Chương 38

4.2K 235 21
                                    


Chương 38|

Lục Tiệm Hành nhận ra dục vọng chiếm hữu của mình khá mạnh. Bản thân anh ngẫm lại, có lẽ do từ nhỏ đã được nuông chiều, trước đây anh muốn thứ gì đều thường giành được rất thuận lợi. Với Trần Thái, anh cũng muốn người ta chia tay là phải chia tay, không sợ bị từ chối.

Nhưng liên tiếp những sự cố nhỏ trong hai ngày nay khiến anh không thể dửng dưng nữa.

Quan hệ của hai người duy trì bằng thỏa thuận ngoài miệng, Trần Thái coi như đã rất giữ chữ tín, bây giờ có ý kiến khác cũng là điều bình thường. Dù sao nghệ sĩ trong tay đến thời điểm gần hết hạn hợp đồng còn cân nhắc trước xem có nên tìm một công ty khác không, bởi vậy nếu công ty có ý định gia hạn hợp đồng thì phải nói sớm, biết đâu còn có thể đoạt được nhiều điều kiện tốt, Lục Tiệm Hành tính tới tính lui thấy mình cũng nên như vậy.

Anh nói xong còn rất hồi hộp, sợ bị từ chối.

Trần Thái không ngờ anh lại đề nghị như vậy, ngẩn ra một lát mới hỏi: "Anh kéo dài thỏa thuận làm gì?"

Nói xong thấy vẻ mặt nghiêm túc của Lục Tiệm Hành, liền thấy buồn cười: "Ban đầu không phải sợ tôi làm hỏng thanh danh của anh nên mới làm thỏa thuận bạn trai sao? Giờ những người biết chuyện hầu hết đã tin rằng, anh là chính cung, sau này dù có tin tức gì truyền ra, kẻ xấu xa cũng là tôi."

Lục Tiệm Hành thấy y không lập tức đáp ứng, có chút nóng nảy: "Thế cứ tiếp tục xấu xa không được sao? Tôi không muốn cậu đi xấu xa với người khác."

Trần Thái: "..."

Y hơi muốn hiểu lầm, không muốn y đi xấu xa với người khác?

Tức là ý đó mà y đang hiểu sao?

"Là tôi không tốt à?" Lục Tiệm Hành vẫn nhìn y, hỏi, "Hay là cậu đã có đối tượng vừa ý rồi, giờ muốn ở bên người ta?"

"Tôi không có, " Trần Thái nói, "Ít nhất trước mắt vẫn không có."

Lục Tiệm Hành thầm thở phào nhẹ nhõm, "Vậy ban nãy cậu vừa mới nói mấy câu kia... còn muốn hôn người khác."

"Đó là anh nói trước đấy chứ, " Trần Thái thấy anh rất để ý chuyện này, học theo bộ dạng ngày hôm đó của anh, trừng mắt ngồi dậy, đè giọng bắt chước lại, "Sao có thể hôn cậu được, tôi với cậu đâu có thân quen!"

Lục Tiệm Hành giờ mới nhận ra, "Cậu cố ý học theo tôi?"

"Cũng không phải, " Trần Thái lại nằm xuống lại, suy nghĩ một lát: "Thật ra anh nói rất đúng."

Trong lòng y bây giờ rất do dự, kéo dài thỏa thuận... Việc này hơi mạo hiểm.

Mối quan hệ như những người khác, không phải là yêu đương nghiêm túc sao? Nhưng câu nói đó có rất nhiều yếu tố chưa chắc chắn mà? Nhỡ đâu mình hãm sâu vào, cả một bó tuổi còn phải chịu dày vò thêm nữa thì không ổn.

Lục Tiệm Hành thấy y không nói lời nào, đưa tay ôm thắt lưng y kéo vào sát người mình, Trần Thái theo bản năng duỗi chân qua, thế là hai người kẹp chặt lấy nhau.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now