Chương 50

4K 236 43
                                    


Chương 50|

Hôm sau, Trần Thái và Tuyết Oánh ngồi ở khán đài tại trường quay, vị trí của Tuyết Oánh là ở giữa hàng trước, Trần Thái ngồi cách cô một khoảng, nấp phía sau cẩu quay phim(1) ở hàng bên cạnh.

Phần đầu chương trình ghi hình rất suôn sẻ, cho đến khi Kiều Tu lên sân khấu, hiện trường mới rối loạn hơn chút.

Hôm nay sức khỏe của Kiều Tu không quá ổn, có thể là do không quen khí hậu, cũng có thể là do đồ ăn quá cay, nói chung là cổ họng cứ muốn khục khặc. Nhưng anh ta không dám ho mạnh, bởi vì cơ hội lần này do Tề Chính khó khăn lắm mới nhờ cậy được để nhét anh ta vào, vốn dĩ tổ tiết mục đã mời một nhóm hát nhảy mới nổi, tuổi tác của anh ta đã lớn lại không biết hát hay nhảy, nên khi đứng chung có chút không ăn khớp.

Lúc diễn tập anh ta đã đọc kịch bản sân khấu nhiều lần, mãi mới chuẩn bị được vài phần tinh thần thì vừa nhìn xuống hàng ghế khán giả đã hết hồn đến mức bay sạch.

Ngồi giữa hàng ghế khán trước mặt, ngoại trừ Tuyết Oánh còn có thể là ai?

Tuy rằng ngoại hình của Tuyết Oánh trong giới giải trí không quá nổi bật, nhưng lại sở hữu khí chất thánh thiện da dẻ mịn màng, vai lưng thẳng tắp rất có thần thái của minh tinh, ngồi giữa đám người càng thêm nổi bật.

Kiều Tu khó nén nhìn cô thêm mấy lần, lòng nghĩ sao cô ta lại đến đây. Ánh mắt của anh ta liên tục dao động, đợi đến lượt của anh ta, MC phải gọi hai lần anh ta mới có phản ứng.

MC này cũng biết gần đây đang hot chuyện "Đôi vợ chồng kim ngọc", lập tức trêu chọc: "Tuy rằng chúng ta đều biết ngày hôm nay, ở ngay tại trường quay này có kim cũng có ngọc... Thế nhưng xin đừng liếc mắt đưa tình lúc đang ghi hình được không!"

Mọi người đều cười ồ lên, bầu không khí nhất thời trở nên náo nhiệt hẳn.

Kiều Tu nổi cáu trong lòng, trên mặt lại nở nụ cười ngượng ngùng theo thói quen, ngay sau đó tự giới thiệu về mình. Nhưng bởi vì có sự việc lúc mở màn này, phần ghi hình sau đó MC rất biết cách xuôi dòng, bám vào chủ đề vợ chồng vàng ngọc để hỏi anh ta về phim mới sau khi đóng máy, đồng thời thúc đẩy tuyên truyền.

Tề Chính ngồi dưới cũng sắp tức chết rồi, hắn cũng nhìn thấy Tuyết Oánh, chỉ hận không thể lập tức đuổi cô ra ngoài, thế nhưng hiển nhiên không kịp rồi. Hơn nữa trạng thái của Kiều Tu lại không tốt, nhịn ho đã khó, còn mấy lần bị người ta kéo dựa vào Tuyết Oánh, Tề Chính cuối cùng sốt ruột đến độ phải cầm bảng nhắc lời kịch viết lên mấy chữ lớn để nhắc nhở Kiều Tu. Đợi đến lúc nghỉ ngơi nửa chừng, hắn trước tiên vội vàng đi tìm MC để nói về tình huống bây giờ.

MC rất ngạc nhiên: "Đề tài vợ chồng vàng ngọc của các anh bây giờ không phải đang rất hot sao?"

Tề Chính thở dài nói: "Đều là phía nhà gái tự tung tin đồn ra đấy, Kiều Tu của chúng tôi không muốn tạo CP gây hiểu lầm, vốn dĩ đã mở một mắt nhắm một mắt với việc này rồi, nào ngờ nhà gái càng lúc càng làm quá, còn theo đến tận chương trình này."

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now