Chương 94

2.6K 201 61
                                    


Chương 94|

Chuyện Triệu Dương muốn rút khỏi cuộc thi chưa nói với một ai, cậu ta chỉ đi tìm đạo diễn, lại ở đó gọi điện cho công ty.

Bởi vì công ty mới thay đổi cơ cấu không lâu, ba người cũng không được sắp xếp người đại diện chuyên trách, cho nên chỉ có nhân viên tuyên truyền phụ trách kết nối. Triệu Dương nói rõ ý của mình, bên kia nghe vậy rất giật mình, sau đó khiển trách một trận.

Triệu Dương cứ mặc kệ bên đó lên lớp, không nói tiếng nào, chờ cúp điện thoại cũng không quay về phòng huấn luyện, mà cầm điện thoại di động một mình lên sân thượng. Trước đây khi Tưởng Soái được dùng điện thoại, hai người ở đây cùng đọc không ít bình luận, có người khen cậu ta, có người mắng cậu ta. Cậu ta vốn cảm thấy bản thân không đủ mạnh mẽ, nhìn thấy một dòng trạng thái chê trách là buồn rất lâu. Hôm nay mở ra, toàn bộ bảng tin toàn là những lời công kích và chửi rủi, cậu lại cứ như đang tự ngược đãi bản thân, kéo xuống từng cái một, đọc không sót một chữ.

Cậu ta nhìn thấy đủ loại ảnh chụp xấu xí của mình, có cái bị làm mờ, có cái bị photoshop, cũng nhìn thấy những biệt hiệu "Triệu đê tiện", "Triệu đ-ĩ", còn thấy một fan hâm mộ vì ghét Tưởng Soái, bị fan của Tưởng Soái @ thẳng tên trên trang chủ, chê cười tướng mạo cô xấu xí, nói cô hạ đẳng nên cũng chỉ xứng với idol đê tiện.

Những bình luận cười nhạo mắng người bình bên dưới rất nhanh tăng lên đến con số mấy trăm. Trong lòng Triệu Dương thấy rất khó chịu, tất cả những thứ này đều là do cậu ta mà xảy ra. Cậu ta không biết nên nói như thế nào, do dự mãi, đăng nhập vào Weibo, muốn an ủi bạn fan bị mắng kia vài câu.

Bấm vào ID, trống không. (Tức là bạn fan kia đã xóa account)

Cậu thở dài, sau đó nặng nề dựa vào ghế dài, tâm tình rất phức tạp như những cơn sóng cuộn trào, cuối cùng chỉ đăng hai chữ lên Weibo: "Xin lỗi."

——

Khi Trần Thái lái xe đến đón Tưởng Soái, cậu đúng lúc trông thấy dòng trạng thái này. Cậu hừ lạnh, ném điện thoại cho trợ lý.

Trợ lý Tiểu Phương lại không hiểu, còn ở phía sau vui vẻ nói với Trần Thái: "Anh Trần, anh đoán hôm nay Tưởng Soái tăng bao nhiêu fan?"

Trần Thái không lên tiếng.

"Mới qua một buổi trưa thôi, đã tăng 20 vạn rồi!" Tiểu Phương kích động nói: "Em nhìn mà hết hồn, ban đầu còn cứ nghĩ là toàn nick ảo, nhưng hóa ra không phải!"

Trần Thái vẫn không nói lời nào, đến khi lái xe đến một quán ăn ở nơi dân cư thưa thớt gần sườn núi, mấy người đặt một phòng riêng rồi vào ăn cơm, y mới nhìn sang Tưởng Soái, hỏi: "Cậu và Triệu Dương làm sao thế?"

Tưởng Soái dựa vào ghế không muốn nói chuyện.

Trần Thái nhìn cậu, dịu giọng nói: "Hôm nay tôi đã xem phần phát sóng trực tiếp của cậu ta rồi, cậu ta nói quan hệ với cậu không thân quen lắm."

"Vốn là không quen mà, " Tưởng Soái tùy tiện lật thực đơn, cau mày nói, "Không có gì đáng nói."

Trần Thái thấy cái tính cố chấp của cậu lại nổi lên, quay người lấy một cốc trà, vừa chậm rãi rót đầy vừa nói: "Anh biết hôm nay cậu vừa chụp hình tạp chí xong nên đang khá là mệt, có thể sẽ hơi khó chịu. Nhưng chuyện này rất có liên quan đến những kế hoạch tuyên truyền từ trước tới nay của công ty cho cậu, cho nên anh muốn hỏi rõ ràng."

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now