Chương 95

2.7K 194 33
                                    


Chương 95|

Đầu tháng này, Tưởng Soái thuận lợi thăng hạng vào bán kết. Triệu Dương thì vào thời khắc cuối cùng liên tiếp vượt qua mấy thí sinh cùng hạng, trở thành "ngựa đen" lớn nhất của tổ sản xuất.

Fan hâm mộ như uống tiết gà cũng thành hậu phương vững chắc nhất của cậu ta, mà công ty phải đến sau khi thấy hai nghệ nhân đặt nhiều kỳ vọng nhất lại bị loại thì cuối cùng mới chịu chuyển hướng hy vọng sang dốc toàn lực cho Triệu Dương.

Hai số cuối cùng là tiết mục vũ đạo kết hợp, sếp tổng của công ty bên Triệu Dương không biết dựa vào quan hệ gì, thế mà lại đi mời Vưu Gia.

Tiết mục vũ đạo của thần tượng mới nổi và idol tiền bối đình đám quả thực khiến mọi người phấn khích vô cùng. Trần Thái gọi điện về nhà, liền nghe bà Trần nói: "Con xem tiết mục của Vưu Gia rồi chứ?"

Trần Thái lúc đó quả thực đang ở trường quay, nói thành thật: "Con xem rồi, rất hoàn hảo. Thần thái không chê vào đâu được."

Tuy rằng do khí chất cá nhân của anh ta quá mạnh, khiến cho nhân vật chính là Triệu Dương lộ ra chút non nớt, nhưng tổng thể thì trình độ rất cao.

Bà Trần vui vẻ cười cười, sau đó lại ca thán: "Cái cậu Triệu Dương, từ đầu mẹ đã không thích nổi, cậu ta quá giống Vưu Gia, lại còn trẻ hơn một chút, theo lý cần phải cách xa một chút. Nhưng không ngờ Vưu Gia rất có can đảm còn cùng cậu ta kết hợp vũ đạo. Nhưng mà cũng nhờ vào lần hợp tác này, nhóm fan già mới nhận ra giống hay không thì cũng chẳng sao cả, Vưu Gia vẫn là Vưu Gia, không có bất kỳ ai có thể thay thế."

Bà nói xong thở dài thườn thượt, "Tuy rằng fan cũng có người rời đi, thế nhưng chuyện hôm mộ một người thế này người đến người đi là thường tình, có người mới lên, có người già đi, tìm đúng vị trí của mình là được rồi, mi nói đúng không?"

Trần Thái biết bà đang bị xúc động, cố ý trêu chọc, cười nói: "Con thấy không đúng. Trước kia là như vậy, tuổi trẻ trôi qua, hết nửa đời người là chẳng mấy nằm xuống đất. Nhưng giờ không nói những cái khác, con với mẹ mà đi ra ngoài, đâu có ai bảo mẹ là mẹ con, đều nói hai chúng ta là hai chị em."

Bà Trần cười ha ha: "Đó là các cô gái dẻo mồm." Nói xong lại ngẫm nghĩ, "Đương nhiên, mắt nhà mi đẹp, điểm này giống mẹ, nói là chị em cũng đúng."

Lúc bà nói đến chuyện theo đuổi thần tượng ông Trần vẫn luôn không lên tiếng, giờ nghe thấy nhắc tới chuyện di truyền cho con trai, không nhịn được nói chen vào: "Chính vì thế nên nhìn đôi mắt mới không hoàn hảo đó, Thái Thái nếu có mắt to tròn theo gen nhà họ Trần chúng ta thì tướng mạo hàm hậu hơn nhiều."

"Ai u, mắt to như chuông đồng sao, lại thêm bộ râu quai nón nữa." Bà Trần công kích, quay đầu lại nói ông chồng, "Ông muốn sinh Trương Phi tôi còn chưa đồng ý đâu."

Trần Thái: "..."

Bà Trần lại nghĩ đến chuyện khác, nói với y: "Đúng rồi, mi đi xem phòng thế nào rồi? Nếu mi không mua để bố mẹ mua trước cho."

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now