Chương 1

3K 208 19
                                    

Trên bầu trời u ám, hai 'quả cầu' lớn nhỏ treo giữa không trung, tản ra ánh sáng ảm đạm. Gió lớn cuốn theo cát đá thổi qua vùng đất rộng lớn giống khuôn mặt của ác quỷ dữ tợn, tiếng rít gào phát ra làm người ta sợ hãi. Nơi này là một vùng sa mạc hoang vắng, nhìn phía xa, khắp nơi đều là nham thạch sắc bén và cát sỏi đỏ như máu. Ngẫu nhiên có vài cây thép rỉ sét ngầm lộ ra, trông tựa răng nanh của ma quỷ.

Lấp ló ở đường chân trời, phế tích của một thành thị dần hiện lên. Những tòa nhà lớn đổ sụp, chỉ còn kim loại sót lại. Bãi phế tích này giống như một khu rừng kim loại, trầm mặc kiên định đứng lặng trên mảnh đất khô cằn. Tại cửa vào phế tích, một con thú Colora to khoảng 2 mét từ phía sau tường bê tông nhảy ra, cúi đầu tìm kiếm đồ ăn khắp nơi.

Thú Colora là sinh vật bóng tối thường thấy nhất ở khu vực này. Chúng nó có da màu nâu đất, bên trên phủ đầy vảy nhỏ li ti, giữa trán mọc một chiếc sừng, hai cái chân nhỏ phía trước đã thoái hóa nghiêm trọng, nhưng hai chân sau lại vô cùng phát triển, thô to mạnh mẽ. Nhìn chung thú Colora một sừng rất giống với khủng long từng tồn tại trên Trái Đất, nhất là cái đuôi thô to kia, cơ bản là trông giống như đúc.

Cách thú Colora không xa, Tô Hòa thu lại hơi thở quỳ trên mặt đất, ánh mắt nhìn chằm chằm cổ thú Colora, đó là vị trí yếu ớt nhất toàn thân nó. Từ tối hôm qua đến giờ, Tô Hòa đã nhịn đói suốt 15 tiếng đồng hồ, giờ phút này tế bào toàn thân cậu đều kêu gào thịt! Thịt! Thịt!

Thú Colora không phát hiện ra sự tồn tại Tô Hòa, đi dần về phía vị trí của cậu.

Chính là lúc này!

Tô Hòa canh chuẩn thời cơ nhanh nhẹn xoay người nhảy lên, tay trái bắt lấy sừng của thú Colora, mượn lực giẫm tới cưỡi lên người nó. Tay phải cậu cầm dao găm lóe ánh sáng lạnh lẽo, lặng yên không tiếng động đâm một nhát ở hàm dưới của thú Colora. Theo máu tươi phun trào, con thú Colora kia cũng phát ra tiếng rên rỉ cuối cùng.

Tô Hòa ngửa thân thể ra sau tránh khỏi máu loãng phun ra, từ một bên thi thể thú Colora đã ngã quỵ trượt xuống đất. Toàn bộ quá trình dứt khoát nhanh nhẹn, giống như nước chảy mây trôi, Tô Hòa vừa lòng thu lại dao găm, đi về phía đồ ăn.

Ngay lúc Tô Hòa chuẩn bị đem con quái thú này lột da róc xương, một luồng cảm xúc mãnh liệt cực nóng, đủ để hòa tan Tô Hòa bị cậu nhận ra. Cậu đột nhiên quay đầu, đồng tử hơi co lại, khi thấy rõ sâu trong phế tích xuất hiện bóng dáng kia liền bất chấp đồ ăn trước mắt, cầm lấy balo bên cạnh xoay người chạy.

"Chết tiệt!" Tô Hòa vừa chạy vừa thấp giọng chửi một câu. Cậu không biết đó là thứ gì, bề ngoài nó nhìn qua giống mèo rừng* cậu đã từng thấy ở sở thú, nhưng hình thể dường như so với mèo rừng lớn hơn. Thứ kia không phải thực thể, mà là do một loại năng lượng tinh thần ngưng tụ thành. Nếu như nó chỉ là một tinh thần thể mèo rừng, Tô Hòa đã không sợ hãi.

*Mèo rừng:

*Mèo rừng:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[EDIT/ĐAMMỸ] Tinh Tế Gieo Trồng Đại Sư - Lý Tùng NhoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ