Chương 70

3.3K 209 9
                                    


Chương 70|

Sáng hôm sau, Lục Tiệm Hành vẫn ra ngoài từ rất sớm. Đợi đến khi xuống lầu nhìn thấy xe của Trần Thái, lại nghĩ tới chút chuyện, liền gọi điện thoại cho y.

Trần Thái dù tối qua "chơi" rất ra trò, thế nhưng trong lòng cũng biết, vừa đánh vừa xoa, lên giường cái là ngọt ngào mềm mại ngay, ôm chặt lấy Lục Tiệm Hành sến rện vô cùng, đương nhiên hậu quả của việc đó là bị "chỉnh đốn" đến tận hừng đông. Lúc Lục Tiệm Hành rời giường đi khỏi, y mới bắt đầu chìm vào cơn mơ.

Hình ảnh trong giấc mơ rất kỳ lạ, mông Trần Thái cứ như mọc lên tận mấy cái đuôi to. Y đi băng băng đi về phía trước, đuôi cứ thế quét qua, xung quanh lập tức không có một ngọn cỏ, các loài vật sợ hãi đông trốn tây chạy, Trần Thái tuy rằng không hiểu vì sao, nhưng lại rất hưởng thụ. Đang lúc đắc ý lại nghe bên cạnh có tiếng chuông báo tan học vang lên.

Trần Thái bực dọc, sao lại còn có cả chuông reo nữa, đâu phải đang đi học chớ. Cứ thế thêm một lúc, trong tiềm thức mới giật mình hiểu ra, y mơ mơ màng màng mở mắt, quả nhiên điện thoại trên đầu giường đang lóe sáng.

Lục Tiệm Hành kiên trì đợi một lát, thấy Trần Thái nghe máy mới hỏi: "Hôm nay anh kêu người đến đổi mã mở cửa, em bên đó có muốn đổi luôn không? Về sau nếu có lỡ để quên chìa khóa ở phòng làm việc cũng không đến mức không về được nhà."

Trần Thái suy nghĩ một chút: "Không được đâu, nhà bên đó là em thuê, chủ nhà trọ lại không biết, không tiện phá hoại của người ta."

Lục Tiệm Hành lúc này mới nhớ ra y hình như vẫn thuê chung nhà với Vương Thành Quân, có điều tên kia hiện giờ đang theo đoàn đi đóng phim, nhà chỉ có Trần Thái ở mà thôi.

"Vương Thành Quân hình như sắp về rồi?" Lục Tiệm Hành hỏi, "Cậu ta theo đoàn phim khá lâu rồi nhỉ."

"Lúc trước ký hợp đồng là đến đầu tháng chín, " Trần Thái không biết sao anh lại hỏi cái này, nhưng nghĩ đến rất vui vẻ, "Đúng rồi, bạn cùng phòng của em sắp về rồi!"

Nói xong lại có chút bận tâm, "Hiện giờ em không phải người đại diện của Thành Quân, ở chung với cậu ấy có bất tiện không nhỉ?"

"Anh cũng nghĩ như vậy, " Lục Tiệm Hành nhân cơ hội khuyên y, "Chi bằng em chuyển tới chỗ anh đi, chúng ta ở chung."

Anh nói xong vui vẻ đợi câu trả lời, trong lòng cũng thấy sắp xếp như thế quả thực không thể tốt hơn, nào ngờ Trần Thái không chút nghĩ ngợi đã từ chối, nói chắc như đinh đóng cột: "Như vậy thì sẽ không có không gian riêng tư, hơn nữa công việc của em rất đặc biệt, ngày đêm đảo lộn chạy tới chạy lui, sẽ ảnh hưởng anh nghỉ ngơi, không được."

Lục Tiệm Hành nghe ngữ khí y kiên quyết, không khuyên nữa, trong lòng lại có chút mất mác.

Công việc của người đại diện rất bận, thế nhưng anh đâu để ý, tại sao ở cùng Vương Thành Quân thì không sợ ảnh hưởng đối phương nghỉ ngơi chứ? Anh lại khó nén đoán mò, lúc thì thấy Trần Thái đúng là tri kỷ, đối xử tốt với anh hơn hẳn người khác, tâm lý vô cùng ngọt ngào; lúc lại thấy Trần Thái không đủ yêu mình, không muốn thời gian ở cùng mình dài ra, thế là bỗng thấy lòng chua xót...

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now