Chương 47

3.6K 230 38
                                    


Chương 47|

Lục Tiệm Hành không chỉ ở nhà làm xong cơm, mà còn tìm được hai bộ phim.

Trần Thái cơm nước xong liền vùi người trên ghế sofa, Lục Tiệm Hành cầm gói đồ ăn vặt, nhìn y nhai rôm rốp, lại nghe y lải nhải bất bình cho chuyện hôm nay.

Chờ khi Trần Thái phê phán xong, khoai chiên cũng vơi đi nửa gói.

Lục Tiệm Hành cười xoa bóp cổ cho y, an ủi: "Em làm rất tốt, lần trước Tiệm Viễn còn nói với anh rằng nghiệp vụ của người đại diện trong công ty khá yếu."

"Yếu chỗ nào?" Trần Thái nhìn anh, "Những người xuất sắc đi ra từ Thiên Di có tới sáu, bảy người đấy."

"Ừ, " Lục Tiệm Hành gật đầu, "Không phải đều đi hết à."

Trần Thái: "..."

"Trước khi anh tới, công ty từng có một lần đạo diễn, một lần người đại diện bỏ đi, cho nên nghiệp vụ của hai vị trí này đều bị ảnh hưởng. Đặc biệt là sau khi công ty tiến hành điều chỉnh lại kết cấu, bộ phận người đại diện bị phân tách ra, cho nên hiện giờ nghệ sĩ và người đại diện đều nằm ở giai đoạn đứt gãy."

Trần Thái sững sờ, nghĩ như vậy, Thiên Di quả thật là đang có mối nguy.

Mấy người giỏi giang còn lại trong công ty đều là những vị tai to mặt lớn thành danh đã lâu. Tuy rằng thực lực mạnh, thế nhưng tuổi tác đều trên bốn mươi, năm mươi, có người nể tình cảm nên đeo cái danh ở đây, có người yêu cầu rất cao khi nhận kịch bản nên hai ba năm không ra một tác phẩm nào. Bởi vậy cũng chỉ như tấm bảng hiệu treo bên ngoài.

Dưới bọn họ hiện giờ căn bản không có thế hệ trẻ có thể thay thế.

Mà bây giờ trong đám người đại diện, chị VV tuy rằng cũng rất lợi hại, thế nhưng đang mang bầu chờ sinh, hiếm khi lộ diện. Còn Tôn Tuyền và Dương Tuyết đều là mang cùng lúc ba, bốn người, tinh lực có hạn, thế là dành ưu tiên chăm sóc sao lớn và người mới, đều có ý định sớm nâng đỡ ra một sao nam hoặc sao nữ mới.

Tuyết Oánh vào nghề nhiều năm như vậy vẫn là diễn viên hạng ba, so với người khác đã yếu kém hơn nhiều. Mặt tài nguyên vẫn ưu ái cô nhưng gióng trống khua chiêng tạo quan hệ xã hội cho cô hiển nhiên không thể.

Lục Tiệm Hành nói với y: "Khi trước chị VV chiêu mộ mấy người bọn em, cũng là bởi vì tình hình hợp tác của các ban ngành hiện tại không được nhuần nhuyễn, hai bên Tôn Tuyền và Dương Tuyết lại đều mang ý đồ riêng của mình."

Trần Thái hơi kinh ngạc, thầm nghĩ hóa ra sếp tổng không phải không biết gì về mấy chuyện của cấp dưới, Tôn Tuyền và Dương Tuyết đối đầu gây hấn với nhau, tổn hại vẫn là lợi ích của công ty.

Y nhất thời hiếu kỳ, hỏi Lục Tiệm Hành: "Ngoại trừ em, chị VV lúc đó còn đi tìm ai nữa?"

"Cái này anh cũng không rõ lắm, " Lục Tiệm Hành suy nghĩ một chút, "Nhưng mà cái người vừa nãy em nói tới hình như chị ấy từng đề cập."

Trần Thái sững sờ: "Người nào?"

"Người kia ấy, " Lục Tiệm Hành ngẫm nghĩ một hồi, "Tề Chính."

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now