Chương 7

6.8K 482 63
                                    


Chương 07|

Lục Tiệm Hành cảm thấy xét trên phương diện làm người đại diện, bạn học Trần cũng khá có năng lực, dù sao cách tổng kết về một người rất ngắn gọn chính xác, lời ít mà ý nhiều.

Ít nhất đánh giá về anh không hề thiên vị làm quá, Lục Tiệm Hành cảm thấy khá hài lòng.

Thế nhưng! Càng là người như vậy càng đáng sợ, đặc biệt là khi anh lật thêm mấy trang khác nữa thấy đa phần là như vẽ bùa vẽ quỷ, chữ nghĩa chi chít hết trang này đến trang khác, liền đoán có lẽ là một loại mật mã nào đó. Tên người đại diện này, không ngờ còn có năng lực phản trinh sát khá mạnh.

Bởi vì chuyện bất ngờ này, Lục Tiệm Hành ăn cơm trưa cũng không ngon, thịt kho tàu còn lại một nửa, chim bồ câu chỉ ăn hai cái chân.

Anh về phòng của mình, lại không biết xử lý cái túi xách kia ra sao, vì vậy gọi thư ký tới để thương lượng.

Thư ký nghĩ thầm tui cũng đâu biết làm thế nào đâu, anh lúc đó gào loạn lên như bị chó dại cắn, doạ tui sợ đến mức về đến đây rồi vẫn chưa bình tĩnh nổi đây nè.

Nhưng là câu hỏi của tổng tài, không thể không đáp.

Thư ký suy nghĩ một chút, hỏi lại: "Hay là, để em đi hỏi một chút, rồi đưa qua trả lại anh ta?"

"Cậu đi hỏi ai? Đoàn phim của y ở đâu cậu cũng không biết." Lục Tiệm Hành chau mày, cảm thấy việc này không đơn giản, "Việc này cậu mà ra mặt, như vậy mọi người không phải đều biết tôi và y quen nhau sao, chẳng phải vừa vặn cho y toại nguyện à... Không đi!"

Cái bọc lớn này vốn cứ tưởng có tin cơ mật nào, không ngờ lại trở thành củ khoai nóng bỏng tay.

Lục Tiệm Hành hơi ưu phiền.

Thư ký trầm ngâm chốc lát, lại hỏi, "Vậy chi bằng gửi trực tiếp đến công ty bọn họ? Như vậy cũng không cần trực tiếp tiếp xúc với y, cũng không sợ bị thất lạc đồ."

"Ý tưởng này không tồi, " Lục Tiệm Hành lại nghĩ thêm, rồi phủ quyết, "Nhưng mà giấy tờ chứng minh của y vẫn ở đây, không có giấy căn cước và ví tiền thì y về thế nào?"

Thư ký: "... Nếu vẫn không được, thì chờ y tự tìm đến?"

Lục Tiệm Hành híp mắt.

Thư ký nói: "Nếu như y tới đây, Lục tổng có vấn đề gì còn có thể hỏi thẳng y, nói gì cũng tiện. Hơn nữa nếu lo có phiền toái về sau, Lục tổng có thể lưu giữ chứng cứ."

Lục Tiệm Hành: "..." Vẫn phải mặt đối mặt à, sớm biết thế vừa rồi chạy làm gì, áp tải y theo luôn cho xong.

Anh cân nhắc thêm, cũng cảm thấy mình vừa rồi có hơi kích động, suy nghĩ không đủ chu toàn, phất tay để thư ký đi ra ngoài.

Mà Trần Thái bên kia lúc này quả thực khóc không ra nước mắt.

Xe máy điện của y và em gái staff bị ném lại nửa đường, hai người quay về không xe, đi một đoạn dài mới đến chỗ xe máy, vừa ngồi lên xe liền tăng tốc điên cuồng chạy về đoàn phim.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now