Chương 75

3.5K 205 23
                                    


Chương 75|

Trần Thái nổi danh dũng mãnh hổ vồ, Lục Tiệm Hành lại quả thực có hiềm nghi sợ vợ, chị VV dù thấy khá buồn cười nhưng cũng không dám tùy ý làm bừa, đành phải tìm thời gian nói chuyện riêng với Lục Tiệm Hành sau vậy.

Có điều lần này cô đã đổi cách nói chuyện, bảo là mình đã liên lạc với Tưởng Soái rồi, kêu cậu ta cùng tham gia hoạt động của công ty để sớm tăng thêm cảm giác người một nhà, cho nên đợi khi công ty đã ấn định xong ngày tổ chức hoạt động, làm phiền thông báo với bên kia một tiếng.

Lục Tiệm Hành đương nhiên không muốn, nói thẳng Tưởng Soái muốn đi đâu thì đi, tìm ai thì tìm, đừng có đến Thiên Di là được.

Chị VV bất đắc dĩ nói: "Nếu như là người khác thì không nói, dù hắn có đẹp hơn nữa có tài hoa hơn nữa cũng không đến mức chúng ta sống chết cần hắn ta. Thế nhưng thằng nhóc này lại khác, cậu cũng biết tình hình gia đình cậu ta rồi mà, trên thương trường hay chính trị, đều là tài nguyên hiếm thấy.

Tình huống của công ty bây giờ nói cho cùng vẫn đang thiếu tiền, nếu như muốn dựa theo ý định của Tiệm Viễn tiến hành giải trí thực cảnh, chỉ dựa vào thu nhập từ phòng vé của 'Chú thỏ thần kỳ', e là còn thiếu rất nhiều. Hơn nữa bất kể là du lịch, bất động sản hay là đầu tư ngân hàng, nhà cậu ta đều có quan hệ đáng tin cậy."

Lục Tiệm Hành càng không vui: "Hoạt động kinh doanh của công ty là trách nhiệm của ban giám đốc, em làm công ăn lương ở công ty cũng hết mình, sao có thể còn bắt em bán vợ chứ?"

"Bán vợ chỗ nào, " Chị VV cười bất đắc dĩ, "Chỉ là lợi dụng chút quan hệ, xem như là bù đắp một hạng mục trống của chúng ta mà thôi. Hơn nữa bố mẹ Tưởng Soái cũng nói trước rồi, không cho Tưởng Soái yêu đương quá sớm, không được tìm người cùng nghề, bằng không cậu ta sẽ bị tóm về ngay. Phía cậu ta đàng hoàng rồi, con người Trần Thái cậu cũng rõ, khẳng định sẽ không xảy ra vấn đề gì."

Cô nói xong dừng một chút, lại cười: "Vả lại trong nghề này vòng tới vòng lui cũng chỉ từng ấy người, sớm muộn cũng sẽ đụng độ có qua lại thôi. Cậu nghĩ thử mà xem, lần trước trong đoàn phim của ai đó, vợ của nam thứ lại là mối tình đầu của nam chính, còn sinh con với nam phụ thứ ba; bạn trai của nữ chính lại là người yêu cũ của nữ phụ thứ hai thứ ba thứ tư; mọi người đến cùng một nhà hàng cùng gặp cha mẹ hai bên... Mấy chuyện này nói đến xấu hổ biết bao, thế nhưng cậu thấy đấy mọi người vẫn có sao đâu, nên làm việc thì cứ làm việc, không làm lỡ dở công việc của nhau. Nếu gặp được cơ hội hợp tác còn phải gọi nhau một tiếng 'thầy' nọ kia."

"Chị nói hay thật, " Lục Tiệm Hành vô cùng cố chấp, "Nhưng em không đồng ý."

"Chuyện này có được hay không, có đồng ý hay không khi khác nói, dù sao phía chị bên này cũng chưa bàn xong xuôi. Qua mấy ngày nữa công ty tổ chức hoạt động cũng sẽ mời cậu ta, mọi người gặp nhau nói chuyện được chứ?"

Chị VV nói tiếp, "Cậu coi như cho chị cái mặt mũi đi, chị là phụ nữ có thai còn phải bôn ba vì việc này, nhưng đều là vì suy nghĩ cho công ty."

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now