Chương 83

3K 226 11
                                    

Chương 83|

Trước đây, Trần Thái từng cất công sàng lọc đối thủ cạnh tranh cho Tưởng Soái, đơn giản là kiểm tra thông tin về các thí sinh tham dự lần này. Trong số những người có sức cạnh tranh lớn nhất, người thì thuộc công ty bối cảnh hùng hậu, người thì có tài nguyên và mối quan hệ rộng rãi, cũng có người điều kiện tốt có sẵn lực lượng fan rồi, mà người tên Triệu Dương này không có gì trong những thứ ấy.

Giám đốc của công ty cậu ta vốn xuất thân từ làm quảng cáo, từng sản xuất mấy bộ phim truyền hình, sau đó dính vào mấy vụ kiện cáo mới đổi sang làm người đại diện. Công ty không có vốn đầu tư lớn, trong số những công ty về người đại diện cũng không có tiếng tăm tốt gì, bởi vì vẫn luôn lấy danh nghĩa tuyển dụng người đại diện để lừa đảo hớt tay trên. Nhưng mà giám đốc bên đó quen biết rất nhiều người, cũng rất giỏi chiêu trò.

Chương trình lần này cuối cùng chọn ra 5 người lập thành nhóm nhạc, nhìn tổng thể thì công ty bên đó cùng lắm chỉ có thể nhét được tối đa 1 người vào, với quan hệ cá nhân hiện tại của Triệu Dương, hơn phân nửa chỉ là vật hy sinh. Nhưng bây giờ vừa nghe thấy giọng cậu ta, Trần Thái liền nghi ngờ.

Bởi vì giọng của Triệu Dương quá đặc biệt, vô cùng trong trẻo lưu loát, đương nhiên mấu chốt nhất là hình như rất giống Vưu Gia — Vưu Gia năm đó nổi tiếng cũng là nhờ một ca khúc, nhà phê bình âm nhạc lúc đó đánh giá là anh ta có giọng hát rất mê hoặc, giàu nội lực, chỉ có điều kỹ xảo không đủ, lực hát vẫn còn yếu.

Dù không biết kỹ năng ca hát của Triệu Dương thế nào, nhưng chất giọng rất giống, hơn nữa nhìn kỹ mặt mũi cũng có chút chỗ tương tự, kiểu tóc hiện tại của cậu ta quá đơn giản, cách ăn mặc cùng bình thường, bởi vậy vẫn chưa có thần thái gì, đợi đến khi hậu kỳ chương trình có thay đổi tạo hình, nhất định sẽ có rất nhiều người phát hiện điểm này.

Hiện tại những thí sinh khác đều đang cố gắng thể hiện điểm đặc biệt của bản thân, nhanh chóng tạo hình tượng của chính mình. Triệu Dương nhìn thì có vẻ không quan tâm, thế nhưng chỉ với những điểm giống với Vưu Gia là đã có thể khiến cậu ta tự thành một chủ đề riêng rồi. Mà sức hút bây giờ của Tưởng Soái đang tăng lên rất nhanh, cậu Triệu Dương này cứ há mồm ngậm miệng đề cập đến nhiều lần, tên của hai người vô hình trung cứ dính lấy nhau, sau này sức hút chắc chắn cũng không nhỏ.

Trần Thái sinh cảnh giác, không biết cậu thanh niên này có toan tính riêng hay thật sự là ngây thơ, đành phải bấm gọi cho Tưởng Soái, hẹn gặp cậu ở quán cà phê dưới tòa nhà.

Tưởng Soái vẫn ăn mặc rất thoải mái, lúc đẩy cửa vào từ bên ngoài còn ngâm nga câu hát, ngồi xuống mới thấy Trần Thái cầm trên tay vài tờ giấy A4, không biết đang viết gì.

Cậu gọi cốc Americano, vừa vắt chân vừa hiếu kỳ hỏi: "Ồ, sao hôm nay lại muốn hẹn em đi uống cà phê thế này? Vị kia nhà anh cho đi à?"

Nói xong còn cố ý ngó về sau, nhắc nhở Trần Thái, "Em thấy mấy người quen quen, bọn họ không phải nhân viên phòng nhân sự sao, phòng nhân sự thích buôn chuyện lắm đấy."

Trần Thái không thèm để ý, đẩy tờ giấy kia tới, hỏi: "Những việc này cậu đã biết trước đó chưa?"

Tưởng Soái cúi đầu nhìn, sửng sốt.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now