười hỏi: "Cái người tên Trần Thái mà chú ấy nhắc tới, bao nhiêu tuổi? Tướng mạo thế nào?"

"Ngoại hình rất được, thanh tú trắng trẻo như idol ấy, " VV cất điện thoại vào trong bao, nghĩ lại thông tin của Trần Thái, nói với vẻ cân nhắc, "Em nhớ hình như là khoảng 27, 28 tuổi, sàn sàn với Tiệm Hành."

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now